Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Sao nữ tống tiền Lee Byung Hun nhận án tù

Sao nữ tống tiền Lee Byung Hun nhận án tù
Dahee, Lee Ji Yeon chưa thực sự hối cải vì sai lầm của mình và khai nhận không chính xác trong quá trình điều tra.

Tại phiên tòa diễn ra sáng 15/1 ở Seoul, Hàn Quốc, ca sĩ Dahee bị tuyên một năm tù còn người mẫu Lee Ji Yeon bị phạt một năm hai tháng tù.

Tòa nhận định, hành vi tống tiền của Lee Ji Yeon và Dahee được thực hiện theo kế hoạch đã vạch sẵn chứ không phải "nhất thời" do bất ngờ bị đề nghị chia tay - như người mẫu khai trước đó.

Sao nữ tống tiền Lee Byung Hun nhận án tù 1

Hai cô gái Dahee (trái) và Lee Ji Yeon nhận án tù vì tống tiền Lee Byung Hun.

Mặt khác, Lee Ji Yeon đơn phương nói rằng Lee Byung Hun ngoại tình với cô, làm ảnh hưởng tới danh dự nam diễn viên. Cô cũng phải chịu trách nhiệm pháp luật vì điều này. Bên cạnh đó, tòa cũng nhận định Ji Yeon và Dahee chưa thực sự hối cải vì thời gian qua, hai cô gái chưa xin lỗi Lee Byung Hun.

Vụ kiện của Lee Byung Hun bắt đầu từ cuối tháng 8. "Ông hoàng điện ảnh Hàn" khai với cảnh sát, anh bị người mẫu Lee Ji Yeon và ca sĩ Dahee đe dọa, tống tiền . Hai cô gái bị bắt để điều tra.

Trong các phiên toà, Lee Ji Yeon một mực khai rằng cô và Byung Hun có quan hệ tình cảm . Vì Byung Hun bất ngờ đề nghị chia tay, cô tức giận nên mới tống tiền để trả đũa anh. Trong khi đó, Lee Byung Hun khẳng định mình không dan díu với người mẫu. Tại phiên tòa hồi tháng 12, Ji Yeon - Dahee bị đề nghị mức án ba năm tù.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress