Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Bé trai 6 tuổi bị cha dượng đánh gãy tay chân

Bé trai 6 tuổi bị cha dượng đánh gãy tay chân
Chạy về nhà, người mẹ hốt hoảng khi thấy con trai 6 tuổi nằm bất động dưới nền nhà với nhiều vết thương, tay chân quặt quẹo...
Bé trai 6 tuổi bị cha dượng đánh gãy tay chân 1

Cháu Hiếu đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: An Nhơn

Tối 4/11, Công an phường Bình Trị Đông, Bình Tân, TP HCM đã tạm giữ Nguyễn Tấn Sĩ (28 tuổi, quê Bến Tre) để làm rõ về hành vi bạo hành trẻ em. Nạn nhân là bé Trần Văn Minh Hiếu (6 tuổi, con riêng của vợ Sĩ).

Tại bệnh viện Chợ Rẫy, cháu Hiếu nằm thiêm thiếp với khuôn mặt bầm tím, cánh tay trái và cẳng chân phải bị gãy... Hiếu được các bác sĩ băng bó các vết thương và nẹp cố định phần tay chân bị gãy để chờ mổ.

Chị Trần Ngọc Liên (39 tuổi, mẹ bé Hiếu) cho biết sống chung với Sĩ như vợ chồng được khoảng 2 năm nay. Sĩ làm nghề sửa điện còn chị bán hạt dẻ dạo kiếm sống. Do cuộc sống khó khăn, hàng ngày Sĩ hay bức bối rồi đánh hai mẹ con chị. 

Chập tối 4/11, chị đang đi bán trên đường Tên Lửa (quận Bình Tân) thì nhận được cuộc gọi của con trai. "Giọng thằng bé thều thào bảo 'mẹ ơi, con bị dượng đánh đau lắm' rồi tắt máy", chị Liên kể.

Bé trai 6 tuổi bị cha dượng đánh gãy tay chân 2

Mặt bé trai bầm tím, tay chân bị gãy. Ảnh: An Nhơn

Tức tốc chạy về nhà, người mẹ thấy con nằm trên nền nhà với nhiều vết thương, tay chân quặt quẹo. Thấy Sĩ ngồi đó chị Liên yêu cầu cùng đưa bé đến bệnh viện"Hiếu thường bị anh ấy đánh vì không nghe lời nhưng không nghiêm trọng như lần này", người mẹ cho biết thêm.

Công an phường Bình Trị Đông cho biết, bước đầu Sĩ thừa nhận đã đánh cháu Hiếu nhưng chưa khai động cơ gây án.

An Nhơn

Nguồn tin: vnexpress