Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


8 nàng Bond Girl rực lửa nhất trong lịch sử

8 nàng Bond Girl rực lửa nhất trong lịch sử
Vẻ đẹp của họ được ví như chuẩn mực và mang đậm chất Hollywood.

Hơn nửa thế kỷ đã trôi qua kể từ khi nhân vật James Bond chính thức được ra mắt trên màn ảnh nhưng những chuyến hành trình của điệp viên huyền thoại này vẫn chưa dừng lại. Luôn đồng hành, trợ giúp và góp phần lớn vào những thành công của Điệp viên 007 không thể không kể tới những Bond Girl nhạy bén, mưu trí, tài năng và cực kỳ quyến rũ, nóng bỏng.

1. Ursula Andress

Mặc dù vai James Bond đầu tiên của Sean Conney trong Dr.No không được đánh giá cao, thế nhưng nàng Bond Girl Ursula Andress vẫn tạo nên cơn sốt toàn cầu nhờ vào vẻ quyến rũ của mình. Hình ảnh cô dạo bước trên bãi biển cùng bộ bikini trắng đã đi vào lịch sử phim ảnh.

8 nàng Bond Girl rực lửa nhất trong lịch sử 1

Dẫu cho sau này có hàng loạt bóng hồng khác xuất hiện bên chàng James Bond, nhưng hình ảnh nàng Bond Girl do Ursula Andress thủ vai vẫn là “phiên bản giới hạn” duy nhất, hoang dại nhất, lộng lẫy nhất mà không có bất cứ đàn em nào sánh kịp.

2. Barbara Bach

Nhờ vào sự góp mặt trong The Spy Who Loved Me – phần phim đạt doanh thu kỷ lục (185 triệu USD vào năm 1977), Bond Girl Barbara Bach đã có bệ phóng sự nghiệp vững chắc và vẫn được nhắc đến như là một trong những bóng hồng 007 đẹp nhất kể về sau. Thậm chí đạo diễn Lewis Gilbert còn trao cho cô đất diễn ngang ngửa với chàng điệp viên James Bond. 

8 nàng Bond Girl rực lửa nhất trong lịch sử 2

Nhan sắc của cô tỏa sáng nhất ở bờ môi gợi cảm và thân hình tự nhiên.

3. Eva Green

Eva Green vốn được ví như nhan sắc điển hình của châu Âu với vẻ lạnh lùng, sắc sảo, táo bạo. Nhưng cô cũng cực kỳ quyến rũ, khêu gợi với những cảnh phô diễn đường cong đốt mắt. Sánh đôi cùng James Bond đương đại Dainiel Craig trong Casino Royale, nàng Bond Girl đã thoát khỏi những ngày sống vô danh để bước lên hàng ngũ những minh tinh quyến rũ nhất thế giới.

8 nàng Bond Girl rực lửa nhất trong lịch sử 3

Eva Green.

4. Olga Kurylenko

Mặc dù là một người mẫu danh tiếng vào những năm 1990 nhưng đến năm 2008, Olga Kurylenko bất ngờ chứng minh tài năng diễn xuất của mình khi vượt qua 400 ứng cử viên sáng giá để nhận vai Bond Girl Camille trong tập phim Quantum of Solace.

Đây là một thử thách khá phức tạp với chân dài sinh năm 1979. Nhân vật Camille là một cô gái mạnh mẽ, kiên cường nhưng nội tâm lại rất mong manh, tinh tế, sâu sắc và dễ tổn thương. 

8 nàng Bond Girl rực lửa nhất trong lịch sử 4

Chỉ có cô gái sở hữu những phẩm chất tốt đẹp có thể sát cánh cùng Bond và giúp anh vượt qua vết thương lòng sau nhiều mất mát.

5. Bérénice Marlohe

Năm 2012, phần phim về Điệp viên 007 ra mắt mang tên Skyfall đã “đánh sập” mọi phòng vé trên toàn cầu, trở thành một trong 10 tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại. Và một trong những gương mặt được chú ý nhất đó chính là nữ diễn viên Bérénice Marlohe - người thủ vai Bond Girl.

