Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Bạn gái Quang Hùng làm vedette show Quỳnh Paris ở New York

Bạn gái Quang Hùng làm vedette show Quỳnh Paris ở New York
Quỳnh Châu vinh dự được là người chốt màn show diễn của nhà thiết kế người Việt, trong khi đó Mâu Thanh Thủy được chọn lựa là người mở màn ấn tượng.
Bạn gái Quang Hùng làm vedette show Quỳnh Paris ở New York 1
Vào lúc 21h ngày 12/2 (giờ của địa phương), show diễn của NTK Quỳnh Paris tại Tuần lễ thời trang New York được trình làng khá thành công. Nữ quán quân Vietnam's Next Top Model - Mâu Thanh Thủy giữ vai trò mở màn show diễn, trong khi đó Quỳnh Châu - người mẫu chiến thắng Project Runway Vietnam 2014 vinh dự được nhà thiết kế lựa chọn là người kết màn.
Bạn gái Quang Hùng làm vedette show Quỳnh Paris ở New York 2
Sau show diễn của NTK Quỳnh Paris, bạn gái Quang Hùng sẽ tiếp tục tham gia trình diễn trong show diễn của NTK Lý Giám Tiền. Cô cũng may mắn được chọn thể hiện ở vị trí quan trọng cùng với Mâu Thanh Thủy. Show diễn của Quán quân Project Runway 2014 sẽ diễn ra vào lúc 16h ngày 15/2 (giờ địa phương).
Bạn gái Quang Hùng làm vedette show Quỳnh Paris ở New York 3
Không kém cạnh đàn em, Mâu Thủy trình diễn với phong thái lạnh lùng, cá tính. 
Bạn gái Quang Hùng làm vedette show Quỳnh Paris ở New York 4
Nhà thiết kế gốc Việt đã mang đến hơi thở mới cho thời trang khi giới thiệu BST Hương tình xuân với những thiết kế lãng mạn, rất tinh tế và sắc xảo.
Bạn gái Quang Hùng làm vedette show Quỳnh Paris ở New York 5
BST sử dụng những màu sắc chính như đen, xanh biển, xanh rêu trộn với sắc sáng của màu da, vàng nhạt, cam đỏ,… với những đường cắt may, tạo khối 3D rất khéo léo, đầy tính sáng tạo và độc đáo. Những chất liệu đặc biệt như silk brocade (gấm thêu), tafta, organza, đũi, gaza, laine (một dạng len không pha),... tiếp tục được khai thác và xử lý rất mềm mại.
Bạn gái Quang Hùng làm vedette show Quỳnh Paris ở New York 6
Bà Quỳnh Trang - đại diện công ty người mẫu BeU Models & Talent Management - tháp tùng các người mẫu tham dự show diễn của Quỳnh Paris. Hiện tại, Quỳnh Châu và Mâu Thủy đang tất bật với lịch casting và trình diễn tại New York. 

Nguồn tin: news zing