Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế

Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế
Xinh đẹp, tài năng thôi chưa đủ, các mỹ nhân này còn khiến fan phải cười điên đảo với vô số trò quậy phá vui nhộn của mình.
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 1
1. Cara Delevingne. Được biết đến nhiều nhất về tính cách vui vẻ, thích pha trò và chọc cười thiên hạ không ai khác chính là cô em gái cá tính của siêu mẫu Poppy: Cara Delevingne. 
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 2
Khởi nghiệp từ khi lên 10 tuổi, đến nay Cara đã sở hữu thành tích đồ sộ ít mẫu tuổi teen nào có được. Cô gái sinh năm 1992 trở thành người mẫu yêu thích của hàng loạt hãng thời trang đình đám thế giới như Burberry, Chanel, Tom Ford, Yves Saint, Victoria’s Secrect, Oscar De La Renta, Dolce & Gabbana, Lanvin, Givenchy, Fendi, DKNY, Laurent, Zara, H&M, Blumarine… Đồng thời, cô cò đoạt nhiều giải thưởng đáng mơ ước tại quê nhà nước Anh.
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 3
Cara hiện đang lấn sang sang cả lĩnh vực điện ảnh và ca nhạc. Chưa kể cô nàng còn là tay trống tài năng. Tuy nhiên, nhắc đến Cara, fan lại đặc biệt nhớ đến khả năng hài hước có một không hai của mẫu trẻ 9x này.
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 4
Rất sáng tạo trong cách tạo dáng và làm mặt hề, Cara khiến những người bạn nổi tiếng nghiêm nghị của mình như Taylor Swift, Rihanna… cũng phải hùa theo các trò nhí nhố. Chính vì vậy trang Instagram của Cara có đến 10,3 triệu fan theo dõi thường xuyên, để tha hồ được cười nghiêng ngả với những bức ảnh ngộ nghĩnh của cô nàng.
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 5
“Làm hết sức, chơi hết mức” dường như là phương châm của Cara. Bởi sau những bức ảnh chuyên nghiệp, những sải bước catwalk điêu luyện, fan không ít lần bị sốc với nhiều màn té ngã chỏng vó vì quá chén của chân dài này.
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 6
Dù vậy, tính cách “tưng tửng” và không ngại mất hình tượng với đủ kiểu mặt hài, cô nàng đã chinh phục tình cảm hàng triệu fan trên khắp thế giới. Đây cũng chính là lý do giúp Cara Delevingne luôn trở thành tâm điểm khó lẫn với bất kỳ ai khác trong làng mẫu.
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 7
2. Karlie Kloss. Nổi tiếng là một trong những thiên thần xinh đẹp nhất của Victoria’s Secrect, nhưng Karlie Kloss cũng không bỏ qua các cơ hội chọc fan ngay khi có dịp, đặc biệt trên trang Instagram của mình.
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 8
Là bạn thân, cũng sinh năm 1992, nên dễ hiểu vì sao Karlie Kloss có cùng sở thích chọc cười người khác như Cara Delevingne. Do đó đôi lúc fan hâm mộ của Karlie phải ngơ ngác vì không thể nhận ra thần tượng duyên dáng thường ngày. Nguyên nhân là do chân dài 9x không ngại làm trò với nhiều biểu cảm khó nhịn cười như thế này.
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 9
Cũng như Cara, Karlie sở hữu danh sách dài dằng dặc những lần vinh dự sải bước trên sàn catwalk của các “ông lớn” hàng đầu làng mốt. Chloe, Alexander McQueen, Yves Saint Laurent, Dolce & Gabbana, Gap, Dior, Hermes, Oscar de la Renta, Topshop, Calvin Klein, Marc Jacobs, Givenchy, Gucci, Valentino,Louis Vuitton, Versace… từng chọn Karlie Kloss, bên cạnh đế chế nội y đình đám Victoria’s Secrect.
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 10
Đột ngột rời khỏi Victoria’s Secrect để tiếp tục theo đuổi việc học, Karlie Kloss khiến không ít fan ngỡ ngàng tiếc nuối. Tuy vậy, những sải bước uyển chuyển cùng hình ảnh hậu trường vui nhộn chắc chắn sẽ là khoảng khắc khó quên với những ai yêu thích nét đẹp trẻ trung, tràn sức sống từ thiên thần quyến rũ này.
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 11
3. Tilda Lindstam. Không đình đám như Cara Delevingne và Karlie Kloss, nhưng Tilda Lindstam vẫn là mẫu 9x rất thành công trong làng mốt quốc tế. Chân dài Thụy Điển từng diễn cho nhiều thương hiệu danh tiếng như Valentino, Dior, Chloé, Dolce & Gabbana, Givenchy... Ngoài ngoại hình ấn tượng, cô nàng sinh năm 1993 này còn có tích cách khá độc đáo chẳng khác 2 mẫu siêu quậy trên là mấy.
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 12
Trên tài khoản cá nhân của Tilda, fan ít có cơ hội bắt gặp những kiểu làm dáng quyến rũ thường thấy ở các chân dài. Thay vào đó là hàng loạt bức ảnh không giống ai của người đẹp.
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 13
Tự sướng đủ mọi tư thế là cách chụp ảnh mà Tilda yêu thích hơn cả.
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 14
Cũng như Cara, Tilda không ngại mất hình tượng trong lòng fan với nhiều biểu cảm rất ngộ nghĩnh. Tuy nhiên, dường như đây lại là ưu điểm khiến nhiều người phải yêu thích chân dài này hơn nữa. Bằng chứng là tài khoản Instagram của cô nàng đã có hơn 67,9 nghìn lượt theo dõi thường xuyên.
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 15
4. Ali Michael. Theo Thefashionspot, mỹ nhân sinh năm 1990 này xứng đáng thuộc vào hàng Top những người mẫu siêu quậy bậc nhất trên Instagram. 
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 16
Giống Tilda, Ali là người mẫu được yêu thích của nhiều nhãn hàng đình đám thế giới như Chanel, Christian Dior, Karl Lagerfeld, Lanvin, Coach, Marc Jacobs... Đồng thời, chân dài này cũng sở hữu nhiều bức ảnh đẹp và độc trên các tạp chí thời trang danh tiếng như W, French Revue de Modes, Harper's Bazaar, Teen Vogue…
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 17
Ở độ tuổi 20 tràn sức sống nên Ali cũng như những cô bạn mẫu trẻ khác, rất thích bày trò chọc cười fan và đồng nghiệp. 
Những chân dài tinh nghịch bậc nhất làng mẫu quốc tế 18
Không chỉ post các kiểu ảnh hậu trường nhắng nhít, Ali còn tạo dáng độc đáo khiến ai cũng phải phì cười. Chính vì vậy, trang Instagram của mẫu 9x đã thu hút trên 139 nghìn lượt theo dõi, chủ yếu nhờ những bức ảnh đùa nghịch tưng bừng mà cô nàng hay chia sẻ với fan.

Nguồn tin: news zing