Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Mẹ Elton John thuê người đóng giả con trai trong sinh nhật

Mẹ Elton John thuê người đóng giả con trai trong sinh nhật
Elton John cắt đứt mối quan hệ với mẹ từ năm 2008. Trong sinh nhật lần thứ 90 của mình, bà Sheila Farebrother đã phải thuê một nghệ sĩ hao hao Elton hát các ca khúc của danh ca.

Bà Sheila Farebrothe tổ chức tiệc mừng tuổi 90 trong tuần trước tại Worthing, West Sussex, Anh. Khoảng 80 khách mời tham dự bữa tiệc nhưng con trai bà - danh ca Elton John - vắng mặt. Thay vào đó, bà Sheila Farebrother đã thuê nghệ sĩ Paul Bacon có ngoại hình gần giống Elton, ăn mặc hệt danh ca để góp mặt.

Bà tự chọn cho mình danh sách 16 ca khúc nổi tiếng của con trai gồm Goodbye Yellow Brick Road, Candle In The Wind, Your Song, I’m Still Standing... để "Elton John giả" thể hiện trên sân khấu.

Mẹ Elton John thuê người đóng giả con trai trong sinh nhật 1

Bà Sheila Farebrothe bên người đóng giả Elton John.

Paul Bacon, 54 tuổi, chia sẻ: "Đó hoàn toàn là ý tưởng của Sheila. Sinh nhật 90 tuổi của bà ấy là một dịp đặc biệt và bà ấy muốn nghe loại nhạc mà bà ấy biết và yêu thích. Vì Elton không có mặt nên chúng tôi đã ở đây để thay thế".

Mẹ Elton John thuê người đóng giả con trai trong sinh nhật 2

Danh ca Elton John. Ảnh: AP.

Mẹ con Elton John mâu thuẫn từ năm 2008. Trong cuộc phỏng vấn tháng 4/2011, bà Sheila Farebrothe cho biết, con trai đã cắt đứt mối quan hệ với bà được ba năm. "Tôi không muốn nhắc đến lý do. Đó là một chuyện đau lòng. Con trai tôi cho rằng việc loại bỏ tôi khỏi cuộc sống của nó sẽ tốt hơn".

Theo một số nguồn tin, Elton được cho là giận mẹ vì đã có những nhận xét không hay về người tình đồng giới của Elton - David Furnish.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress