Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết

Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết
Phần trình diễn catwalk sôi động, nhí nhảnh của top 10 Fashionista Vietnam thể hiện sự ngẫu hứng cùng cách mix trang phục cá tính, rất đặc trưng của từng tín đồ.

Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 1
Mở màn buổi chung kết là phần trình diễn catwalk của top 10 gương mặt nổi bật nhất bán kết. Các tín đồ mang đến không khí sôi động cho vòng thi cùng với cách thể hiện tự nhiên, sôi động, gần gũi. Trong ảnh, chàng sinh viên khoa Địa chất trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM - Hồng Đức cuốn hút trên sân khấu với lối trình diễn trẻ trung, năng động.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 2
Top 8 Fashionista Vietnam - Nhật Uyên đi vừa nhún nhảy, thể hiện nét tinh nghịch, đáng yêu, phù hợp với bộ cánh mà nữ tín đồ trình diễn. Cô cũng là người sở hữu lượng fan đông và đoạt luôn giải Thí sinh được quan tâm nhiều nhất trên Zalo.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 3
Thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi (31 tuổi) - Nguyệt Minh chọn phong cách sexy khi lần đầu sải bước catwalk. Cô mang đến hình ảnh vui nhộn, phóng khoáng và khá tự tin khi thể hiện. Tăng Nguyệt Minh là người sở hữu phong cách thời trang đa dạng và cô cho rằng cuộc thi Fashionista Vietnam đã mang đến một cơ hội rất tốt để giao lưu với các thí sinh có gu ăn mặc chất và đẹp.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 4
Thí sinh Hoài Như chọn phong cách mix các sắc độ trầm, cũng là sở trường của cựu sinh viên trường marketing.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 5
Bản sao của Hồ Ngọc Hà - Alex Dương tự tin thể hiện phần thi của mình. Anh diện trang phục thu đông sành điệu và trẻ trung.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 6
Thí sinh Hoàng Trà My hóa thân làm cô nàng cá tính mang hơi hướng rock cổ điển thập niên 1970.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 7
Top 8 Fashionista Vietnam - Quang Vũ để lại ấn tượng với phong cách hiện đại, năng động, bắt nhịp các xu hướng đương đại.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 8
Diệp Linh Châu chọn set trang phục phong cách Nhật Bản, họa tiết và màu sắc nổi bật.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 9
Sau phần trình diễn của top 10, top 5 chung cuộc ra mắt khách mời, ban giám khảo cuộc thi. Nhóm 2 chàng trai, 3 cô gái tự tin trước khi bước vào phần thử thách cuối cùng.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 10
Sau phần ra mắt, giới thiệu bản thân với ban giám khảo, top 5 bước vào phần thi trang phục thu đông, phong cách tối giản. Sau phần trình diễn, các thí sinh lắng nghe nhận xét từ ban giám khảo. Trong ảnh, thí sinh Hoàng Trà My thể hiện gu mix đồ thanh lịch và đậm chất hoài cổ, đúng với hình ảnh quen thuộc ở cô. Trà My phát biểu: “Tôi rất yêu thích thời trang và muốn khẳng định bản thân. Tôi tự hào là thí sinh miền Bắc duy nhất lọt vào top 5. Tôi có tính cách phóng khoáng và chọn sự đơn giản nhưng tự tin, nổi loạn. Ở tôi có sự tinh tế, cá tính và tiện lợi”.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 11
Bảo Như giữ vững sở trường thời trang phong cách hơi hướng đường phố Nhật Bản. Ở phần nhận xét, giám khảo Lưu Nga bày tỏ sự yêu mến và thích thú với Hoài Như. Chị đánh giá cao cá tính và sức ảnh hưởng của thí sinh này. Cách Hoài Như yêu thời trang cũng rõ ràng và nếu cô khai thác phong cách nước ngoài thì cũng nên chuyển biến để phù hợp với Việt Nam.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 12
Thí sinh Diệp Linh Châu thể hiện phong cách sành điệu của một quý cô thành thị. 
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 13
Thí sinh Thanh Hoàng chọn phong cách quen thuộc với set trang phục tối màu, hơi hướng thời trang đường phố cá tính, nổi loạn. Phù hợp với tính cách của anh. Chàng trai Thanh Hoàng - Việt kiều Đức chia sẻ ngắn gọn: "Cái nào đẹp thì tôi sẽ mặc thôi". Sự thẳng thắn của anh nhận được nhiều tràng pháo tay của các khách mời và ban giám khảo.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 14
