Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững

Dân trí Hàng loạt siêu mẫu đã cùng xuất hiện trong những bức hình gợi cảm để cổ vũ cho việc bảo vệ thiên nhiên - môi trường, hướng tới phát triển bền vững.
Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững 1

Gisele Bundchen

Siêu mẫu người Brazil - Gisele Bundchen (38 tuổi) mới đây đã xuất hiện bán khỏa thân trên trang bìa ấn bản “Bền vững” (Sustainability Issue) của tạp chí Elle (Mỹ) để nói về việc bảo tồn rừng nhiệt đới.

Gisele từ sau khi giải nghệ hồi năm 2015 vẫn tiếp tục duy trì vóc dáng lý tưởng. Người đẹp Brazil đã xuất hiện bán khỏa thân trên trang bìa tạp chí Elle (Mỹ) và khoe ra hình xăm “ALL IS LOVE” (tất cả là yêu thương) nằm trên vai.

Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững 2

Gisele Bundchen

Ấn bản này của Elle xoay quanh chủ đề phát triển bền vững. Tờ tạp chí đã hợp tác với Tổ chức Bảo tồn Quốc tế (Conservation International) để nâng cao nhận thức và cổ vũ phụ nữ trong việc tạo nên những khác biệt trong hoạt động chống biến đổi khí hậu, dù họ là những nhà khoa học hay là những siêu mẫu, tất cả đều có thể góp phần cho công cuộc bảo vệ thiên nhiên - môi trường.

Siêu mẫu Gisele Bundchen được xuất hiện trên trang bìa đặc biệt này bởi tình yêu cô dành cho những cánh rừng nhiệt đới. Hồi năm 2004, khi cô có những chuyến tham quan rừng nhiệt đới ở Brazil, Gisele đã có những nhận thức đổi khác về việc bảo vệ thiên nhiên - môi trường.

Khi ấy, Gisele đã có thời gian sống cùng với những bộ lạc sinh tồn trong rừng nhiệt đới và được thấy tận mắt những hệ lụy mà họ đang phải đối mặt bởi vấn nạn ô nhiễm nguồn nước.

Gisele Bundchen và chồng xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện thời trang mới đây

Chia sẻ với Elle, Gisele cho hay: “Kể từ khoảnh khắc đó, tôi hiểu mình cần phải làm gì đó. Tôi đã cổ vũ cho những những hoạt động vì môi trường suốt từ đó đến nay, bao gồm việc làm sạch nguồn nước, trồng rừng, bảo vệ động vật hoang dã và sử dụng năng lượng xanh. Sau tất cả, sự sống còn của chúng ta phụ thuộc vào đó”.

Vì những hoạt động tích cực như vậy nên Gisele đã từng là đại sứ thiện chí của Chương trình Môi trường Liên Hiệp Quốc.

Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững 3

Naomi Campbell

Siêu mẫu Naomi Campbell cũng xuất hiện trên một trang bìa của ấn bản này vì những hoạt động tích cực của cô trong lĩnh vực môi trường, cô từng tham gia gây quỹ giúp đỡ những nạn nhân của các thảm họa thiên nhiên. Naomi cũng hỗ trợ cho một số quỹ bảo vệ động vật hoang dã.

Người đẹp chia sẻ: “Châu Phi ở rất gần trái tim tôi. Tôi có một ngôi nhà ở Kenya, thật buồn bã và thất vọng khi biết rằng người ta đang giết hại những động vật hoang dã, phá hoại thiên nhiên và vẻ đẹp của nhiều vùng đất hoang sơ. Vì vậy, tôi không mất nhiều thời gian để cân nhắc khi nhận được lời mời xuất hiện trên trang bìa của ấn bản này”.

Naomi Campbell xuất hiện trên thảm đỏ

Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững 4
Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững 5

Naomi Campbell

Naomi Campbell chia sẻ cô không đem vứt bỏ quần áo cũ một cách dễ dàng: “Tôi không cần biết quần áo đã mặc bao lâu rồi, nếu tôi có sự kết nối hoặc tình cảm nào đó dành cho món đồ, tôi sẽ giữ lại và tiếp tục mặc món đồ đó”.

Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững 6

Doutzen Kroes

Cũng xuất hiện trên trang bìa của Elle ấn bản “Bền vững” còn có siêu mẫu người Hà Lan Doutzen Kroes (34 tuổi), hiện cô đang tham gia những chiến dịch bảo vệ loài voi.

Doutzen Kroes chuẩn bị phục sức trước khi đi dự sự kiện

Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững 7
Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững 8

Doutzen Kroes

Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững 9

Anja Rubik

Siêu mẫu người Ba Lan Anja Rubik (35 tuổi) cũng xuất hiện trên một trang bìa của ấn bản “Bền vững” bởi những nỗ lực của cô trong hoạt động chống lại ô nhiễm rác thải nhựa trong đại dương.

Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững 10
Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững 11

Anja Rubik

Anja Rubik diện một thiết kế thời trang "suit" nữ táo bạo

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí