Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Madonna bị phản ứng vì chê bai quê nhà

Madonna bị phản ứng vì chê bai quê nhà
Nữ ca sĩ cho rằng Rochester Hills, Michigan - quê hương cô - là nơi có những con người với tư duy đơn giản, tỉnh lẻ. Thị trưởng thành phố đã viết thư phản đối Madonna.

Madonna mới đây xuất hiện trong chương trình phát thanh của Howard Stern, chia sẻ về việc cô bị cưỡng hiếp khi tới sống ở New York, Mỹ năm 19 tuổi. Trong cuộc trò chuyện, người dẫn chương trình có hỏi cô lý do không trở về quê nhà sau vụ việc. Nữ ca sĩ trả lời, cô thậm chí không nghĩ tới điều này.

"Ồ, anh từng đến Rochester Hills, Michigan rồi chứ? Tôi không thể nào ở bên cạnh những con người có suy nghĩ tỉnh lẻ, đơn giản", nữ ca sĩ 56 tuổi nói với người dẫn chương trình trước khi chuyển sang chủ đề khác.

Madonna bị phản ứng vì chê bai quê nhà 1

Nữ ca sĩ Madonna.

Trong một lá thư ngỏ gửi Madonna, thị trưởng thành phố Rochester Hills - Bryan Barnett - đã đưa ra những dẫn chứng cho thấy giá trị của quê hương cô. "Tôi không biết điều gì khiến cô có quan điểm đó, nhưng hãy để tôi đảm bảo với cô, cộng đồng của chúng ta có thể là bất cứ thứ gì chứ không phải là sự nông cạn hay hẹp hòi. Thực tế, chúng ta là nơi sinh ra những bộ óc sáng láng góp phần xây dựng thế giới. Chúng ta đã thiết kế và chế tạo nhiều robot hơn bất cứ thành phố nào ở Bắc Mỹ, và các công dân, doanh nghiệp Rochescher Hills đã được cấp hơn 900 bằng sáng chế trong suốt ba năm qua. Cô không thể gọi đó là những con người đơn giản hay nông cạn".

Thị trưởng Bryan Barnett cũng ngỏ lời mời nữ ca sĩ về thăm lại quê hương. "Madonna, cô đã giành được những thành công ngoài sức tưởng tượng và trong khi chúng tôi đánh giá cao tài năng, giải thưởng của cô, chúng tôi mong đợi cô đánh giá cao những gì chúng tôi có được. Tôi mời cô trở lại Rochester Hills để xem chúng tôi là ai và chúng tôi tin vào điều gì".

Nữ ca sĩ vừa phát hành album mới Rebel Heart hôm 10/3. Cô chưa lên tiếng trước thư ngỏ của thị trưởng Rochester Hills.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress