Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Con trai Liam Neeson kể về thời nghiện ngập sau khi mất mẹ

Con trai Liam Neeson kể về thời nghiện ngập sau khi mất mẹ
Con trai tài tử Hollywood lần đầu tiên kể cái chết đột ngột của mẹ hồi anh 13 tuổi khiến anh rơi vào vòng xoáy của rượu và ma túy.

Micheál Neeson, con trai vcủa tài tử Liam Neeson và nữ diễn viên quá cố Natasha Richardson trả lời phỏng vấn The Sunday Times nhân dịp sáu năm ngày mất của mẹ anh. Ngày 18/3/2009, Micheál mới 13 tuổi, mẹ anh qua đời vì tai nạn trượt tuyết thảm khốc ở Canada khiến nam diễn viên phải chống chọi với sự mất mát. "Tất nhiên, mất mát đó rất đỗi thảm thiết. Nhưng tôi giữ kín nỗi đau rất sâu và để những cám dỗ bị hạn chế trước đó được bùng nổ. Chỉ trong vòng một tuần sau đám tang mẹ, tôi đã xác định: Ổn rồi, bây giờ ta phải sống đời mình".

Thay vì than khóc mẹ, Micheál Neeson la cà vào những tiệc đêm ở New York, Mỹ. Ở đây, anh bắt đầu học hút marijuana và uống rượu nặng. "Vòng xoáy từ đó càng ngày càng đi xuống. Cho tới năm ngoái, mọi chuyện chạm đáy. Lúc đó, tôi luôn đi cùng đám bạn bè và tiệc tùng liên miên". Sau đó, nam diễn viên trẻ đã vực dậy được bản thân, nhờ được giúp đỡ của gia đình, ông bà, bạn bè, cũng như được đào tạo tại trung tâm phục hồi cho trẻ nghiện và rắc rối. Chàng trai 19 tuổi hiện sống ở London, Anh và làm công việc tổ chức cho các sự kiện thời trang.

Con trai Liam Neeson kể về thời nghiện ngập sau khi mất mẹ 1

Liam Neeson và con trai Micheál Neeson (phải) năm 2010.

Giờ nhìn nhận lại mọi sự, Micheál khẳng định, anh làm mọi việc là để chống đỡ sự mất mát của mẹ. "Ai cũng bảo tôi, thằng nhỏ này mất mẹ. Đấy là lý do nó nổi loạn như thế. Tôi chống chế, không phải, tôi chỉ thích chơi bời. Nhưng giờ nghĩ lại, đúng là do sự ra đi của mẹ".

Micheál Neeson chia sẻ, có thể anh sẽ nối nghề của cha mẹ bởi đó là đam mê lớn của anh, cũng là mong muốn của mẹ anh lúc còn sống. Tuy nhiên, cha Micheál - ngôi sao phim Taken - lại không muốn như thế. "Ông bảo: Xin con, con có thể là một nông dân hoặc làm phục vụ quán bar hay cái gì đó chứ đừng đi diễn", chàng trai trẻ kể.

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress