Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


5 mẹo shopping tiết kiệm chuẩn không cần chỉnh

5 mẹo shopping tiết kiệm chuẩn không cần chỉnh
Shopping là thói quen của tất cả chị em phụ nữ. Tuy nhiên mua sắm quần áo thường ngày đôi khi cũng khiến chị em đau đầu. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn hài lòng với việc mua sắm của mình mà lại rất tiết kiệm.
  • 1

    Tưởng tượng cách phối hợp quần áo trước khi shopping

    Một chút tưởng tượng phong phú sẽ là điều cần thiết cho cô nàng thích mua sắm và thích mặc đẹp. Trước khi đi shopping và khi quyết định mua một món đồ nào đó, bạn hãy tưởng tượng món đồ ấy sẽ kết hợp được với cái gì. Hãy tưởng tượng cái áo sơ mi này có thể mặc với chân váy nào hay đôi giày ánh kim này nên đi vào dịp nào thì hợp… Suy nghĩ trước khi shopping sẽ giúp bạn đỡ đau đầu hơn khi mua món đồ ấy về rồi đứng trước gương và thử vởi cả tủ đồ.

    5 mẹo shopping tiết kiệm chuẩn không cần chỉnh 1

  • 2

    Mạnh dạn mặc cả khi đi mua sắm

    Những cô nàng mua sắm thông minh là những người luôn biết cách mặc cả cho dù vẫn có giá trên từng trang phục. Có rất nhiều cách giúp bạn mua quần áo rẻ hơn mà không cần đôi co, đơn giản như chỉ cần hỏi nhẹ nhàng “Có bớt cho em một chút được không chị?” thay vì lớn tiếng “Hai trăm ngàn có bán thì bán, không bán thì thôi…”.

    5 mẹo shopping tiết kiệm chuẩn không cần chỉnh 2

  • 3

    Hiểu biết về các chất liệu trước khi mua sắm

    Khi mua sắm quần áo thời trang, hãy áp dụng những kinh nghiệm của bạn để biết xem loại vải nào khi giặt có phai màu hoặc bị nhăn nhúm hay không. Nếu không bạn sẽ mua phải những món đồ có giá cao nhưng giá trị thực sự lại không được như mong muốn. Đừng mua về một chiếc váy vô cùng mượt mà, nhưng chỉ sau một lần giặt, nó đã biến dạng không cách nào nhận ra hay khắc phục được.

    5 mẹo shopping tiết kiệm chuẩn không cần chỉnh 3

  • 4

    Khi đi shopping không nên tin lời người bán hàng

    Cho dù bạn mặc cái áo khoác đấy đẹp thật đi chăng nữa thì người bán hàng cũng sẽ nâng độ đẹp của nó lên gấp 10 lần. Đơn giản đó là công việc của họ nên bạn đừng quá tin, cũng đừng quá phụ thuộc vào lời khen, chê (mà phần lớn là khen) của người bán. Hãy tự mình quyết định nên mua sắm những kiểu quần áo này, món đồ nào cho phù hợp.

  • 5

    Tự trừ đi 30% những gì nhìn thấy

    Cách xếp đặt, bài trí gương và ánh sáng ở các trung tâm mua sắm, thời trang luôn khiến bạn có cảm giác mình xinh đẹp và bắt mắt gấp nhiều lần. Nếu không muốn quá thất vọng khi về tới nhà, hãy đủ tỉnh táo để trừ đi khoảng 30% những gì bạn đang nhìn thấy.

    5 mẹo shopping tiết kiệm chuẩn không cần chỉnh 4

Nguồn tin: lamsao