Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


3 mỹ nam không tuổi hứa hẹn gây bão màn ảnh 2015

3 mỹ nam không tuổi hứa hẹn gây bão màn ảnh 2015
Lâm Chí Dĩnh, Chung Hán Lương và Lưu Khải Uy cùng sinh năm 1974 và đều được khán giả tán tụng là "mỹ nam không tuổi".

Lâm Chí Dĩnh

Mỗi dự án phim truyền hình Lâm Chí Dĩnh góp mặt đều thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và Thợ săn thành phố (City hunter) cũng không phải là ngoại lệ. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của anh sau 4 năm vắng bóng.

Trong Thợ săn thành phố, Lâm Chí Dĩnh vào vai Hà Tiếu - chàng công tử con một gia đình buôn bán đồ cổ giàu có. Vì một lần giao nhầm bảo vật nên gia đình anh bị họa diệt môn và chỉ có mình Hà Tiếu may mắn sống sót. Tuy nhiên sau sự kiện này, Hà Tiếu bị mất trí nhớ và bị cuốn vào nhiều chuyện nguy hiểm.

3 mỹ nam không tuổi hứa hẹn gây bão màn ảnh 2015 1

Bằng trí thông minh và tài năng của mình, Hà Tiếu đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách. Chẳng những vậy, anh còn năng nổ tham gia những hoạt động hiệp nghĩa, trừ gian, diệt giác. Trong cuộc hành trình của mình, Hà Tiếu gặp gỡ và đem lòng cảm mến Đinh Kiều Mẫn (Mã Tô) - một cô gái xinh đẹp nhưng có cá tính bí ẩn.

3 mỹ nam không tuổi hứa hẹn gây bão màn ảnh 2015 2

Trong cuộc bình chọn "Những phim truyền hình được mong chờ nhất trên màn ảnh Hoa ngữ", Thợ săn thành phố lọt vào top đầu. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 9/2015.

Chung Hán Lương

Hơn hai năm trở lại đây, Chung Hán Lương "phủ sóng" dày đặc màn ảnh nhỏ Trung Quốc với nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Thiên nhai minh nguyệt đao, Thiên long bát bộ, Thời gian đẹp nhất, Thập nguyệt vi thành... Đầu năm 2015, anh chàng hứa hẹn sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa với dự án phim hot Bên nhau trọn đời.

3 mỹ nam không tuổi hứa hẹn gây bão màn ảnh 2015 3

Bên nhau trọn đời chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của Cố Mạn và do chính Cố Mạn cùng Mặc Bảo Phi Bảo viết kịch bản. Bên cạnh đó, phim còn được thực hiện bởi Lưu Tuấn Kiệt - đạo diễn từng gây tiếng vang với nhiều bộ phim ăn khách như Hoàng tử ếch, Sam Sam đến rồi... Trong phim, Chung Hán Lương thể hiện vai nam chính Hà Dĩ Thâm - chàng luật sư điển trai, giỏi giang và hết mực si tình. Qua những hình ảnh và clip đoàn phim hé lộ, các fan hết lời khen ngợi tạo hình cũng như diễn xuất của Chung Hán Lương.

3 mỹ nam không tuổi hứa hẹn gây bão màn ảnh 2015 4

Ngay từ khi chưa bấm máy, Bên nhau trọn đời đã trở thành đề tài hot được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn mạng. Vì vậy, phim được kỳ vọng sẽ sẽ gây cơn sốt lớn khi chính thức ra mắt người xem trên sóng đài truyền hình Đông Phương và Giang Tô bắt vào tháng 1/2015.

Lưu Khải Uy

Khởi nghiệp diễn xuất ở Hong Kong nhưng Lưu Khải Uy chỉ gặt hái thành công khi chuyển hướng sang hoạt động ở Đại lục. Ông xã của người đẹp Dương Mịch hứa hẹn có năm 2015 "bùng nổ" trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với sự ra mắt của hàng loạt dự án phim truyền hình đáng chú ý.

3 mỹ nam không tuổi hứa hẹn gây bão màn ảnh 2015 5

Nhất niệm hướng Bắc - bộ phim do Lưu Khải Uy sản xuất kiêm thể hiện vai chính sẽ phát sóng vào tháng 3/2015 tới. Ngoài ra, nhiều dự án phim hot khác của Lưu Khải Uy cũng dự kiến ra mắt trong năm 2015 như Thiên kim nữ tặc (đóng cặp với Đường Yên), The cage of love (sánh đôi bên Trịnh Sảng), Phong Vân Thiên Địa...

3 mỹ nam không tuổi hứa hẹn gây bão màn ảnh 2015 6

Cuối năm 2014, Lưu Khải Uy cùng với Vương Lệ Khôn đóng chính trong Hoa lưỡng sinh - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Đường Thất Công Tử. Đây cũng là một dự án rất được mong chờ trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong năm tới.

Nguồn tin: news zing