Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Cate Blanchett và chồng nhận con nuôi

Cate Blanchett và chồng nhận con nuôi
Nữ diễn viên "Cinderella" và chồng - Andrew Upton - công bố nhận con nuôi sau khi cô xuất hiện tại sân bay ở Los Angeles, Mỹ cùng một đứa bé.

"Gia đình Upton (Cate Blanchett và Andrew Upton) đã nhận nuôi một bé gái", đại diện của cặp sao chia sẻ trên Eonline và cho biết họ sẽ không cung cấp thêm thông tin gì về đứa trẻ.

Đầu tuần qua, nữ diễn viên xuất hiện tại sân bay ở Los Angeles, Mỹ. Cô dắt tay một bé gái khi đứng trò chuyện với nhân viên sân bay. Theo Women Weekly (Australia), đứa trẻ tên là Vivienne. Cô bé sẽ gia nhập gia đình gồm các anh trai Dashiell, 13 tuổi, Roman, 10 tuổi, và Ignatius, 6 tuổi.

Cate Blanchett và chồng nhận con nuôi 1

Vợ chồng Cate Blanchett và Andrew. Ảnh: Wenn.

Cate Blanchett, 45 tuổi, và Andrew Upton, 49 tuổi, kết hôn tháng 12/1997. Sau khi có với nhau ba con trai, năm 2010, nữ diễn viên tiết lộ ước muốn có thêm con. "Mọi người đều khuyến khích chúng tôi sinh thêm con gái. Nếu đứa trẻ tiếp theo là con trai, đó là số mệnh của chúng. Thật sự bạn sẽ điên đầu khi có ba cậu con trai. Chúng ồn ào vô cùng", nữ diễn viên nói trong một cuộc phỏng vấn khi đó.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress