Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Bi (Rain) hạnh phúc khoe giảm cân thành công

Bi (Rain) hạnh phúc khoe giảm cân thành công
Dân trí Dù đã gần 40 tuổi nhưng Bi (Rain) vẫn giữ được vẻ ngoài thư sinh. Mới đây, anh hạnh phúc chia sẻ với người hâm mộ rằng, anh đang giảm cân và đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân.

Trong loạt ảnh mới, Bi (Rain) thực sự trông nhỏ nhắn và gọn gàng hơn. Anh cho biết, ba tháng qua, anh chăm chỉ tập luyện để giảm cân và hạnh phúc khi đạt được mục tiêu. Anh viết: “Mục tiêu giảm 10 kg đã thành công. Trở lại cân nặng thời 20 tuổi… Mất 3 tháng nhưng cuối cùng tôi đã quay về với cân nặng lúc mới ra mắt”.

Bi (Rain) hạnh phúc khoe giảm cân thành công 1
Bi (Rain) hạnh phúc khoe giảm cân thành công 2
Bi (Rain) hạnh phúc khoe giảm cân thành công 3

Bi (Rain) hạnh phúc khi giảm được 10 kg trong 3 tháng và về cân nặng như xưa. 

Bi (Rain) hiện đã 37 tuổi nhưng vẫn duy trì được dáng vóc chuẩn và gương mặt trẻ trung. Cuộc sống viên mãn bên Kim Tae Hee và hai thiên thần nhỏ cũng khiến Bi (Rain) như trẻ trung hơn. Nhiều năm nay, nam ca sĩ xứ Hàn sống rất kín đáo nhưng vẫn luôn duy trì được một lượng người hâm mộ ổn định.

Bi (Rain) kết hôn với nữ diễn viên Kim Tae Hee vào đầu năm 2017. Cặp đôi này đón con gái đầu lòng vào tháng 10 cùng năm và tới tháng 9 năm ngoái, họ có thêm một cô công chúa nhỏ. Thỉnh thoảng, Bi (Rain) và Kim Tae Hee lại chia sẻ về cuộc sống gia đình bình yên, giản dị trên trang cá nhân.

Dù đều là hai ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc nhưng cặp đôi không muốn hai con tiếp xúc với truyền thông khi còn nhỏ nên luôn cố gắng giữ gìn hình ảnh các con. Lối sống giản dị và hạnh phúc giúp Kim Tae Hee và Bi Rain luôn nhận được sự ủng hộ và ngưỡng mộ của fan.

Bi (Rain) hạnh phúc khoe giảm cân thành công 4

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Bi (Rain) và Kim Tae Hee luôn khiến fan ngưỡng mộ. 

Mi Vân

Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí