Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam

Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam
Vượt qua gần 2000 ứng viên, cô gái xinh đẹp đã xuất sắc giành danh hiệu Tín đồ thời trang 2014 do Zing.vn tổ chức.
  •  

    Vào lúc 15h ngày 30/12, tại Khanh Casa Tea House (46 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM) sẽ diễn vòng thi chung kết cuộc thi Fashionista Vietnam 2014.

    Trải qua hai tháng tìm kiếm, chương trình đã chọn ra 5 thí sinh cá tính nhất mùa giải gồm Thanh Hoàng, Hoàng My, Hoài Như, Hồng Đức, Diệp Linh Châu. Một trong số họ sẽ nhận danh hiệu Tín đồ mặc đẹp nhất năm 2014.

    Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 1

     

    5 thí sinh có phong cách riêng nổi bật nhất cuộc thi.

     

     

     

     

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 2

    Hoài Như, sinh năm 1992, đến từ TP.HCM. Top 5 Fashionista Vietnam được cho là chịu nhiều từ phong cách thời trang Nhật Bản. Điểm nổi bật ở phong cách của Hoài Như là cô có thể mix các item không liên quan trở thành thống nhất và ăn nhập trên những set trang phục đầy ngẫu hứng sáng tạo.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 3

    Hoàng Trà My, sinh năm 1995, đến từ Hà Nội, để lại hình ảnh riêng với nét đẹp cổ điển. Giám khảo Đặng thu Thảo và Lý Quí Khánh nhận xét, Hoàng My sẽ là nhân tố đặc biệt của cộng đồng thời trang Việt.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 4

    Chàng Việt kiều Đức - Nguyễn Thanh Hoàng sinh năm 1991. Anh nổi lên từ vòng đầu cuộc thi bởi vẻ lạnh lùng và phong cách cực chất. Ở những vòng thi tiếp theo Thanh Hoàng tiếp tục để lại những ấn tượng phá cách với cách mix trang phục và phong thái riêng biệt, không trùng lặp. 

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 5

    Nguyễn Hồng Đức sinh năm 1994, trung thành với hình ảnh lịch lãm, nam tính. Tuy vậy, khi được yêu cầu thay đổi phong cách, thí sinh này đã cho thấy hình ảnh hoàn toàn đối lập, lột bỏ vẻ thư sinh điển trai để hóa thành chàng trai cá tính, mạnh mẽ đậm chất rock chic.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 6

    Nữ tín đồ đến từ Gia Lai - Diệp Linh Châu sinh năm 1994. Tại cuộc thi Fashionista Vietnam, Linh Châu được đánh giá là thí sinh giữ vững phong độ nhất ở các vòng thi qua những set đồ kịp xu hướng và mang tính ứng dụng cao. Ở các phần thi chụp ảnh, Linh Châu cũng thể hiện rõ cá tính khi "lột xác" theo đúng chủ đề của chương trình.

  • Hồ Ngọc Hà - Đỗ Mạnh Cường lần đầu ngồi chung ghế nóng

    Cùng với nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, cặp đôi quyền lực của làng giải trí sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của vòng thi chung kết Fashionista Vietnam 2014 .

    Hồ Ngọc Hà, Đỗ Mạnh Cường và Bobby Nguyễn là ban giám khảo cho vòng chung kết.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 7

    Các thí sinh chuẩn bị trang phục cho đêm trình diễn quan trọng.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 8

    Khoảnh khắc đáng yêu của Diệp Linh Châu và Thanh Hoàng - hai thí sinh có tiềm năng của chức quán quân.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 9

    Các thi sinh của top 10 sẽ trở lại sàn diễn trong vòng chung kết. Trong ảnh, "bản sao của Hà Hồ" - Alex Dương đang được các chuyên gia chuẩn bị trang phục.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 10

    Hoàng Thùy đảm nhận vai trò đạo diễn catwalk cho vòng chung kết. Trong phần thi chụp ảnh streetstyle, quán quân Vietnam's Next Top Model mùa 2 đảm nhận vai trò ban giám khảo.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 11

    Ca sĩ Đinh Hương trong buổi tổng duyệt. Cô sẽ trình diễn trong vòng chung kết.

