Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Ngọc Thuận xấu xí, bụng phệ trên màn ảnh

Ngọc Thuận xấu xí, bụng phệ trên màn ảnh
Với vai diễn mới trong “Mặt nạ thiên thần”, nam diễn viên phim "Trai nhảy" sinh năm 1986 sẽ khiến fan nữ ngỡ ngàng khi xuất hiện qua tạo hình chàng công tử quê mùa, bị phá tướng.

Nhân vật Vũ An do Ngọc Thuận đảm nhận nhút nhát, thiếu tự tin, nhu nhược, ngoại hình lại bê bối nên bị bạn gái Nhã Thùy (Nhật Hạ đóng) bỏ rơi. Sau khi từ nước ngoài trở về, anh thay đổi hoàn toàn và theo sự sắp xếp của cha, Vũ An kết hôn với Thùy Dương (Thùy Trang đóng) - cô gái từng là người yêu của ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Duy Thái (Hứa Vĩ Văn đóng), anh trai của Nhã Thùy.

Ngọc Thuận xấu xí, bụng phệ trên màn ảnh 1
Tạo hình bụng phệ, phá tướng của Ngọc Thuận trong vai Vũ An.

Vốn là một cô gái thực dụng, biết Vũ An bây giờ đã khác, lại là con nhà danh giá nên Nhã Thùy rất tức giận khi anh lấy Thùy Dương. Bởi ngày xưa, ông Bằng - cha Thùy Dương đã bức hại cha cô đến phá sản, qua đời. Chính Nhã Thùy phát hiện sự thật đó nên ép buộc anh trai Duy Thái chia tay với Thùy Dương. Song, trong thâm tâm của chàng diễn viên, Thùy Dương mãi mãi là hình bóng duy nhất nên âm thầm quan tâm cô, đồng thời tìm cách khuyên em gái bỏ âm mưu trả thù.

Ngọc Thuận xấu xí, bụng phệ trên màn ảnh 2
Ngọc Thuận với hình ảnh đẹp trai, phong độ sau khi Vũ An từ nước ngoài về, kết hôn với Thùy Dương (Thùy Trang).

Thế nhưng, Nhã Thùy không bỏ cuộc, cô vu oan cho Thùy Dương ăn cắp tiền vàng, gây tai nạn cho bà nội, lại thêm tội nói dối mang bầu cùng hàng loạt tình huống khó xử khác. Vì ghen tuông nên Vũ An quyết định ly dị, rơi vào vòng tay của Nhã Thùy, bị cô gài bẫy ký giấy tờ chuyển cổ phiếu, khiến gia đình lâm vào cảnh tan cửa nát nhà. Phẫn uất vì bị lừa, bà Thịnh - mẹ Vũ An giằng co với Nhã Thùy, chẳng may bị cô lỡ tay xô ngã, chết. Duy Thái nhận hết tội về mình nhưng Vũ An không cam tâm. Đúng lúc ấy, anh biết Nhã Thùy đã có con với mình…

Trên nền mô típ quen thuộc, Mặt nạ thiên thần (phát sóng từ 12/3 lúc 13h thứ hai đến thứ bảy trên HTV7) là câu chuyện tình - tiền - tù - tội được thể hiện với tiết tấu nhanh, tình tiết hợp lý. Theo đạo diễn -NSƯT Đặng Lưu Việt Bảo, phim không có nhân vật ác đến cùng và cũng không có nhân vật lương thiện một cách hoàn hảo. Các vai diễn đều tự dịch chuyển tính cách theo hoàn cảnh của số phận nên đa chiều và thú vị hơn.

Nguồn tin: news zing