Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Phở Đặc Biệt hóa quỷ trong phim Tết của Ngô Thanh Vân

Phở Đặc Biệt hóa quỷ trong phim Tết của Ngô Thanh Vân
Phở Đặc Biệt là một trong hai đồ đệ thân cận của Hắc Mộc Tinh, những kẻ thù không đội trời chung với hai cô tiên của Ngô Thanh Vân và Lê Khánh trong “Ngày nảy ngày nay”.

Sau khi tung ra trailer đầu tiên, giới thiệu “ca sĩ Lá Rơi” Tiểu Duyên (Lê Khánh) và Đan Nương (Ngô Thanh Vân), bộ phim Ngày ngảy ngày nay tiếp tục hé lộ tuyến nhân vật phản diện qua loạt poster nhân vật mới. Đó là tên Hắc Mộc Tinh (Chí Bửu) cùng hai đồ đệ thân cận là Quốc Lia - Quốc Lịa (Lâm Vinh Hải - Phở Đặc Biệt). Chúng là những kẻ thù hùng mạnh và không đội trời chung với Liên Trì Cung, nơi hai cô tiên Đan Nương và Tiểu Duyên sinh sống.

Để có được tạo hình nhân vật ấn tượng như trên poster, cả Chí Bửu, Lâm Vinh Hải và Phở Đặc Biệt mất từ 8 tới 10 tiếng đồng hồ để hóa trang và tẩy trang mỗi ngày. Chuyện bị phản ứng phụ do hóa chất hóa trang gây ra như ngứa ngáy, mùi hôi, khó di chuyển… là điều “thường ngày ở huyện”. 

Phở Đặc Biệt hóa quỷ trong phim Tết của Ngô Thanh Vân 1
Chí Bửu là người có lớp hóa trang phức tạp nhất trong tuyến nhân vật quỷ của Ngày nảy ngày nay.

Sau khi nổi lên từ chương trình truyền hình thực tế Người giấu mặt năm 2013, đây là lần thứ hai Chí Bửu hợp tác cùng đạo diễn Cường Ngô sau một vai phụ trong Hương Ga. Vai diễn Hắc Mộc Tinh có thể coi là cực khổ nhất trong đoàn làm phim Ngày nảy ngày nay do có lớp hóa trang phức tạp, nặng nề hơn cả Quốc Lia và Quốc Lịa.

Chưa kể, ban đầu vai diễn này vốn thuộc về Vũ Tuấn Việt nhưng tới sát giờ quay lại thay đổi. May mắn cho đoàn làm phim là vóc dáng hai người khá giống nhau nên toàn bộ phần phục trang được thiết kế từ trước đó cho Vũ Tuấn Việt vẫn có thể sử dụng được với Chí Bửu. Dẫu vậy, anh cũng phải mất tới hai tuần mới có thể quen được mới bộ phục trang nặng nề này.

Phở Đặc Biệt hóa quỷ trong phim Tết của Ngô Thanh Vân 2
Khó ai có thể nhận ra Phở Đặc Biệt trong bộ dạng này.

Đồng hành với Chí Bửu trong “kiếp quỷ” là vũ công Lâm Vinh Hải và blogger Phở Đặc Biệt. Hai người lần lượt vào vai Quốc Lia - Quốc Lịa, những tên lâu la trung thành của Hắc Mộc Tinh. Chúng được lệnh của chủ nhân xuống trần gian, theo dõi mọi hành tung của hai tiên nữ Đan Nương và Tiểu Duyên.

Phở Đặc Biệt chia sẻ: “Trước từng làm Vlog nên hóa trang cũng nhiều lần nhưng chắc chắn không kỳ công như lần này. Khi nhận vai, tôi cũng không hình dung được tạo hình lại ‘khủng’ đến như vậy. Thường thì Phở, Lâm Vinh Hải và Chí Bửu mất tới 3-4 tiếng hóa trang trước khi bấm máy do phải trùm cả đầu, gắn tai giả, tóc giả, quần áo, bôi mặt, bôi răng. Chất bôi răng màu đỏ nên có lúc Phở không dám nuốt nước miếng. Nhiều khi mất công như vậy nhưng cũng chỉ cần cho một cảnh quay khoảng 5 giây trên phim”.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên Lâm Vinh Hải tham gia đóng phim. Anh có rất nhiều kỷ niệm vui bên cạnh Phở Đặc Biệt trên trường quay và cảm thấy hết sức hào hứng với lần chạm ngõ điện ảnh “xấu đau xấu đớn” này.

Phở Đặc Biệt hóa quỷ trong phim Tết của Ngô Thanh Vân 3
Ngày nảy ngày nay dự kiến ra mắt khán giả trong dịp Tết nguyên đán 2015.

Nguồn tin: news zing