Top 5 được yêu cầu chọn trang phục ngay trên sân khấu. Với thời lượng chưa đầy 2 phút họ phải chọn được những item cần thiết để mix & match theo sở trường cá nhân và tạo được hình ảnh cá tính khi đối diện với bộ tứ quyền lực vòng chung kết.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 15
"Cô gái Nhật Bản" Hoài Như chọn hai gam màu trắng đen sang trọng, thể hiện hình ảnh thanh lịch nhưng không kém phần phá cách với váy suông và áo khoác cardigan. Ban giám khảo cho biết Hoài Như đã tạo ra được nguồn cảm hứng và sáng tạo dạt dào. Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà e ngại, các trang phục của cô gái này sẽ không dễ dàng hòa nhập ở những chỗ đông người.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 16
Thí sinh Hoàng Trà My để lại ấn tượng mạnh với bộ trang phục tông màu trắng hồng ngọt ngào, giống với tính cách trầm tính và thích nét đẹp cổ điển của bản thân. Đỗ Mạnh Cường cho biết các trang phục của Hoàng My chỉ dừng lại ở mức đẹp chứ chưa cá tính và sáng tạo.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 17
Diệp Linh Châu làm "cô nàng thành thị" với hình ảnh hiện đại, tung tẩy trên đường băng. Hồ Ngọc Hà cho biết thêm nếu Diệp Linh Châu muốn trở thành stylist, cô sẽ muốn hợp tác ngay lập tức. Đỗ Mạnh Cường cũng dành ấn tượng cho thí sinh Linh Châu, tuy nhiên anh góp ý cô nên chọn một chiếc mũ phù hợp hơn hoặc không đội mũ sẽ đẹp hơn.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 18
Chàng sinh viên khoa Địa chất Hồng Đức lịch lãm với xu hướng thu đông. Áo măng-tô gam màu xám phù hợp với vẻ nam tính vốn có của chàng trai này. Hồng Đức giới thiệu về bản thân: “Tôi theo đuổi phong cách sang trọng, nam tính. Mọi người thường nghĩ fashionista là nữ nhưng nam giới cũng có thể là tín đồ thời trang”.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 19
Sau đó, mỗi thí sinh thuyết trình, giới thiệu về phong cách thời trang của mình trước ban giám khảo. Nói về phong cách ăn mặc của mình, thí sinh Diệp Linh Châu chia sẻ: "Em may mắn có người mẹ rất đam mê nghệ thuật nên thừa hưởng được điều này từ mẹ. Em thích phong cách đường phố tinh tế, sang trọng nhưng có chút phá cách. Đến với cuộc thi này, em mong muốn trở thành fashionista thực thụ cũng như truyền cảm hứng đến phong cách ăn mặc cho các bạn trẻ".
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 20
Nữ giám khảo Lưu Nga - giám đốc nhãn hiệu thời trang Elise cho biết cô khá nghi ngại khi Thanh Hoàng cho biết anh "thấy cái gì đẹp sẽ mặc", nhưng sau khi thấy trang phục của anh, cô hoàn toàn tin tưởng và thích thú.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 21
Hoàng Trà My nhận được phần thưởng 20 triệu đồng từ nhà tài trợ Elise.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 22
Nhật Uyên - top10 Fashionista Vietnam nhận được phần thưởng 10 triệu đồng từ nhà tài trợ Zalo. Cô là thí sinh có lượng người theo dõi cao nhất trên ứng dụng Zalo.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 23
Quán quân Fashionista 2014 thuộc về Diệp Linh Châu. Cô gái 20 tuổi đến từ Gia Lai nhận giải thưởng trị giá 200 triệu gồm 50 triệu tiền mặt, một chuyến đi đến Hàn Quốc và 100 triệu mua sắm từ nhãn hàng Elise.
Thí sinh Fashionista VN cực chất trên sân khấu chung kết 24
Bốn khách mời mặc đẹp được nhận phần thưởng của chương trình, trị giá quà tặng 20 triệu đồng gồm 10 triệu sử dụng dịch vụ của Ruco Spa và 10 triệu mua sắm từ thương hiệu Elise là người mẫu Mâu Thanh Thủy, NTK Trương Thanh Long, diễn viên Chi Pu và biên tập viên Long Ichi. 

Fashionista Vietnam do Zing.vn tổ chức với sự đồng hành của Close Up, TRESemmé, Zalo, Elise và Khanh Casa. Chương trình chung kết còn nhận được sự hỗ trợ của stylist Travis Nguyễn và Kye Nguyễn cùng các nhãn hàng thời trang đồng hành: Tommy Hilfiger, He Mango (Union Square, quận 1, TP.HCM), The Blue Tshirt (3A Tôn Đức Thắng, quận 1), Heverly (5F Trần Nhật Duật, quận 1), Ffontana Della Barcacia (154 Trần Quang Khải, quận 1), Enles Sis (359/1/9D2 Lê Văn Sỹ, quận 3), Bonjour (446 Võ Văn Tần, quận 3), Rue Des Chats (lầu 1, 42 Bis Lý Tự Trọng, quận 1).

Nguồn tin: news zing