Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


"Sát thủ nhí" và tội ác kinh hoàng

"Sát thủ nhí" và tội ác kinh hoàng
Chỉ để cướp đôi bông tai 3 phân vàng, Nguyễn Quốc Tài (16 tuổi) đã gây án rất dã man. Người phụ nữ 59 tuổi bị giết bởi rất nhiều vết thương, có vết đâm thủng tim…

Kế hoạch trả thù tàn độc của sát thủ nhí

10 ngày đấu trí lật mặt nữ sát thủ máu lạnh

Hành trình truy bắt những "sát thủ hoa cải" ở Hà Nội

Ngày 5-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Quốc Tài (16 tuổi, nguyên quán tỉnh Trà Vinh, tạm trú xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi "Giết người và Cướp tài sản".

Liên quan đến vụ án, cơ quan điều tra cho gia đình bảo lãnh tại ngoại đối với Nguyễn Thị Thu Nhi (13 tuổi, ngụ tại xã Mỹ Long Bắc, huyện Cầu Ngang, Trà Vinh).

"Sát thủ nhí" và tội ác kinh hoàng 1

Nhi và Tài tại Cơ quan điều tra

Chỉ để cướp đôi bông tai 3 phân vàng, Tài đã gây án rất dã man. Người phụ nữ 59 tuổi bị giết bởi rất nhiều vết thương, có vết đâm thủng tim.

Sáng 30-9, thi thể bà Trần Thị Sở Vân (59 tuổi, ngụ tại xã Mỹ Long Bắc) được một người đàn ông phun thuốc lúa phát hiện tại căn nhà nằm ngoài cánh đồng vắng. Thi thể nạn nhân được trùm mền, xung quanh bê bết máu. Nền nhà, ghế võng, dính nhiều vết máu đã khô. Công an huyện Cầu Ngang nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường, báo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp điều tra. Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, Đại tá Phan Thanh Quân, Phó Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo công tác khám nghiệm, điều tra vụ án.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người nạn nhân có rất nhiều vết thương, nghi bị đâm bởi loại dao Thái Lan, trong đó có một vết đâm thủng tim gây tử vong. Hai dái tai của nạn nhân bị xé đứt, có khả năng do bị cướp bông tai. Tủ nhôm nơi bà Vân ngủ bị cậy phá, nhiều vật dụng bên trong tủ có vết máu. Nạn nhân được xác định chết cách thời điểm khám nghiệm khoảng 24 giờ, tức rạng sáng ngày 29-9.

Người dân địa phương cho biết, bà Vân hiện đang sống cùng với con trai 17 tuổi bị thiểu năng trí tuệ. Người phụ nữ này sống khá hoà thuận với xóm giềng. Vụ việc xảy ra, khiến người dân hết sức bàng hoàng.

Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, cơ quan điều tra nhận định đây là vụ giết người cướp tài sản. Đại tá Phan Thanh Quân, Phó giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đánh giá: đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Đối tượng gây án hết sức manh động, liều lĩnh, thủ đoạn tàn bạo.

"Sát thủ nhí" và tội ác kinh hoàng 2

Căn nhà nơi bà Trần Thị Sở Vân bị sát hại

Vụ án xảy ra ở vùng quê hẻo lánh nên không bị phát hiện ngay. Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố vụ án và lập chuyên án điều tra do Đại tá Phan Thanh Quân làm Trưởng ban. Trinh sát báo cáo, hai ngày trước người dân phát hiện cháu gái của bà Vân là Nguyễn Thị Thu Nhi cùng với bạn trai có đến nhà nạn nhân chơi. Sau khi xảy ra vụ án, Nhi và bạn trai không có mặt tại địa phương.

Từ các nguồn tin và sự mô tả, các trinh sát phát hiện ngày 29-9, một người nữ giống Nhi có đến tiệm vàng ở thị trấn Cầu Ngang bán đôi bông tai bằng vàng với giá 860.000 đồng. Kiểm tra, một số người thân của bà Vân khẳng định, đôi bông tai này chính là của bà Vân. Ban chuyên án nhận định thủ phạm nhiều khả năng là người thân quen với nạn nhân. Nhi và người bạn trai đi cùng có nhiều khả năng liên quan đến vụ án.

Theo dấu, các trinh sát phát hiện, Nhi và Tài đã quay lại tỉnh Bình Phước. Ban chuyên án đã cử trinh sát từ Trà Vinh đi Bình Phước để tiếp cận. Đến trưa 1-10, trinh sát phát hiện, Tài và Nhi đang lang thang ở khu vực thị xã Long Phước (tỉnh Bình Phước). Cả hai được mời về trụ sở Công an để xác minh, lấy lời khai ban đầu.

Không mất nhiều thời gian, Tài đã khai nhận chính là người đã giết bà Vân. Nhanh chóng, ngay trong đêm cả hai được di lý về Công an Trà Vinh. Tại cơ quan điều tra, Tài thừa nhận đã quen với Nhi khoảng 2 năm.

Gia đình Tài và Nhi đều ở Trà Vinh, nhưng nhiều năm trước chuyển lên Bình Phước sinh sống. Hai tuần trước, Tài về nhà ngoại ở xã Hiệp Mỹ Đông (huyện Cầu Ngang) chơi và rủ Nhi cùng về. Sau đó, Nhi rủ Tài đến nhà bà Vân chơi. Nhi là cháu bên ngoại của chồng bà Vân.

Đang hết tiền tiêu xài, Tài thấy bà Vân sống cùng người con trai thiểu năng, căn nhà lại nằm ngoài cánh đồng, cách xa khu dân cư nên nảy sinh ý định giết người cướp tài sản. Tài có nói ý định cho Nhi biết.

Rạng sáng 29-9, Nhi đến nhà cậu lấy con dao Thái Lan đưa cho Tài. Cả hai cùng đi đến nhà bà Vân. Nhi đứng bên ngoài, Tài đi vào trong. Bà Vân nghe tiếng động mở cửa ra xem thì bị Tài đâm nhiều nhát, tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Tài giật lấy đôi bông tai trên người nạn nhân, sau đó mở tủ nhôm lục tìm tài sản, nhưng không phát hiện gì thêm. Nghi phạm kéo thi thể nạn nhận vào trong nhà, lấy mền trùm lên rồi ra ngoài khép cửa. Con dao gây án, Tài ném xuống cống gần đó. Sau đó tài cùng Nhi bỏ trốn. Đôi bông tai bằng vàng, Tài đưa cho Nhi mang đi bán rồi cả hai đón xe bỏ trốn lên Bình Phước.

Lời khai của Tài và Nhi phù hợp với kết quả khám nghiệm của cơ quan điều tra. Sau hai ngày nỗ lực điều tra vụ án đã được làm rõ. Đại tá Lê Văn Việt, Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân tích cực tham gia phá nhanh vụ án. Chủ tịch UBND huyện Cầu Ngang cũng khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình điều tra, truy bắt đối tượng gây án.

"Sát thủ nhí" và tội ác kinh hoàng 3
Người phụ nữ bị đâm chết với 37 nhát dao: Bắt đôi tình nhân tuổi teen

Đôi tình nhân còn rất trẻ về quê chơi được vài ngày thì hết tiền nên lên kế hoạch giết người phụ nữ đơn thân...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h