  • Hành trình lột xác ngoạn mục của top 5 Fashionista Vietnam

    Những cái tên như Hoàng My, Hồng Đức, Diệp Linh khiến khán giả bất ngờ khi tự tin thử sức với nhiều style khác nhau và dần lột xác ấn tượng.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 12

    Đỗ Mạnh Cường ăn vận cá tính, xuất hiện trên thảm đỏ. NTK nổi tiếng vào hậu trường trợ giúp các thí sinh.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 13

    Chân dài Lê Phương gợi cảm đến tham dự buổi chung kết.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 14

    Tín đồ thời trang Sài thành Helly Tống ăn vận đơn giản đến ủng hộ top 5 chương trình.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 15

     

     

     

     

     

    Ca sĩ Yến Trang diện bộ cánh denim phá cách xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ chương trình. Cô là một trong 4 giám khảo vòng casting trực tiếp chọn ra top 27 vào bán kết.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 16

    Cựu người mẫu Thúy Hạnh diện trang phục thanh lịch, áo sơ-mi kết hợp cùng quần ống suông tông màu trắng kèm kiểu tóc ướt hợp xu hướng.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 17

    Nam ca sĩ Sơn Ngọc Minh chọn bộ cánh tông màu xám chủ đạo, quần thụng rộng và áo khoác lông thu đông sành điệu. Phong cách của anh khá phù hợp với yêu cầu của ban tổ chức.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 18

    Diễm My lần đầu tham dự sự kiện sau sự cố chia tay bạn trai. Nữ diễn viên Để mai tính 2 duy trì hình ảnh gợi cảm khi đến dự chung kết chương trình Fashionista Vietnam.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 19

    Người tình màn ảnh của Trương Ngọc Ánh - Kim Lý một mình tham dự chương trình. Nam diễn viên chọn phong cách đơn giản những sành điệu với áo thun họa tiết và quần jeans khỏe khoắn.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 20

    Đến dự sự kiện do Zing.vn tổ chức, Hồ Vĩnh Khoa diện bộ cánh hơi hướng thể thao khỏe khoắn, phù hợp với vẻ nam tính của nam diễn diên - người mẫu ảnh.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 21

    Bạn gái cũ diễn viên Huỳnh Anh - Kỳ Hân thanh lịch trong set trang phục sơ-mi trắng kết hợp cùng chân váy bút chì chất liệu da ôm sát.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 22

    Giám khảo Thanh Trúc diện trang phục áo hai dây, khoe lưng trần gợi cảm, kèm mũ fedora rộng vành cá tính. Tuy nhiên, bộ cánh có phần mờ nhạt so với nhiều ngôi sao khác.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 23

     

     

     

     

     

    Giám khảo Xuân Lan xuất hiện thu hút giới truyền thông với phong cách cá tính. Bộ váy bất đối xứng phát huy vẻ đẹp thân hình mảnh mai của bà mẹ một con.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 24

    Cặp đôi Huỳnh Anh - Hoàng Oanh đến sự kiện bằng mô-tô riêng, cặp đôi thu hút sự chú ý ngay khi vừa xuất hiện. Nam diễn viên lần đầu diện trang phục đôi cùng bạn gái tham dự sự kiện thời trang

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 25

    Bộ tứ giám khảo chung kết Fashionista Vietnam bắt đầu ổn định chỗ ngồi. Dàn giám khảo nổi bật trong những bộ cánh phong cách. Doanh nhân Lưu Nga chọn hình ảnh sang trọng với bộ đồ màu trắng kín đáo, Đỗ Mạnh Cường lạnh lùng trong set trang phục tông màu đen cá tính, trong khi đó Bobby Nguyễn chọn vest tông màu xanh nhã nhặn, Hồ Ngọc Hà nổi bật hơn hẳn với hình ảnh kiêu sa, gợi cảm.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 26

    Phút nhí nhảnh của Hồ Ngọc Hà trước giờ G. Nữ giám khảo đeo kính đen cực ngầu tạo dáng tay chữ "chiến thắng" trước ống kính phóng viên.

  • Trước khi bước vào diễn biến chính của buổi chung kết, giám khảo Nga Lưu chia sẻ, tiêu chí mà cô đánh giá cao top 5 là ngoài tình yêu với thời trang, tạo ra xu hướng cho các tín đồ cho cả nước tham gia, có nhiều BST đẹp, thí sinh gây nhiều cảm hứng nhất sẽ có ưu thế.

    Riêng Đỗ Mạnh Cường đưa ra tiêu chí là phải đam mê, thể hiện được cá tính riêng. 

    Bobby Nguyễn phát biểu: "Sau vòng bán kết, tôi thấy 5 bạn vao vòng chung kết hôm nay rất tốt và phong cách đa dạng, Tôi đang mong chờ xem màn trình diễn của các bạn trong đêm nay".