Mang trong mình ba dòng máu khác nhau: Pháp từ mẹ, Trung Quốc và Campuchia từ bố, Bérénice Marlohe sở hữu nét đẹp lai Á - Âu sắc sảo và quyến rũ. Cô từng chia sẻ rằng mình rất hâm mộ nữ diễn viên Grace Jones trong tập phim A View To Kill (1985) nên tạo hình nhân vật Bond Girl này của Bérénice mang sự kết hợp của vẻ quý phái, cổ điển nhưng cũng đậm hơi thở phương Đông như thế.

Mặc dù trước đó chỉ là diễn viên vô danh ở châu Âu nhưng sau khi trở thành nàng Bond Girl thế hệ tiếp theo, Bérénice đã nghiễm nhiên bước lên một tầm cao mới tại kinh đô điện ảnh Hollywood hoa lệ. 

8 nàng Bond Girl rực lửa nhất trong lịch sử 5

Cô đạt được nhiều thành công, nhận được nhiều sự chú ý và trở thành một trong những cô gái hấp dẫn nhất bên cạnh James Bond.

6. Halle Berry

Khoảnh khắc giúp cho Halle Berry trở thành nàng Bond Girl quyến rũ bậc nhất có phần tương đồng với Ursula Andress khi cô cũng sải bước đầy tự tin trên bãi biển trong bộ bikini mạnh mẽ. 

Nhưng thay vì bị mờ nhạt trước cái bóng vĩ đại của đàn chị, Halle Berry lại mang một sắc thái Bond Girl rất riêng nhờ vào làn da màu của mình. Vai diễn của cô trong Die Another Day hấp dẫn đầy khiêu khích và mang mùi vị nguy hiểm của riêng cô, không thể pha trộn hay bị lãng quên.

8 nàng Bond Girl rực lửa nhất trong lịch sử 6

Halle Berry.

7. Dương Tử Quỳnh

Là đại diện duy nhất đến từ châu Á, nhưng Bond Girl Dương Tử Quỳnh không hề thua kém bất kỳ người tiền nhiệm nào, thậm chí còn là bóng hồng được đánh giá khá cao khi sánh đôi cùng chàng siêu điệp viên 007.

8 nàng Bond Girl rực lửa nhất trong lịch sử 7

Dương Tử Quỳnh.

Tham gia trong Tomorrow Never Dies (1997), Dương Tử Quỳnh vào vai Wai Lin - viên nữ cảnh sát chìm cùng James Bond thi hành nhiệm vụ ngăn chặn một âm mưu có khả năng gây ra chiến tranh thế giới thứ 3. 

Cô đã xóa mờ ấn tượng "bình hoa" của các Bond Girl trước, chứng tỏ rằng một mỹ nhân cũng có thể đấu võ, đua xe và góp phần giải cứu thế giới. 

8. Stephanie Sigman

Trong Spectre - phần phim thứ 24 về James Bond, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một Bond Girl mới cực bốc lửa đến từ Mexico Stephanie Sigman. Người đẹp 27 tuổi vào vai Estrella, người phụ nữ bí mật trong đời James Bond.

8 nàng Bond Girl rực lửa nhất trong lịch sử 8

Stephanie Sigman sở hữu vẻ quyến rũ chết người.

Phần phim này nhận được rất nhiều kỳ vọng từ phía người hâm mộ khi được các nhà đầu tư mạnh tay chi đến gần 300 triệu USD cho việc sản xuất - con số lớn nhất trong lịch sử loạt phim. Ngoài tài tử Daniel Craig, những gương mặt cũ như Ralph Fiennes, Ben Whishaw, Naomie Harris tiếp tục góp mặt ở phần mới Spectre. Bên cạnh đó, tập phim mới còn bổ sung dàn sao đình đám.

Nguồn tin: news zing