Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh

10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh
Cựu hot girl Elly Trần, ca sĩ Bảo Thy hay Thanh Ngọc khiến khán giả và giới chuyên môn bất ngờ khi nhận giải thưởng điện ảnh uy tín của nước nhà.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh 1
Thanh Vân Hugo: Trong đêm trao giải Cánh diều vàng 2013, Thanh Vân giành giải Nữ diễn viên triển vọng với vai diễn Gia Tuệ trong Hoa nở trái mùa.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh 2
Chỉ là một diễn viên tay ngang, 7 năm mới trở lại với truyền hình, "gái một con" khiến không ít người bất ngờ khi được xướng tên. Chưa kể, Hoa nở trái mùa là bộ phim truyền hình và Gia Tuệ cũng là vai chính đầu tiên của Thanh Vân.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh 3
Maya: Trong lễ trao giải Cánh diều vàng 2012, giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc được trao cho cựu người mẫu, ca sĩ Maya với vai diễn trong Scandal. Bộ phim điện ảnh của Victor Vũ đưa tên tuổi của Maya vụt sáng sau nhiều năm lận đận trong showbiz.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh 4
Khi nhận giải thưởng, người đẹp kể câu chuyện khiến nhiều người bất ngờ: “6 năm trước, khi được làm người bê cúp cho lễ trao giải Cánh diều vàng, tôi từng mơ ước sẽ có ngày mình được làm chủ nhân của chiếc cúp này. Ngày hôm nay, điều đó đã trở thành sự thật”.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh 5
Quỳnh Hoa: Lần đầu thử sức với lĩnh vực điện ảnh qua vai Kim trong bộ phim Saigon Yo!, Quỳnh Hoa nhận được lời khen bởi lối diễn tự nhiên và truyền tải được tâm trạng của nhân vật.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh 6
Tuy nhiên, việc nữ sinh viên năm 3 khoa Quản trị Kinh doanh của Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP HCM vượt qua những cái tên nổi bật khác của làng điện ảnh để dành được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh diều vàng 2011 vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh 7
Tinna Tình: Cũng trong Cánh diều vàng 2011, một tay ngang nữa khiến khán giả bất ngờ khi được xướng tên ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc là Tinna Tình với vai Nga trong bộ phim Long Ruồi.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh 8
Nhiều người nhận xét, nữ ca sĩ vào vai này khá cứng, lép vế so với đối thủ nặng ký là Phương Thanh (phim Hot boy nổi loạn). Năm 2003, cô từng giành giải Diễn viên trẻ triển vọng với vai diễn trong bộ phim nhiều tai tiếng Trò đùa của thiên lôi (được làm từ năm 2003 nhưng tới năm 2007 vẫn chưa được chiếu rạp).
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh 9
Elly Trần: Cánh diều vàng 2011 khép lại với nhiều kết quả bất ngờ. Cái tên khiến người hâm mộ ngỡ ngàng nhất là Elly Trần. Cựu hot girl giật giải Nữ diễn viên xuất sắc ở hạng mục Phim truyền hình.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh 10
Diễn xuất không được đánh giá cao khiến Elly Trần vướng tin đồn bỏ số tiền lớn để mua giải. Đáp lại, tay ngang của làng điện ảnh cho hay, giải thưởng không thay đổi cuộc sống của cô.

10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh 11
Trương Thị May: Ngay trong lần thử sức đầu tiên với điện ảnh bằng vai diễn trong phim Đường đua, Á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc - Trương Thị May - đã chạm vào giải thưởng Cánh diều vàng cho Nữ diễn viên phim video xuất sắc năm 2009.
10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh 12
Bảo Thy: Không được đào tạo bài bản và chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng với vai diễn trong phim Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Bảo Thy giành giải Nữ diễn viên triển vọng của Cánh diều vàng 2009.

10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh 13
Thanh Ngọc: Cựu thành viên nhóm nhạc Mắt ngọc đoạt giải Mai Vàng năm 2009 ở hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích bằng vai Thư trong phim Ký ức mong manh.

10 nữ diễn viên tay ngang bất ngờ ẵm giải thưởng điện ảnh 14
Phương Thanh: Giọng ca xứ Thanh hiện là tay ngang đáng gờm của làng điện ảnh. Tuy nhiên, cách đây 8 năm, tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2007, việc "chị Chanh" được vinh danh Nữ diễn viên phụ xuất sắc cho vai diễn trong phim Nụ hôn thần chết gây không ít bất ngờ cho khán giả.

Nguồn tin: news zing