    "Hôm nay tôi hy vọng mình sẽ được chọn bạn xứng đáng, yêu có thể táo bạo, yêu có thể mạo hiểm nhưng phải là chính mình", Hồ Ngọc Hà nói.

     

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 27

    Quán quân Vietnam's Next Top Model - Mâu Thanh Thủy - nổi bật trong bộ cánh cá tính, tông đen tuyền, nhấn nhá họa tiết ánh kim bắt mắt. Phong cách phù hợp với hình tượng khỏe khoắn của người đẹp.

  • Nói về phong cách ăn mặc của mình, thí sinh Diệp Linh Châu chia sẻ: "Em may mắn có người mẹ rất đam mê nghệ thuật nên thừa hưởng được điều này từ mẹ. Em có phong cách đường phố tinh tế, sang trọng nhưng có chút phá cách. Đến với cuộc thi này, em mong muốn trở thành fashionista thực thụ cũng như truyền cảm hứng đến phong cách ăn mặc cho các bạn trẻ".

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 28

    Người đẹp Khánh My được đưa đón trên chiếc xe sang trọng. Nữ người mẫu diện áo trễ vai gợi cảm và chân váy ánh kim nổi bật. Hình ảnh cá tính phù hợp với tiêu chí của chương trình.

  • Hồng Đức giới thiệu về bản thân: “Tôi theo đuổi phong cách sang trọng, nam tính. Mọi người thường nghĩ fashionista là nữ nhưng nam giới cũng có thể là tín đồ thời trang”.

    Trà My phát biểu: “Tôi rất yêu thích thời trang và muốn khẳng định bản thân. Tôi tự hào là thí sinh miền Bắc duy nhất lọt vào top 5. Tôi có tính cách phóng khoáng và chọn sự đơn giản nhưng tự tin, nổi loạn. Ở tôi có sự tinh tế, cá tính và tiện lợi”.

     

     


  • Chàng trai Thanh Hoàng - Việt kiều Đức chia sẻ ngắn gọn: "Cái nào đẹp thì tôi sẽ mặc thôi". Sự thẳng thắn của anh nhận được nhiều tràng pháo tay của các khách mời và ban giám khảo.

  • Đinh Hương làm dịu không khí căng thẳng của top 5 và cổ động tinh thần cho họ trong ca khúc sôi động. Nữ ca sĩ diện trang phục cá tính kết hợp cùng các vũ công mang đến sự sôi động và hào hứng. Học trò của Hà Hồ được mọi người khen ngợi vì giọng hát khỏe, đầy màu sắc riêng.

  • Hoàng Như chia sẻ phong cách ăn mặc của mình ảnh hưởng nhiều từ thời trang đường phố Nhật Bản, vừa hiện đại nhưng không kém phần cổ điển. 

  • "Thời trang phải có cá tính. Tôi thường chọn đồ mặc để tôn vinh vẻ đẹp người con gái Việt Nam. Sau cuộc thi The Voice, tôi có sự thay đổi đáng kể về gu thời trang. Thường tôi thích bản năng và sự phóng khoáng", Đinh Hương chia sẻ sau màn biểu diễn.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 29

    Đinh Hương cá tính trên sân khấu.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 30

    Top 5 trình diễn phong cách thời trang tự chọn, mở màn vòng chung kết.

  •  

    Sau phần thi thứ 2 đòi hỏi thí sinh phải có sự phối hợp trang phục ngẫu hứng, các ban giám khảo lần lượt đưa ra nhận xét của mình. 

    Hồ Ngọc Hà nói: "Ai cũng cố gắng tìm cho mình sự ấn tượng, nhưng không phải ai cũng làm được điều này. Cả 5 em đều thể hiện được sự cá tính trong trang phục của mình, nhưng Diệp Linh Châu nổi bật hơn cả với cách chọn đồ sạch sẽ, phụ kiện phù hợp”.

    Hồ Ngọc Hà cho biết thêm nếu Diệp Linh Châu muốn trở thành stylist, cô sẽ muốn hợp tác ngay lập tức.

    Đỗ Mạnh Cường cũng dành ấn tượng cho thí sinh Linh Châu, tuy nhiên anh góp ý cô nên chọn một chiếc mũ phù hợp hơn hoặc không đội mũ sẽ đẹp hơn.

     

     

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 31

    Thí sinh Diệp Linh Châu được các ban giám khảo yêu mến.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 32

    Ban giám khảo cho biết Hoài Như đã tạo ra được nguồn cảm hứng và sáng tạo dạt dào. Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà e ngại, các trang phục của cô gái này sẽ không dễ dàng hòa nhập ở những chỗ đông người.

