Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Vin Diesel xúc động trong buổi công chiếu "Furious 7"

Vin Diesel xúc động trong buổi công chiếu "Furious 7"
Ngay sau khi cậu con trai thứ 3 ra đời được vài giờ Vin Diesel đã có mặt trong buổi công chiếu phim tưởng niệm người anh em Paul Walker.

Phần 7 của loạt phim ăn khách Fast & Furious - Furious 7 được dự đoán là một trong những phim bom tấn mùa hè năm nay. Người hâm mộ dù rất háo hức chờ đợi ngày phim ra rạp nhưng cũng không khỏi chạnh lòng khi nhớ về Paul Walker. Nam diễn viên chính trong phim đã ra đi vì tai nạn ô tô cách đây 2 năm khi bộ phim đang được thực hiện.

Vin Diesel xúc động trong buổi công chiếu "Furious 7" 1
Paul Walker qua đời trong một tai nạn xe hơi thảm khốc vào ngày 31/11/2013. 

Người thân và bạn bè của Paul có mặt đông đủ trong buổi chiếu sớm tưởng nhớ diễn viên xấu số vào ngày 16/3. Bạn diễn và cũng là người anh em thân thiết ngoài đời của Paul – Vin Diesel thay mặt đoàn làm phim đã có đôi lời phát biểu: “Đây là một trong những bộ phim khó nhất tôi từng đóng. Tình cảm giữa tôi và Paul trên phim không phải là diễn. Mất đi anh ấy, tôi không chỉ mất đi một người bạn mà mất đi một người anh em…”. 

Không thể nói hết câu vì quá xúc động, Vin ngay lập tức được bạn bè và người hâm mộ lên tiếng an ủi để anh tiếp tục phát biểu.

Kết thúc bài diễn văn, nam diễn viên 47 tuổi gửi lời cám ơn đến những fan trung thành của Fast & Furious, của Paul, đến gia đình và bạn bè Paul. Họ luôn coi anh là thành viên thân thiết trong gia đình, chia sẻ cùng anh nỗi đau mất đi người bạn. 

Khi hình ảnh Paul Walker hiện ra trên màn hình với nụ cười trìu mến, Vin Diesel khẳng định bộ phim chính là món quà gửi đến Paul và hình ảnh của anh sẽ còn mãi trong lòng người hâm mộ.

 

 

Nguồn tin: news zing