Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Pharrell Williams là biểu tượng thời trang của năm

Pharrell Williams là biểu tượng thời trang của năm
Giọng ca “Happy” sẽ nhận danh hiệu Biểu tượng Thời trang tại lễ trao giải CDFA 2015 ngày 1/6. Giải thưởng này được coi là “Oscar của làng thời trang”.

Hội đồng CDFA quyết định trao giải Biểu tượng Thời trang năm nay cho Pharrell Williams bởi anh đem đến nhiều ảnh hưởng tích cực cho văn hóa đại chúng. Tác giả của bản hit Happy vốn là người nổi tiếng có phong cách thời trang độc đáo, thậm chí là kỳ quái, trên cả thảm đỏ lẫn sân khấu của nhiều sự kiện quốc tế lớn trong vòng 12 tháng vừa qua.

Pharrell Williams là biểu tượng thời trang của năm 1
CDFA 2015 trao giải Biểu tượng Thời trang cho Pharrell Williams.

Chủ tịch của CDFA, bà Diane Von Furstenburg, chia sẻ: “Pharrell Williams có ngoại hình và phong cách thời trang nổi bật, cũng như lòng nhân ái và sự cởi mở hiếm thấy trong làng giải trí. Bất cứ ai gặp anh cũng đều bị mê hoặc”.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Pharrell Williams còn là người đồng sáng lập của một số nhãn hiệu thời trang như Billionaire Boys Club, hay nhãn giầy Ice Cream Footwear. Anh cũng sở hữu một cửa hàng thời trang tại New York và từng có vinh dự tham gia thiết kế đồ trang sức và kính mắt cho thương hiệu Louis Vuitton.

Năm ngoái, giải thưởng Biểu tượng Thời trang của CDFA được trao cho nữ ca sĩ Rihanna.

Nguồn tin: news zing