Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Hoàng Thùy bụi phủi trên đường phố New York

Hoàng Thùy bụi phủi trên đường phố New York
Trong chuyến công tác tại xứ sở cờ hoa, chân dài Next Top Model tranh thủ thực hiện hình ảnh thời trang đường phố, chứng tỏ phong cách linh hoạt.
Hoàng Thùy bụi phủi trên đường phố New York 1
Hoàng Thùy diện trang phục họa tiết trừu tượng của Nguyễn Công Khanh, tự tin thả bộ trên những con phố cổ kính tại New York.
Hoàng Thùy bụi phủi trên đường phố New York 2
Hình ảnh mới thể hiện vẻ đẹp bụi bặm, năng động thường thấy ở nữ người mẫu. Cô kết hợp trang phục váy cùng áo khoác da cá tính. Thời gian này, quán quân Next Top Model đặc biệt ưa chuộng hình tượng tomboy mạnh mẽ, phá cách.
Hoàng Thùy bụi phủi trên đường phố New York 3
Vóc dáng thanh mảnh là lợi thế giúp chân dài làng mốt Việt thể hiện linh hoạt trong từng khung ảnh.
Hoàng Thùy bụi phủi trên đường phố New York 4
Không chỉ tạo được ấn tượng trên sàn diễn Tuần lễ thời trang New York, mỗi chuyến đi, Hoàng Thùy đều cho thấy gu thời trang street style ấn tượng.
Hoàng Thùy bụi phủi trên đường phố New York 5
Nói về trang phục gắn liền với người đẹp trong chuyến đi này, Hoàng Thùy cho biết, cô muốn lăng xê sản phẩm của các NTK Việt. "Khi chụp ảnh, nhiều người đi đường đã hỏi thăm về những bộ cánh tôi đang mặc. Tôi rất tự hào khi giới thiệu với bạn bè quốc tế, tất cả đều được sáng tạo từ các NTK Việt Nam", cô chia sẻ.
Hoàng Thùy bụi phủi trên đường phố New York 6
Hình ảnh thanh lịch, cổ điển được nữ người mẫu lăng xê trong khung hình tiếp theo. Set trang phục được mix đồng điệu về gam màu. Phụ kiện mũ làm điểm nhấn nhá.
Hoàng Thùy bụi phủi trên đường phố New York 7
Chân dài sở hữu gương mặt góc cạnh tạo dáng tự nhiên trước ống kính nhiếp ảnh. Mái tóc rẽ ngôi truyền thống tăng vẻ đẹp thuần Việt cho Hoàng Thùy.
Hoàng Thùy bụi phủi trên đường phố New York 8
Hình ảnh street style của Hoàng Thùy luôn được các tín đồ thời trang đón nhận và học hỏi.

Nguồn tin: news zing