Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Bạn gái mới của Brad Pitt mỉm cười với thợ săn ảnh

Bạn gái mới của Brad Pitt mỉm cười với thợ săn ảnh
Dân trí Cuộc sống của nữ giáo sư người Isarel - Neri Oxman thay đổi hoàn toàn sau khi truyền thông đưa tin cô đang bí mật hò hẹn với nam diễn viên Brad Pitt. Neri được xem là mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên của Brad kể từ khi anh chia tay với Angelina Jolie.

Brad Pitt hò hẹn với nữ giáo sư người Isarel

Brad Pitt và Neri Oxman được xem là cặp đôi mới đang gây chú ý tại Hollywood. Theo một số nguồn tin, cặp đôi hò hẹn từ năm ngoái và đã được 6 tháng. Họ ban đầu là đồng nghiệp và dần dần trở thành người yêu. Neri không hoạt động trong làng giải trí mà là một kiến trúc sư có tài và cá tính.

Bạn gái mới của Brad Pitt mỉm cười với thợ săn ảnh 1

Neri Oxman lọt vào ống kính của truyền thông khi xuất hiện tại căn hộ riêng của cô ở Cambridge, Massachusetts.

Bạn gái mới của Brad Pitt mỉm cười với thợ săn ảnh 2

Bạn gái mới của Brad Pitt tỏ ra thân thiện với truyền thông.

Hiện tại cả Brad và Neri đều chưa lên tiếng xác nhận những thông tin hò hẹn giữa hai người nhưng truyền thông đã dành nhiều sự quan tâm cho nữ kiến trúc sư xinh đẹp này. Nữ kiến trúc sư nổi tiếng Neri Oxman sinh ra ở thị trấn Haifa, Israel và đã yêu thích nghệ thuật kiến trúc từ khi còn nhỏ do cha và mẹ của cô là những người thuộc ngành này. Cô học tập tại trường đại học Hebrew ở Jerusalem trước khi học ngành kiến trúc tại Học viện kỹ thuật Technion-Israel, rồi chuyển đến học kiến trúc ở London và nhận được bằng tiến sĩ tại MIT.

Những phương pháp và công trình thiết kế độc đáo của Oxman mang về cho cô nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như các buổi triển lãm tại nhiều viện bảo tàng như Bảo tàng nghệ thuật hiện đại (MoMA), Bảo tàng nghệ thuật hiện đại San Francisco (SFMOMA), Trung tâm Georges Pompidou, Bảo tàng nghệ thuật Boston (MFA), và nhiều nơi khác.

Bạn gái mới của Brad Pitt mỉm cười với thợ săn ảnh 3

Mối quan hệ giữa Brad và Neri đã được 6 tháng.

Neri từng kết hôn và ly dị. Hiện tại, cô cũng đang là người độc thân. Một nguồn tin cho biết, họ thường xuyên bắt gặp Brad xuất hiện tại căn hộ ở New York của Neri. Thậm chí, Brad còn có chìa khóa căn hộ của bạn gái. Ngày 16/4 vừa rồi, giới săn tin bắt gặp Nerri rời khỏi căn hộ của cô tại Cambridge, Massachusetts. Neri cũng giống với người cũ của Brad Pitt, Angelina Jolie, thích trang phục màu đen.

Nữ giáo sư 42 tuổi cũng sở hữu dáng vóc thanh mảnh giống Angelina Jolie. Cô diện bộ đồ ôm sát màu đen từ đầu tới chân. Cô đang đẩy hành lý vì dường như vừa trở vể nhà sau một chuyến công tác dài ngày. Khi bắt gặp giới săn tin, Neri nở nụ cười khá tươi tắn và thoải mái.

Một vài người bạn của Brad Pitt cho hay, nam diễn viên nổi tiếng của Hollywood hiện rất hạnh phúc và vui vẻ khi tìm được tình yêu mới với Neri. Anh và vợ cũ, Angelina Jolie, đang hoàn tất thủ tục ly dị sau 2 năm ly thân. Cặp đôi có 6 đứa con với nhau, ba con ruột và ba con nuôi. Theo thỏa thuận ly dị, Brad và Angelina sẽ cùng nuôi dạy các con và có trách nhiệm với chúng.

Bạn gái mới của Brad Pitt mỉm cười với thợ săn ảnh 4

Giới săn tin chi ra nhiều điểm giống nhau giữa Neri Oxman với vợ cũ của Brad Pitt, Angelina Jolie.

Mi Vân
Theo News

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí