Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


10 năm kinh hoàng của bé gái bị những kẻ nghiện ma túy hãm hiếp, hành hạ

10 năm kinh hoàng của bé gái bị những kẻ nghiện ma túy hãm hiếp, hành hạ
Một buổi tối tháng 6-2006, một bé gái 11 tuổi do hờn dỗi mẹ, đã bỏ nhà đi. Cô bé không ngờ rằng, đây cũng là khởi đầu cho quãng đời 10 năm 28 ngày đầy tủi nhục trở thành nô lệ tình dục, bị bán đi bán lại cho những kẻ nghiện ma túy thỏa mãn nhu cầu…

Ấn Độ vốn là quốc gia còn nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Nỗi thống khổ vì bị phân biệt đối xử và bạo lực mà phụ nữ nước này phải chịu đựng vẫn trở thành nỗi ám ảnh luôn thường trực. Những vụ án nổi tiếng được đề cập trong loạt bài “Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm” sau đây sẽ phần nào hé lộ cuộc sống đọa đày của không ít phụ nữ tại đất nước này.

10 năm kinh hoàng của bé gái bị những kẻ nghiện ma túy hãm hiếp, hành hạ 1

Hai mẹ con ôm chầm lấy nhau sau hơn 10 năm xa cách.

Bị bắt cóc bằng thuốc mê

Ngày 24/6/2016, khi Mala (tên nhân vật đã được thay đổi) trở về nhà ở Khajuri Khas, Đông Bắc Delhi (Ấn Độ) kể từ lần cuối cùng cô gặp mẹ vào năm 11 tuổi. Mẹ cô ngất xỉu vì cứ tưởng nhìn thấy ma còn cha Mala đã qua đời vì đột quỵ vào năm 2008.

Sau khi con gái bỏ đi, họ đã huy động người thân, láng giềng tìm kiếm nhưng vô vọng. “Tôi cứ nghĩ là con gái tôi đã bị bắt cóc và sát hại tại Nithari kể từ khi mọi người kháo nhau về vụ giết hại dã man trẻ em ở đó”, mẹ Mala nói. Bà cho biết đã tìm gặp cảnh sát vào thời điểm đó, nhưng không thu được kết quả gì.

Hai mẹ con giờ đây chỉ còn biết ôm nhau khóc khi cái ngày đau thương đó lại hiện lên rõ mồn một như mới xảy ra vào hôm qua.

Tối hôm đó, sau khi giận mẹ, những bước chân vô định cứ thế đưa Mala đi tới ngôi làng cách nhà gần 15km về phía Nam. Lúc ấy, Mala nghe tiếng ô tô mỗi lúc một gần. Sực tỉnh, cô bé cắm đầu chạy thục mạng trong sợ hãi. Tuy nhiên, hai kẻ lạ mặt đã từ chiếc xe nhảy xuống, đuổi kịp và dùng khăn tẩm thuốc mê khiến cô bé bất tỉnh rồi bắt cóc Mala.

Lúc tỉnh lại, Mala thấy mình bị nhốt cùng với một số cô gái khác trong một căn phòng ở thành phố Ambala, cách nhà khoảng 200km. Vài ngày sau, cô bé được bán cho một nông dân ở Gujarat. Mặc dù tuổi còn nhỏ, nhưng em đã phải làm việc quần quật trên cánh đồng và ngủ ở phòng bơm nước. Hàng đêm, Mala còn bị con trai ông chủ cưỡng hiếp. “Khi tôi chống cự, hắn lấy dao rạch và gí than hồng vào người tôi”, Mala kể lại.

Chuỗi ngày địa ngục của cô bé 11 tuổi đã bắt đầu từ đó.

Những ngày tháng cùng cực

Cứ thế, sau hai năm bị bố con người này hành hạ, Mala trốn thoát tới một ngôi làng gần Kothara ở Kutch. Nhưng trớ trêu thay, em lại rưi vào tay hai kẻ bắt cóc lần trước. Chúng đưa Mala trở lại thành phố Ambala, bắt đầu chuỗi ngày làm nô lệ tình dục và dọn dẹp nhà cửa cho chúng.

Năm 2010, Jarnail Singh, người nhà của hai tên bắt cóc dẫn Mala tới Bathinda và hứa hẹn trả tự do cho Mala. Nhưng em đã bị lừa. Người này sau đó lại bán Mala cho một kẻ nghiện ma túy hơn em tới 20 tuổi. “Bọn chúng gọi tôi bằng cái tên mới. Sau khi bị bán, tôi về làm vợ một gã lái xe. Có lần do phê ma túy, chồng gí thuốc lá đang cháy dở vào người tôi. Trong hai năm kết hôn, chúng tôi có với nhau hai đứa con trai. Tuy nhiên, chồng tôi qua đời chỉ vài ngày sau khi đứa thứ hai chào đời”, Mala kể.

Sau khi chồng cô qua đời, anh em chồng đòi quan hệ tình dục với cô. Khi cô từ chối, Mala bị đuổi ra khỏi nhà chồng mà không được mang theo con trai.

Vận may cuối cùng cũng mỉm cười với Mala khi cô gặp được một cô gái tốt bụng ở Delhi. Người này sau khi nghe Mala kể sự tình thì cho cô một chút tiền và một chiếc điện thoại cũ. Cô khuyên Mala hãy giả vờ nghe lời những kẻ đang giam giữ mình rồi tìm cơ hội. Khi thoát được ra ngoài, hãy chạy thật xa rồi bấm số gọi cảnh sát. Mala vâng lời làm theo.

Tuổi đôi mươi, Mala đã là mẹ của hai đứa trẻ, khuôn mặt đầy khắc khổ với những vết sẹo chằng chịt cả cơ thể. Các nhà chức trách cho biết, họ đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án của Mala.

“Tôi không biết liệu công lý có được thực thi hay không. Tôi chỉ cầu mong hai con trai sẽ không phải chịu khổ sở như những gì mẹ chúng nó đã phải trải qua”, Mala tâm sự.

------------------------------

Mời quý vị đón đọc phần tiếp theo của loạt bài Phụ nữ Ấn Độ và nỗi ám ảnh về bạo hành, hiếp dâm vào 4h ngày 13/3/2018.

10 năm kinh hoàng của bé gái bị những kẻ nghiện ma túy hãm hiếp, hành hạ 2
Sở thích bệnh hoạn của kẻ đồi bại xát dầu dừa vào ''vùng kín'' bé gái

Bé gái chưa đầy 3 tuổi bị gã thanh niên hàng xóm giở trò đồi bại. Chứng kiến khuôn mặt đầy đau đớn của bé khi bị...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h