Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Thu Trang làm phim hài ngắn ăn theo "Ơn giời, cậu đây rồi"

Thu Trang làm phim hài ngắn ăn theo "Ơn giời, cậu đây rồi"
Nữ nghệ sĩ lên kế hoạch làm phim ngắn lấy ý tưởng từ chương trình hài ăn khách và mời bạn diễn Trường Giang tham gia. 

Sau đợt diễn suốt mùa Tết vừa qua tại Sân khấu kịchThế Giới Trẻ với vở Mỹ nam đại chiến, Thu Trang quay trở lại với dự án phim ngắn hài trên kênh Youtube riêng với tiểu phẩm Ơn giời, ông bụt đây rồi.

Trong vai một nhà khảo cổ vào rừng thám hiểm, Thu Trang gặp phải một nhóm người thổ dân do Tiến Luật làm thủ lĩnh, được đồn đại là ăn thịt người để tồn tại. Trong lúc nguy hiểm, "ông bụt" Trường Giang bất ngờ xuất hiện trong sự vui mừng tột độ của "nạn nhân". Nhà khảo cổ không ngờ, những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu từ đây.

Bên cạnh nhân vật chính là Thu Trang, với phim ngắn này, khán giả có những tràng cười nhẹ nhàng, hài hước với diễn xuất "tưng tửng" của Trường Giang hay vẻ ngoài vừa buồn cười, vừa đáng yêu của các diễn viên hóa thân thành bộ tộc ăn thịt người.

Thu Trang làm phim hài ngắn ăn theo "Ơn giời, cậu đây rồi" 1

Thu Trang (phải) mang đến nhiều tiếng cười thú vị qua tiểu phẩm hài mới. 

Ơn giời, ông bụt đây rồi cũng do biên kịch Bảo Ngọc viết tặng riêng cho Thu Trang. Bảo Ngọc là tác giả của hàng loạt vở hài kịch đang được yêu mến tại Sân khấu kịch Thế Giới Trẻ như Chuyện tình Bangkok, Mỹ nam đại chiến... ThTrang cho biết, vì là phim ngắn nên quá trình quay không tốn nhiều công sức và thời gian. Tuy nhiên, để thực hiện 10 phút tiểu phẩm, cả đoàn phim đã phải đi khảo sát và tìm kiếm rất nhiều nơi để tìm được bối cảnh hoang tàn, đổ nát

Dự án phim ngắn hài theo dạng parody (phim nhái lại những tác phẩm nổi tiếng) như Twilight, Tình người duyên ma... của Thu Trang cùng các đồng nghiệp đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả hâm mộ. Trước đây, với Tình người duyên ma, cặp "chồng người vợ ma" Trấn Thành - Thu Trang đã thu hút hơn 6 triệu lượt người xem. Sau khi vào Top 3 Hạng mục "Nghệ sĩ hài xuất sắc" HTV Award 2015 cùng Trường Giang, bộ ba Thu Trang - Tiến Luật - Trường Giang cũng cho ra mắt phim ngắn Cặp đôi bá đạo và cán mốc 1,5 triệu lượt xem trong mùa Tết.

Vân An

Nguồn tin: giaitri vnexpress