Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


8 tai nạn nghiêm trọng ở sân khấu Kpop

8 tai nạn nghiêm trọng ở sân khấu Kpop
Sân khấu Kpop chứng kiến không ít những tai nạn nghiêm trọng khiến các ca sĩ phải nhập viện hoặc khán giả tử vong.
8 tai nạn nghiêm trọng ở sân khấu Kpop 1
SNSD dường như là nhóm nhạc gặp xui xẻo nhiều nhất trên sân khấu. Trong buổi tổng duyệt cho concert SM ở Đài Loan hôm 20/3, một tai nạn lớn suýt xảy ra. Một chiếc xe sân khấu đột ngột phóng nhanh trong khi Hyoyeon, Seohyun và Tiffany đang đứng trên đó diễn tập ca khúc Kissing You. Cú vấp khiến Seohyun ngã xuống sàn, Hyoyeon và Tiffany mất thăng bằng.
8 tai nạn nghiêm trọng ở sân khấu Kpop 2
Ngoài SNSD, cũng tại buổi tổng duyệt một ngày sau, đến lượt D.O (EXO) và Taemin (SHINee) suýt gặp tai nạn. Trong lúc diễn tập ca khúc You Needed Me, Taemin và D.O không biết rằng một sân khấu di động đang hạ xuống nơi họ đang đứng. Lúc này Changmin nhanh trí đẩy D.O và Taemin ra, giúp đàn em tránh được tai nạn.
8 tai nạn nghiêm trọng ở sân khấu Kpop 3
Ngày 16/10/2014, một tai nạn kinh hoàng xảy ra ở concert The 1st Pangyo Techno Valley Festival tổ chức ở Seongnam, Seoul. Tại đây khi nhóm 4minute đang biểu diễn thì nắp thông gió bị đổ sập từ độ cao 10 mét xuống khán giả.
8 tai nạn nghiêm trọng ở sân khấu Kpop 4
Nguyên nhân vụ sập là do nhiều fan đã đứng lên nắp thông gió để có được tầm nhìn rõ hơn. Tai nạn khiến 16 người tử vong và 11 người bị thương. Đây được coi là một trong những thảm kịch của Kpop.
8 tai nạn nghiêm trọng ở sân khấu Kpop 5
Lễ trao giải 2014 Seoul Music Awards diễn vào tháng 1 năm nay có sự tham gia biểu diễn của nhóm TaeTiSeo. Khi 3 cô gái biểu diễn xong và bắt đầu rời sân khấu thì thành viên Taeyeon bất ngờ hụt chân, rơi xuống hố. Nữ ca sĩ ngay lập tức được đưa đến bệnh viện, còn Seohyun cũng bị bong gân. Phía ban tổ chức sau đó đã xin lỗi TaeTiSeo và khán giả vì sự bất cẩn.

8 tai nạn nghiêm trọng ở sân khấu Kpop 6
Trước vụ việc ở Seoul Music Awards, Taeyeon từng bị bắt cóc ngay trên sân khấu hồi năm 2011. Khi SNSD đang biểu diễn, một người đàn ông đã xông lên và kéo tay trưởng nhóm SNSD để chạy đi.
8 tai nạn nghiêm trọng ở sân khấu Kpop 7
MC Oh Jung Tae và thành viên Sunny đã ngăn người này lại. May mắn là Taeyeon không bị thương tích.
8 tai nạn nghiêm trọng ở sân khấu Kpop 8
Ở buổi diễn Bugok Hawaii Summer Festival vào năm 2011, Dal Shabet đang biểu diễn ca khúc Bling Bling thì thành viên Subin bị vướng chân và bất ngờ ngã xuống, đập mặt xuống sàn. Tai nạn khiến nữ ca sĩ phải khâu 16 mũi ở môi và mặt.
8 tai nạn nghiêm trọng ở sân khấu Kpop 9
Năm 2009, trong chương trình Music Bank của đài KBS, khi nhóm SHINee bắt đầu rời sân khấu thì đột nhiên trục thiết bị hỗ trợ ánh sáng rơi xuống. Mặc dù Siwon và Kyuhyun (Super Junior) đã cố gắng đỡ nhưng trưởng nhóm Onew là người đứng gần đó nhất bị rơi trúng.
8 tai nạn nghiêm trọng ở sân khấu Kpop 10
Nam ca sĩ bị ngất vì sốc và được đưa đến bệnh viện. Trước đó, đêm nhạc còn xảy ra nhiều sự cố nhỏ khác nhưng chỉ đến khi trục ánh sáng đổ xuống Onew mới thực sự nghiêm trọng.
8 tai nạn nghiêm trọng ở sân khấu Kpop 11
Khi còn là nhóm nhạc mới ra mắt, Big Bang cũng từng gặp phải một sự cố khiến thành viên Seungri nhớ đời. Trong buổi diễn Great Concert 2007, khi pháo hoa bắn ngay trên sân khấu, Seungri đứng quá gần và bị bắn vào người. Mặc dù đã tránh nhưng nam ca sĩ vẫn bị thương và được đưa đến bệnh viện. Seungri chia sẻ kể từ đó anh khá sợ pháo hoa.

Nguồn tin: news zing