Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Lan Phương bơ vơ tìm chỗ trọ tại Nhật

Lan Phương bơ vơ tìm chỗ trọ tại Nhật
Tham gia hành trình “Lữ khách 24h” tại Nhật, Lan Phương là thành viên nữ duy nhất trong bộ ba nghệ sĩ. Tuần này cô nàng sẽ rơi vào tình trạng bơ vơ tại đất khách để tìm chỗ trọ.
Lan Phương bơ vơ tìm chỗ trọ tại Nhật 1

Lan Phương bơ vơ tìm chỗ trọ tại Nhật 2
Xuất thân từ một nghệ sĩ múa, sau đó bằng tài năng và gương mặt khả ái, Lan Phương trở thành diễn viên với gia tài đồ sộ là những vai diễn phim, kịch... Không những thế, cô còn khẳng định mình qua vai trò một người dẫn chương trình duyên dáng. Lan Phương hoạt động nghệ thuật trong khá nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam và cả nước ngoài với thành công là những giải thưởng danh giá.
Lan Phương bơ vơ tìm chỗ trọ tại Nhật 3
Lan Phương bơ vơ tìm chỗ trọ tại Nhật 4

Lan Phương bơ vơ tìm chỗ trọ tại Nhật 5
Gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào và tính cách thân thiện, Lan Phương nhận được nhiều sự yêu mên từ khán giả. Lan Phương đa tài từ một diễn viên xuất thần trong các vai diễn, một cô nàng MC cho đến một người chơi đầy bản lĩnh trong Lữ khách 24h.
Lan Phương bơ vơ tìm chỗ trọ tại Nhật 6
Trong tập phát sóng tuần này, Lan Phương phải thực hiện thử thách tìm nhà trọ với yêu cầu mà BTC đưa ra là tìm nhà của một nghệ sĩ người Việt nổi tiếng tại Nhật Bản. Có vốn tiếng Nhật kha khá, nhưng một mình nơi xứ người với tâm trạng hoang mang, nữ diễn viên lo lắng chia sẻ: “Bây giờ thật sự là một mình đứng bơ vơ ở đất nước Nhật, trời thì cũng hơi tối. Nhiệt độ thì đã bắt đầu xuống thấp rồi”. Liệu cô nàng xinh đẹp này có may mắn tìm được chỗ trọ qua đêm?
Lan Phương bơ vơ tìm chỗ trọ tại Nhật 7

Lan Phương bơ vơ tìm chỗ trọ tại Nhật 8

Lữ khách 24h là chương trình truyền hình thực tế dành cho nghệ sĩ Việt Nam tham gia, trải nghiệm, và thực hiện những thử thách bất ngờ từ BTC. Thông qua chương trình nghệ sĩ còn có cơ hội tìm hiểu những nét văn hóa đặc trưng cả trong nước và ngoài nước. Để theo dõi hành trình của các lữ khách Việt, truy cập tại đây .

Lan Phương bơ vơ tìm chỗ trọ tại Nhật 9
Lan Phương bơ vơ tìm chỗ trọ tại Nhật 10
Lữ khách 24h hành trình đặc biệt tại Nhật Bản với sự tham gia của diễn viên Lan Phương, diễn viên Linh Sơn và anh chàng MC ngoại quốc Aaron được phát sóng vào lúc 17h30 chủ nhật 4/1 trên HTV7.

Nguồn tin: news zing