Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Con gái Diễm My lần đầu đến phim trường ủng hộ mẹ

Con gái Diễm My lần đầu đến phim trường ủng hộ mẹ
Nữ diễn viên vô cùng bất ngờ khi hai cô con gái xinh đẹp đã bí mật cùng bố đến nơi quay phim để thăm mẹ.
Con gái Diễm My lần đầu đến phim trường ủng hộ mẹ 1
Những ngày nay, Diễm My đang tất bật trên phim trường Ngày nảy ngày nay. Bộ phim điện ảnh chiếu Tết do Ngô Thanh Vân đầu tư sản xuất và thủ vai chính. Cường Ngô làm đạo diễn.
Con gái Diễm My lần đầu đến phim trường ủng hộ mẹ 2
Diễm My vô cùng bất ngờ khi hai cô con gái xinh đẹp đã bí mật cùng bố đến trường quay thăm mẹ. Thùy My và Quế My càng lớn càng xinh đẹp. Đặc biệt hai tiểu thư của Diễm My còn gây ấn tượng bằng chiều cao vượt trội và gu thời trang trẻ trung, sành điệu.
Con gái Diễm My lần đầu đến phim trường ủng hộ mẹ 3
Biết Diễm My phải quay hình cả ngày, chồng và hai cô con gái đã rủ nhau đến thăm nhưng không báo trước nhằm cổ vũ tinh thần cho người đẹp. Diễm My chia sẻ: “Khi thấy anh ấy cùng Thuỳ My và Quế My xuất hiện tại trường quay, tôi rất bất ngờ và hạnh phúc, bao nhiêu vất vả khi đóng phim không còn nữa. Hai cháu còn khen tạo hình mới của mẹ lạ và sáng tạo".
Con gái Diễm My lần đầu đến phim trường ủng hộ mẹ 4
Nữ diễn viên chụp ảnh cùng bạn diễn - NSƯT Thành Lộc.
Con gái Diễm My lần đầu đến phim trường ủng hộ mẹ 5
Vai diễn trong phim Ngày nảy ngày nay là một vai nặng ký cả về nhân vật lẫn tạo hình của  Diễm My. Đã lâu, người đẹp mới nhận lời mời quay lại màn ảnh rộng. Vì thế, cô đã đầu tư cho vai diễn rất cẩn thận từ tạo hình đến trau chuốt diễn xuất. Diễm My thường trao đổi kỹ với đạo diễn Cường Ngô và bạn diễn là NSƯT Thành Lộc trước mỗi cảnh quay. 
Con gái Diễm My lần đầu đến phim trường ủng hộ mẹ 6
Phim Ngày nảy ngày nay thuộc thể loại hài, tình cảm, hành động. Tác phẩm xoay quanh chuyến hành trình gian nan nhưng không kém phần hài hước của hai nàng tiên khi xuống trần gian làm nhiệm vụ. 
Con gái Diễm My lần đầu đến phim trường ủng hộ mẹ 7
Bộ phim còn có sự tham gia của diễn viên Ngô Thanh Vân, Lê Khánh, diễn viên trẻ Quốc Dũng, ảo thuật gia Petey Nguyễn… Đặc biệt, phim có sự tham gia biên soạn kịch bản của Jun Phạm – thành viên nhóm 365. Ngày nảy ngày nay được ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2015.

Nguồn tin: news zing