Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Jennifer Lopez yêu ‘phi công trẻ’ trong phim mới

Jennifer Lopez yêu ‘phi công trẻ’ trong phim mới
Bộ phim “The Boy Next Door” đánh dấu cuộc tái xuất trên màn bạc của người đẹp nóng bỏng gốc Puerto Rico sau hai năm vắng bóng.

Không chỉ nổi tiếng là một ca sĩ, Jennifer Lopez còn từng xuất hiện trong nhiều bộ phim ăn khách như Selena, Maid in Mahattan… Trong đầu năm 2015, cô sẽ đảm nhận vai chính trong The Boy Next Door. Đây là tác phẩm điện ảnh mới nhất mà JLo tham gia kể từ sau bộ phim Parker mà cô đóng cặp với ngôi sao hành động Jason Statham hồi đầu năm 2013.

Jennifer Lopez yêu ‘phi công trẻ’ trong phim mới 1
Jennifer Lopez hóa thân thành nữ giáo viên Claire Peterson, chỉ vì một phút yếu lòng mà trải qua chuyện giường chiếu với chàng trai trẻ Noah nhà bên.

Trong The Boy Next Door, Jennifer Lopez hóa thân thành nữ giáo viên Claire Peterson ở tuổi tứ tuần. Claire mắc kẹt trong một cuộc hôn nhân nhàm chán, thiếu vắng tình yêu. Chính sự cô đơn ấy khiến Claire ngã vào vòng tay của chàng “phi công trẻ” Noah Sandborn sống bên cạnh nhà. Trớ trêu thay, Noah mới chỉ là một cậu học sinh trung học, thậm chí còn chơi thân với con trai của Claire rồi sau đó chuyển vào lớp học của cô.

Chỉ bởi một phút yếu lòng mà mối quan hệ trái ngang này trở thành sự đe dọa dai dẳng khi Noah nhất quyết không chịu buông tha Claire. Thậm chí, chàng trai trẻ còn liên tiếp thách thức, thực hiện những điều vượt ngoài sức tưởng tượng và khiến Claire đứng bên bờ vực mất đi cả gia đình lẫn sự nghiệp.

Diễn xuất bên cạnh JLo trong The Boy Next Door là Ryan Guzman, người từng chinh phục nhiều khán giả qua vai diễn Sean trong hai bộ phim vũ đạo Step Up RevolutionStep Up: All In. Anh là người thủ vai Noah Sandborn, chàng “phi công trẻ” đầy nguy hiểm của Claire Peterson.

Bộ phim The Boy Next Door cũng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Rob Cohen sau ba năm vắng bóng tại các phim trường. Ông là người từng thực hiện nhiều bộ phim bom tấn như The Fast and the Furious, xXx…, nhưng nay muốn thử sức với một dự án nhỏ hơn, có kinh phí hạn chế.

Jennifer Lopez yêu ‘phi công trẻ’ trong phim mới 2
The Boy Next Door dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 30/1/2015.

Nguồn tin: news zing