Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


BTV Tấn Tài, ca sĩ Chí Thiện nhận bằng khen "Học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh"

BTV Tấn Tài, ca sĩ Chí Thiện nhận bằng khen "Học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh"
Dân trí Nam ca sĩ Chí Thiện, BTV Tấn Tài là một trong số những gương mặt tiêu biểu nhận được bằng khen thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 - 2019.

Nhân kỷ niệm 129 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019), Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ biểu dương 153 tập thể, 239 cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018-2019.

Trong dịp này, những cá nhân hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật được khen thưởng như: họa sĩ Đặng Ái Việt, NSƯT Tấn Giao, đạo diễn Lê Nguyên Đạt (vở cải lương "Tổ quốc nơi cuối con đường") MC Tấn Tài (Đài truyền hình TPHCM), ca sĩ Chí Thiện…

BTV Tấn Tài, ca sĩ Chí Thiện nhận bằng khen "Học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh" 1

Ca sĩ Chí Thiện và BTV Tấn Tài nhận bằng khen cá nhân thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018 - 2019.

BTV Tấn Tài, ca sĩ Chí Thiện nhận bằng khen "Học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh" 2

Biên tập viên - MC Tấn Tài là gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ Thành phố. Anh gắn bó với các chương trình tin tức, thời sự và nhiều sự kiện chính trị, xã hội lớn của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung.

Trong "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", từ năm 2010 đến nay Tấn Tài là biên tập viên và người dẫn chương trình hơn 10 chương trình lễ biểu dương, giao lưu, góp phần làm lan tỏa các gương điển hình.

Anh tham gia với nhiều vai trò từ biên tập, dẫn chương trình trong hàng chục chương trình quy mô giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp của chủ tịch Hồ Chí Minh như: Ngàn hoa dâng Bác, Nguồn sáng dẫn đường, Hồ Chí Minh - cuộc hành trình thời đại, Người là niềm tin tất thắng, Cả một đời vì nước vì dân...

BTV Tấn Tài, ca sĩ Chí Thiện nhận bằng khen "Học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh" 3

Ca sĩ – diễn viên Chí Thiện bên cạnh hoạt động nghệ thuật, anh còn xung kích trong các hoạt động Mùa hè xanh, Tiếp sức mùa thi, Hát về thời hoa đỏ cũng như các hoạt động phục vụ vùng sâu vùng xa, phục vụ cơ sở do Thành Đoàn thực hiện.

Chí Thiện là một gương mặt ca sĩ trẻ tích cực trong hoạt động tình nguyện “Gắn kết yêu thương” do Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM tổ chức trong 5 năm vừa qua. Không chỉ mang lời ca tiếng hát, anh còn thường xuyên đóng góp giúp đỡ các bệnh nhân nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu vùng xa mà chương trình chăm lo.

Năm 2018, Chí Thiện tiếp tục thực hiện chương trình Món quà cảm xúc 2 để tiếp tục quyên góp từ 100 triệu đồng phục vụ cho công tác xã hội. Đồng thời huy động thêm cách mạnh thường quân, các doanh nghiệp cùng anh nhân rộng sự giúp đỡ đến nhiều nơi hơn trên khắp cả nước, trong đó có chương trình Gắn kết yêu thương và Mùa Xuân Biển Đảo của Thành Đoàn, Nhà văn hóa Thanh niên.

BTV Tấn Tài, ca sĩ Chí Thiện nhận bằng khen "Học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh" 4

Họa sĩ Đặng Ái Việt, Hội Mỹ Thuật TPHCM bắt đầu thực hiện công trình vẽ chân dung Mẹ Việt Nam anh hùng từ cách đây 10 năm. Đến nay, nữ họa sĩ 71 tuổi này cũng đã vẽ 2.000 bức chân dung Mẹ Việt Nam anh hùng trên khắp cả nước.

BTV Tấn Tài, ca sĩ Chí Thiện nhận bằng khen "Học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh" 5

Trong đợt khen thưởng này còn cò đạo diễn Lê Nguyên Đạt, NSƯT Tấn Giao là các nghệ sĩ đã thực hiện thành công vở cải lương "Tổ quốc nơi cuối con đường" tái hiện hành trình bôn ba tìm đường cứu nước của chủ tịch Hồ Chí Minh.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí