Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Nóng trong tuần: Hiếp dâm, sát hại bé 4 tuổi rồi ném nạn nhân xuống giếng sâu

Nóng trong tuần: Hiếp dâm, sát hại bé 4 tuổi rồi ném nạn nhân xuống giếng sâu
Hiếp dâm cháu bé 4 tuổi rồi ném xác nạn nhân xuống giếng; Phóng hỏa giết cả nhà hàng xóm, 5 người chết… là những tin đáng chú ý nhất trong tuần.

Hiếp dâm, sát hại bé gái 4 tuổi rồi ném nạn nhân xuống giếng sâu

Đến thời điểm này, Nguyễn Văn Hưng (Tiến Hưng, Đồng Xoài, Bình Phước) vẫn đang bị tạm giữ để điều tra, làm rõ hành vi hiếp dâm , giết người.

Theo đó, chiều 11.3, Hưng đến chơi nhà người quen ở cùng ấp là bà ngoại của bé T.A (4 tuổi). Tại đây, bà ngoại bé A nhờ Hưng mang ống nước ra nghĩa trang của xã, cắm trước mộ ông ngoại bé A để thắp nhang.

Nóng trong tuần: Hiếp dâm, sát hại bé 4 tuổi rồi ném nạn nhân xuống giếng sâu 1

Đối tượng Nguyễn Văn Hưng

Lợi dụng bà ngoại T.A đang ở bếp, Hưng bế cháu bé lên xe phóng đi. Bà ngoại bé A đuổi theo nhưng không kịp, bà vội đi trình báo.

Sau 3 ngày lẩn trốn, Hưng bị bắt.

Hưng khai sau khi chở bé A vào một lô cao su đã hiếp dâm và quăng bé gái đang khóc xuống giếng hoang gần đó.

Khi công an đến khu vực trên kiểm tra thì phát hiện bé A đã tử vong dưới giếng, thi thể đang phân hủy.

Được biết,Hưng từngđược ông ngoại của nạn nhân cho ở nhờ suốt nhiều năm.

Phóng hỏa giết cả nhà hàng xóm, 5 người chết

Đêm 12/3 vừa qua, căn nhà của ông Nguyễn Thông Thăng (43 tuổi, ở Đà Lạt, Lâm Đồng) bỗng bốc cháy kèm theo tiếng nổ lớn. Lửa nhanh chóng lan sang các căn nhà bên cạnh. Lực lượng cứu hộ cứu nạn đã điều cả chục xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Nóng trong tuần: Hiếp dâm, sát hại bé 4 tuổi rồi ném nạn nhân xuống giếng sâu 2

Vụ cháy khiến 5 người tử vong ở Đà Lạt được xác định là một vụ án mạng (Ảnh: CAND)

Khi lửa được dập tắt, 5 thi thể được phát hiện, gồm vợ chồng ông Thăng và hai người con. Thi thể thứ 5 bị cháy biến dạng.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại cho thấy, trước khi vụ cháy xảy ra, hàng xóm ông Thăng là Trần Văn Quốc (49 tuổi) cầm can nhựa nghi đựng xăng và bình khò gas đi vào nhà nạn nhân.

Kết quả giám định ADN cho thấy, ông Quốc chính là hung thủ phóng hỏa sát hại cả gia đình ông Nguyễn Thông Thăng.

Trước đó, cuối năm 2017, Quốc đã đâm ông Thăng nhiều nhát (trong đó có một nhát gây thủng phổi) rồi bỏ trốn. Khi công anđang chờ kết quả giám định thương tật của ông Thăng để có cơ sở khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với Trần Văn Quốc thì xảy ra vụ cháy nổ nghiêm trọng trên.

Nổ súng trong tiệm cắt tóc vì tình ái

Tuần qua, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh một nhóm thanh niên xông vào quán cắt tóc ở phường Mỹ Đình 2 (Nam Từ Liêm, Hà Nội) hành hung chủ quán.

Nóng trong tuần: Hiếp dâm, sát hại bé 4 tuổi rồi ném nạn nhân xuống giếng sâu 3

Hạnh cầm súng đe dọa tình địch tại quán cắt tóc (Ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh cho thấy, một thanh niên trong nhóm rút từ túi quần ra một vật màu đen giơ lên trời, cùng lúc này vang lên tiếng nổ như tiếng súng. Chủ quán cắt tóc bị thương ở mặt và đùi, máu chảy dính vào vai áo và được đưa đi cấp cứu.