  • Hồ Ngọc Hà thẳng thắn nói về phong cách của Hoài Như. Nữ giám khảo xinh đẹp góp ý thí sinh đừng để ảnh hưởng quá nhiều nước ngoài mà phải có phong cách của Việt Nam.

    Giám khảo Lưu Nga lại bày tỏ sự yêu mến và thích thú với Hoài Như. Chị đánh giá cao cá tính và sức ảnh hưởng của thí sinh này. Cách Hoài Như yêu thời trang cũng rõ ràng và nếu cô khai thác phong cách nước ngoài thì cũng nên chuyển biến để phù hợp với Việt Nam.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 33

    Đỗ Mạnh Cường cho biết các trang phục của Hoàng My chỉ dừng lại ở mức đẹp chứ chưa cá tính và sáng tạo.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 34

    Hồng Đức được đánh giá ở phong cách lịch lãm, nam tính nhưng chưa nổi bật.

  • Noo Phước Thịnh biểu diễn ca khúc Gạt đi nước mắt trong khi chờ ban giám khảo tìm ra quán quân. Nam ca sĩ điển trai khuấy động không khí của vòng chung kết bằng những bước nhảy điêu luyện và giai điệu bắt tai.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 35

    Nữ giám khảo Lưu Nga - giám đốc nhãn hiệu thời trang Elise cho biết cô khá nghi ngại khi Thanh Hoàng cho biết anh "thấy cái gì đẹp sẽ mặc", nhưng sau khi thấy trang phục của anh, cô hoàn toàn tin tưởng và thích thú.

  • Sau 2 phần thi xuất sắc, giải thưởng Fashionista Elise thuộc về Hoàng Trà My - đại diện duy nhất đến từ Hà Nội.

  • Fashionista Zalo thuộc về thí sinh Nhật Uyên - top 10 của cuộc thi. Nhật Uyên là thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm nhất trên mạng xã hội Zalo. 

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 36

    Phần trình diễn của Thanh Hoàng khá tự tin, chàng Việt kiều Đức sải bước lạnh lùng và cá tính, làm nổi lên bộ trang phục tông màu đen mạnh mẽ.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 37

    Hoài Như khá tự tin bước vào phần thi của mình. Cô chọn bộ cánh phom dáng suông rộng, tông màu trắng sang trọng.

  • Quán quân Fashionista 2014 thuộc về Diệp Linh Châu. Cô gái 20 tuổi đến từ Gia Lai nhận giải thưởng trị giá 200 triệu gồm 50 triệu tiền mặt, một chuyến đi đến Hàn Quốc và hiện vật.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 38

    Hoài Như khá tự tin bước vào phần thi của mình. Cô chọn bộ cánh phom dáng suông rộng, tông màu trắng sang trọng.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 39

    Top 5 lắng nghe ý kiến của ban giám khảo.

  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 40
  • Diệp Linh Châu đăng quang Fashionista Vietnam 41

    Đại diện Zing.vn và giám khảo Hồ Ngọc Hà trao giải quán quân cho Diệp Linh Châu.

  • Diệp Linh Châu sinh năm 1994 tại Gia Lai, hiện là sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng TP.HCM, chuyên ngành Kiến trúc nội thất. 

    Nữ sinh viên 20 tuổi cho biết, từ nhỏ cô đã có cơ hội được tiếp xúc thời trang khi làm việc tại cửa hàng thiết kế của mẹ. Khi bước vào giảng đường đại học, Linh Châu quyết định theo đuổi đam mê bằng cách góp vốn cùng bạn mở cửa hành thời trang thiết kế tại TP.HCM.

     

    Chính những kinh nghiệp góp nhặt từ nhỏ đã giúp Linh Châu có được cách cảm nhận thời trang nhanh nhạy. Đặc biệt, khi bước vào cuộc thi Fashionista Vietnam, tín đồ thời trang 20 tuổi đã cho thấy năng lực mix & match qua những set đồ kịp xu hướng và mang tính ứng dụng cao. Ở các phần thi chụp ảnh, Linh Châu cũng thể hiện rõ cá tính khi "lột xác" theo đúng chủ đề của chương trình.

     

    Tại cuộc thi Fashionista Vietnam, Linh Châu được đánh giá là thí sinh giữ vững phong độ nhất ở các vòng thi và chiến thắng của cô được nhiều người dự đoán từ trước.




Nguồn tin: news zing