Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Phần 2 ‘Dị biệt’ có thể kém hút khách hơn tập đầu

Phần 2 ‘Dị biệt’ có thể kém hút khách hơn tập đầu
Giới quan sát cho rằng “Insurgent” sẽ không có được doanh thu mở màn tại Bắc Mỹ cao như “Divergent” hồi cùng kỳ năm ngoái.

Insurgent, phần hai của Divergent - Dị biệt, do hãng Lionsgate sản xuất và chính thức tấn công phòng vé từ ngày 20/3. Theo tính toán sớm, phim thu khoảng 18,5 - 20 triệu USD tại Bắc Mỹ trong ngày đầu ra mắt. Trước đó, các buổi chiếu đặc biệt trong đêm thứ năm giúp Insurgent có được 4,1 triệu USD.

Phần 2 ‘Dị biệt’ có thể kém hút khách hơn tập đầu 1
Shailene Woodley tiếp tục thủ vai chính Tris trong Insurgent.

Tuy nhiên, giới quan sát cho rằng bộ phim mới chỉ có thể đạt doanh thu khoảng 45 - 50 triệu USD sau khi kỳ nghỉ cuối tuần khép lại. Nếu điều này thực sự xảy ra, thành tích ra mắt của Insurgent sẽ thua kém Divergent hồi năm ngoái, vốn cán mốc 54,6 triệu USD.

Lionsgate thì lạc quan hơn khi cho biết nhiều thanh thiếu niên không đặt vé Insurgent sớm và tới giờ mới ra rạp để mua vé. Theo tiết lộ của hãng, bộ phim có kinh phí sản xuất cao hơn tập đầu 25 triệu USD, đồng thời được bổ sung thêm định dạng 3D.

Insurgent là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Veronica Roth. Câu chuyện phim xoay quanh cô gái “dị biệt” Tris (Shailene Woodley), người bị cho là mầm mống đe dọa phá hoại cấu trúc xã hội mới của nhân loại thời kỳ hậu tận thế.

Ngay cả khi Insurgent không vượt qua được thành tích của Divergent, bộ phim gần như chắc chắn chiếm ngôi đầu của bảng xếp hạng phim ăn khách khu vực Bắc Mỹ tuần này từ tay Cinderella. Phim đồng thời khởi chiếu tại nhiều thị trường quốc tế từ ngày 20/3, trong đó có Việt Nam, và tới nay đạt doanh thu ngoại địa khoảng 12,3 triệu USD. 

Cùng lúc đó, sau thắng lợi vang dội hồi tuần trước, Cinderella sẽ thu tiếp 30 triệu USD trong ba ngày cuối tuần, qua đó nâng tổng doanh thu toàn cầu lên mức 200 triệu USD.

Phần 2 ‘Dị biệt’ có thể kém hút khách hơn tập đầu 2
The Gunman của Sean Penn bị dự đoán là bom xịt của tuần.

Bom xịt trong tuần nhiều khả năng là The Gunman của đạo diễn Pierre Morel và tài tử Sean Penn. Phim xoay quanh một điệp viên bị tổ chức của mình truy đuổi khắp châu Âu sau khi gã quyết định giải nghệ. Giới quan sát dự đoán The Gunman sẽ chỉ thu khoảng 8 triệu USD, tiếp tục nối dài chuỗi tác phẩm hành động hướng đến đối tượng nam giới thất bại tại phòng vé.

Nguồn tin: news zing