Công an quận Nam Từ Liêm đã xác định Nguyễn Văn Hạnh (SN 1987, Quỹ Nhất, Nghĩa Hưng, Nam Định) và Bùi Quang Toàn (SN 1991, Thụy Phong, Thái Thụy, Thái Bình) là hai đối tượng gây ra sự việc. Hiện hai đối tượng này đang bị tạm giữ hình sự để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích và tàng trữ vũ khí quân dụng.

Hạnh khai nhận, Hạnh và chị Linh (tên nhân vật đã được thay đổi) có mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hạnh nghi ngờ chị Linh hẹn hò với chủ quán cắt tóc trên

Ghen tuông nổi lên, ngày 15/3, Hạnh mang theo một khẩu súng colt tự chế lên Hà Nội và rủ Toàn cùng đến “nói chuyện” với chủ quán cắt tóc.

Cô giáo mầm non bị tung ảnh “nóng”

Những ngày qua, cuộc sống và công việc của chị Lò Thị D. (SN 1985, giáo viên trường mầm non ở Quan Sơn, Thanh Hóa) đang bị đảo lộn.

Nóng trong tuần: Hiếp dâm, sát hại bé 4 tuổi rồi ném nạn nhân xuống giếng sâu 4

Ảnh nóng của cô giáo mầm non với người tình cũ

Theo lời kể của chị này, thời gian gần đây, tài khoản Facebook cá nhân của chị liên tục bị kết nối với một tài khoản khác có chứa những bức ảnh nhạy cảm giữa chị với một người đàn ông. Đi kèm với đó là những lời lẽ vu khống…

Bất lực và bức xúc trước vụ việc, chị D. đã gửi đơn lên cơ quan chức năng kêu cứu.

Người tình cũ của chị là ông Phạm Viết Q. cho biết chính ông đã đăng những tấm ảnh trên, và người đàn ông trong ảnh cũng chính là ông.

Nói về động cơ tung ảnh “nóng”, người đàn ông 68 tuổi này cho rằng chị D. từng đe dọa sẽ tung bức ảnh này để tống tiền và làm nhục ông.

Trước đó, trong đơn cầu cứu, chị D. xác nhận những hình ảnh “nhạy cảm” xuất hiện trên mạng là do chị chụp với sự đồng ý của người đàn ông trong ảnh. Những bức ảnh này cũng được chị D. gửi sang điện thoại ông Q.

Hiện cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra.

Khởi tố ca sĩ Châu Việt Cường vì nhét tỏi khiến bạn gái tử vong

Liên quan đến vụ chị T.M.H (SN 1998, ở Chương Mỹ, Hà Nội) chết bất thường trong căn hộ ở phường Cống Vị (Ba Đình, Hà Nội), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình đã khởi tố bị can ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1984, quê Hà Trung, Thanh Hóa) về “Tội vô ý làm chết người”.

Nóng trong tuần: Hiếp dâm, sát hại bé 4 tuổi rồi ném nạn nhân xuống giếng sâu 5

Châu Việt Cường tại cơ quan công an

Trước thông tin này, bà Lưu Thị Hà (dì ruột nạn nhân H.) cho rằng hành vi của Châu Việt Cường đối với cháu gái mình có dấu hiệu của tội giết người chứ không phải vô ý làm chết người.

Trước đó, gia đình cũng đã gửi đơn kêu cứu gửi khẩn cấp đến các cơ quan chức năng đề nghị xem xét khởi tố tội giết người đối với Châu Việt Cường. Lá đơn được bà Hà gửi qua đường bưu điện.

Trước thông tin này, cán bộ Công an quận Ba Đình cho biết, cơ quan điều tra làm đúng quy trình, khách quan. Qua tài liệu, chứng cứ ban đầu, cơ quan điều tra xác định hành vi của Châu Việt Cường là “Vô ý làm chết người”. Quá trình điều tra, nếu phát hiện tình tiết mới, cơ quan điều tra sẽ xem xét thay đổi quyết định khởi tố.

Nóng trong tuần: Hiếp dâm, sát hại bé 4 tuổi rồi ném nạn nhân xuống giếng sâu 6
Kẻ hiếp dâm, sát hại bé gái 4 tuổi từng “ăn cơm tù” vì dắt bò người khác đi bán

Đối tượng hiếp dâm, sát hại bé gái 4 tuổi ở Bình Phước là “ma men” và từng có thời gian “ăn cơm tù”.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h