Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Cô gái bị giật tung áo bất ngờ lên tiếng bảo vệ đối thủ

Cô gái bị giật tung áo bất ngờ lên tiếng bảo vệ đối thủ
"Em biết để mọi người thấy như vậy cũng là chà đạp vào thân thể em nhưng hai mẹ con chị ấy không có mục đích lột đồ em”.

Thiếu nữ dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản người yêu cũ

Clip: Nữ 9X hẹn đánh nhau, giật tung áo vì mâu thuẫn trên mạng

Lộ diện nhóm đánh ghen, xé toang áo cô gái giữa đường

Clip: Hỗn chiến trên phố Hàng Mã đêm Trung thu

Công an phường Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đang điều tra xác minh vụ việc cô gái tên N.T.H (SN 1995) và bạn trai là L.X.H (SN 1998) đánh nhau với 2 phụ nữ tại phố Hàng Mã đêm Trung thu (4.10).

Theo điều tra ban đầu, tối 4.10, H và bạn trai đang bán hàng nước trước nhà số 19 phố Hàng Mã thì có 2 phụ nữ cùng 1 cháu bé đi qua va vào bàn bán hàng. Sau đó hai bên có lời qua tiếng lại dẫn tới xô xát, đánh nhau.

Ngay sau đó, công an phường Hàng Mã có mặt tại nơi xảy ra xô xát thì 2 người phụ nữ đã rời đi. Công an phường Hàng Mã đã mời N.T.H và bạn trai về trụ sở để làm việc.

Cô gái bị giật tung áo bất ngờ lên tiếng bảo vệ đối thủ 1

N.T.H chia sẻ lý do bị giật tung áo vẫn đánh nhau với 2 người phụ nữ.

Trao đổi với PV về sự việc tối 4.10, H cho biết, hai người phụ nữ đánh mình là hai mẹ con. Ban đầu H có lời qua tiếng lại, xô xát với người mẹ, còn cô con gái đi chỉ can ngăn. Nhưng sau đó, cả hai người lao vào túm tóc đánh cô.

H. cho rằng, hành động của cô khi đó mang tính chất tự vệ. Còn hành động đá người mẹ của bạn trai L.X.H là để “giải cứu” cô.

"Lúc xô xát, em bị người phụ nữ cắn vào mặt. Em kêu “chồng ơi vợ bị cắn vào mặt đau quá” thì người yêu em có đá vào một người mẹ một cái để họ buông ra”, H nhớ lại.

Chia sẻ về việc mình bị giật tung áo trước đám đông nhưng vẫn tiếp tục đánh nhau, N.T.H cho rằng, cô là người có gia đình, có con rồi nên việc bị giật bay áo trước đám đông lộ thân thể cũng “bình thường”.

N.T.H cũng cho rằng, mình không bị lột áo mà do trong lúc giằng cô bị đối phương giật mất áo. Bản thân H khi xô xát với 2 người phụ nữ đang mặc áo hai dây nên dễ bị giật tung.

“Các chị ấy không cố tình lột áo em mà kéo áo thôi. Em biết để mọi người thấy như vậy (không mặc áo – PV) cũng là chà đạp vào thân thể em nhưng hai mẹ con chị ấy không có mục đích lột đồ em”, H chia sẻ.

N.T.H cho biết, sự việc xảy ra là do cả hai bên đều sai chứ không riêng bản thân mình. Tuy nhiên, sau khi bị công an mời lên làm việc cô rất ân hận vì hành vi đánh nhau của mình đã làm ảnh hưởng tới trật tự chung.

Cô gái bị giật tung áo bất ngờ lên tiếng bảo vệ đối thủ 2
Hé lộ nguyên nhân vụ cô gái bị giật tung áo vẫn hùng hổ đánh nhau đêm Trung thu

Bị cơ quan điều tra mời lên làm việc, cô gái bị giật tung áo khi ẩu đả với 2 phụ nữ đã khai nguyên nhân dẫn tới sự...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h