Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


6 loại phụ kiện giúp chị em giữ dáng eo thon

6 loại phụ kiện giúp chị em giữ dáng eo thon
Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng nên những món phụ kiện để giúp các nàng giữ dáng eo thon luôn được cải tiến. Với những phụ kiện này các nàng không cần giảm cân, không cần tập thể dục vẫn có vóc dáng thon thả để mặc đồ.
  • 1

    Miếng ép bắp tay

    Bắp tay to là nỗi lo của nhiều cô nàng bởi phần bắp tay "quá khổ" khiến các nàng gặp khó khăn và tự ti khi mặc những trang phục gợi cảm như váy quây ngực hay áo, váy trần tay. Vì thế, miếng ép bắp tay giúp thu gọn phần bắp tay bằng hiệu ứng mát xa được ra đời và chiếm được cảm tình của phái đẹp.

    Với loại phụ kiện này, bạn có thể sử dụng trong cả ngày làm việc, chính sự tiện lợi, thoải mái của miếng ép bắp tay giúp chị em cảm thấy dễ dàng vận động. Chỉ cần mặc miếng quấn tay 4-6 tiếng một ngày, mặc cùng với quần áo bình thường thì sau một tuần sẽ có kết quả rõ rệt".

    6 loại phụ kiện giúp chị em giữ dáng eo thon 1

  • 2

    Miếng quấn đùi

    Những cô nàng có phần bắp đùi to sẽ cảm thấy tự ti khi mặc váy và mặc quần jeans. Đôi chân quá khổ khiến bạn cảm thấy khó khăn và ước mơ có một đôi chân thon gọn là điều mà nàng nào cũng mong muốn. Chính vì vậy miếng quấn đùi là món đồ phụ kiện khiến chị em thích thú. Với miếng quấn đùi này, bạn có thể thoải mái mặc các trang phục bó sát như quần skinny jeans hay váy bodycon.

    Miếng quấn đùi áp dụng hiệu ứng mát xa tác động lên đùi và làm gọn gàng phần đùi của bạn. Khi bạn bước đi, hiệu ứng mát xa sẽ xoa bóp đùi nhằm làm căng những vết rạn, vết trũng hay phình to trên đùi. Sự kết hợp giữa tác động nén và mát xa làm tăng quá trình trao đổi chất và loại bỏ các độc tố để đốt cháy calo trong cơ thể giúp đôi chân trông thon và dài hơn sau một thời gian sử dụng.

    6 loại phụ kiện giúp chị em giữ dáng eo thon 2

  • 3

    Miếng quấn toàn thân 

    Nếu bạn đã có vòng 1 và vòng 3 khá đẹp, nhưng vòng 2 lại "bánh mì" thì miếng quấn toàn thân sẽ là món đồ thích hợp bạn nên sắm cho mình. Với miếng quấn toàn thân nó sẽ giúp giảm lượng nước dư thừa và đánh tan các khối mỡ thừa trên cơ thể. Chúng có thể mặc bên trong trang phục thường ngày, từ 4-6 tiếng một ngày và có thể nhận rõ kết quả sau một tuần. Từ giờ các nàng eo bánh mì có thể tự tin diện những chiếc váy bodycon quyến rũ rồi nhé!

    6 loại phụ kiện giúp chị em giữ dáng eo thon 3

  • 4

    Áo ba lỗ đánh tan mỡ

    Kiểu áo ba lỗ độc đáo này sẽ tác động lên cơ thể làm thon gọn cơ thể rất nhanh chóng. Chất liệu độc đáo của kiểu áo này giúp tăng tiết mồ hôi, giải phóng độc tố, đánh tan mỡ thừa. Đây là một loại shapewear có thể mặc hàng ngày, đồng thời có thiết kế bo tròn và ép nhẹ các khối cơ giúp mang đến một vóc dáng gọn ghẽ hơn. Dù giúp tăng tiết mồ hôi nhưng bạn vẫn cảm thấy rất mát mẻ nhờ chất liệu nhẹ, có tấm thông gió, quản lý độ ẩm và kiểm soát mùi.

    6 loại phụ kiện giúp chị em giữ dáng eo thon 4

  • 5

    Quần lửng đánh tan mỡ bụng

    Chiếc quần đánh tan mỡ bụng được thiết kế để che giấu những điểm xấu xí trên chân bằng cách làm mịn phần cơ xung quanh vùng bụng, đùi và chân. Chiếc quần độc đáo này được thiết kế đặc biệt để tăng cường các hoạt động tạo nhiệt và tăng tiết mồ hôi.

    6 loại phụ kiện giúp chị em giữ dáng eo thon 5

  • 6

    Miếng dán kéo căng da đùi

    Miếng dán kéo căng da đùi là một miếng dán trong suốt, có thể bám chắc vào da đùi và khi kéo căng lên cao nó sẽ "làm phẳng" phần da nhăn nhúm vì rạn da hoặc chảy nhão. Thoải mái tự tin diện quần short hoặc váy ngắn mà không lo bị lộ nhược điểm từ đôi chân nhé!

    6 loại phụ kiện giúp chị em giữ dáng eo thon 6

Nguồn tin: lamsao