Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Diễn viên Thanh Thức nổi nóng với đồng đội "Bạn đường hợp ý"

Diễn viên Thanh Thức nổi nóng với đồng đội "Bạn đường hợp ý"
Nổi tiếng là một người điềm đạm, nhưng chàng diễn viên Thanh Thức làm ê-kíp chương trình truyền hình thực tế “Bạn đường hợp ý” bất ngờ khi nổi nóng, to tiếng với bạn đồng hành.
Diễn viên Thanh Thức nổi nóng với đồng đội "Bạn đường hợp ý" 1
Thanh Thức lớn tiếng với đồng đội Manon.

Chàng diễn viên Khi yêu đừng quay đầu lại hiện đang tham gia chương trình truyền hình thực tế Bạn đường hợp ý cùng cô bạn đồng hành Manon (người Pháp). Đây là lần thứ hai Thanh Thức tham gia chương trình. Tại hành trình đầu tiên (cũng trong năm 2014), nam diễn viên (cùng đồng đội Drey) đã giành chiến thắng trước đội của người mẫu Thiên Trang.

Diễn viên Thanh Thức nổi nóng với đồng đội "Bạn đường hợp ý" 2
Lần này, bạn đồng hành của anh là cô gái Pháp xinh đẹp Manon.

Sau khi giành thắng lợi trong hành trình Tây Bắc, Thanh Thức nóng lòng mong chờ được tham gia hành trình tiếp theo. Nên dù công việc đóng phim và người mẫu bận rộn, anh nhanh chóng đồng ý trở lại hành trình của nhà vô địch.

Diễn viên Thanh Thức nổi nóng với đồng đội "Bạn đường hợp ý" 3
Hành trình lần này diễn ra tại Củ Chi - Sài Gòn - Đồng Tháp.

Trong thử thách bắn súng sơn, sau khi phân chia vị trí phòng thủ, Thanh Thức tức giận vì cô nàng Manon không thi đấu hết mình và để cho đối thủ quá dễ dàng vượt qua trận địa.

Diễn viên Thanh Thức nổi nóng với đồng đội "Bạn đường hợp ý" 4
Thanh Thức không tin được là đồng đội không hoàn thành nhiệm vụ.
Diễn viên Thanh Thức nổi nóng với đồng đội "Bạn đường hợp ý" 5
Đối thủ của Thanh Thức - Manon là hai tay súng rapper Karik - cô nàng Mai Wenn (quốc tịch Pháp).

Trong tập phát sóng vào 22h thứ sáu 2/1 - HTV7, hai đội sẽ lần lượt đối mặt các thử thách: bắn súng nhiều mục tiêu, bắn nhanh, cướp cờ, hiểu ý đồng đội... Tinh thần thi đấu máu lửa, luôn muốn giành chiến thắng có lẽ điều đó đã khiến nam diễn viên đã lỡ nóng giận đồng đội.

Diễn viên Thanh Thức nổi nóng với đồng đội "Bạn đường hợp ý" 6
Thanh Thức tỏ ra rất quen thuộc với súng ống khi anh hướng dẫn cho Manon cách ngắm bắn, bồng súng, tì vai. Kinh nghiệm đóng phim đã giúp anh quen thuộc với món đồ chơi này.
Diễn viên Thanh Thức nổi nóng với đồng đội "Bạn đường hợp ý" 7

Diễn viên Thanh Thức nổi nóng với đồng đội "Bạn đường hợp ý" 8
Manon được Thanh Thức tận tình chỉ cách ngắm bắn với hệ thống thước ngắm trên súng.

Nam diễn viên cho biết: “Thanh Thức và Manon cùng bắn một quả. Sau mỗi đợt bắn sẽ nghỉ ngơi, bắn chậm, nhưng dứt khoát từng phát và chính xác. Điều quan trọng là bạn đừng hồi hộp khi bắn. Thức đã từng được tiếp xúc với súng qua các vai diễn nên có một số kiến thức sơ về việc này”.

Bạn đường hợp ý là một cuộc thi đấu giữa hai đội chơi, mỗi đội gồm một nghệ sĩ Việt Nam và bạn đồng hành nước ngoài. Trong suốt chặng đường đi, hai đội sẽ liên tục đối đầu nhau trong các thử thách được BTC đưa ra.

Diễn viên Thanh Thức nổi nóng với đồng đội "Bạn đường hợp ý" 9
Karik - Mai Wenn phòng thủ trước đợt tấn công của Thanh Thức - Manon.

Thanh Thức - Manon hay Karik - Mai Wenn sẽ giành thắng lợi trên hành trình Bạn đường hợp ý. Tất cả sẽ có đáp án vào 22h thứ sáu tuần này trên HTV7. Ngoài ra, khán giả có thể cập nhật những tin tức mới nhất về hành trình tại đây .

Nguồn tin: news zing