Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Ford Ecosport - Những trải nghiệm mới

Ford Ecosport - Những trải nghiệm mới
Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2014, mẫu miniSUV của Ford không đơn thuần làm sống lại một phân khúc xe đô thị bằng một mẫu xe linh hoạt, vận hành mạnh mẽ…, mà còn mang tới những trải nghiệm mới với các tính năng hỗ trợ mới nhất của Ford. Nhưng cũng chính vì vậy, Ecosport làm nhiều người băn khoăn: Liệu mẫu xe này còn làm được gì, hay đơn thuần chỉ là một mẫu xe đô thị?
Ford Ecosport - Những trải nghiệm mới 1

Tại Việt Nam, sẽ còn rất lâu để mỗi gia đình có điều kiện mua nhiều xe ôtô, với công năng sử dụng phù hợp từng điều kiện vận hành. Và chính vì vậy, tạm thời một chiếc xe “cho tất cả mọi người” là lựa chọn phù hợp vào thời điểm này, nhưng cũng là bài toán khá lí thú đặt ra cho những ai đã chọn Ford Ecosport làm phương tiện di chuyển hàng ngày cho mình: Liệu chiếc miniSUV này có làm được nhiều hơn những lợi thế nơi đô thị?

Ford Ecosport - Những trải nghiệm mới 2

Ford Ecosport mới có nhiều thay đổi đáng chú ý cả về động cơ và trang thiết bị trên xe

Và chẳng còn cách nào thuyết phục hơn là một hành trình khám phá người bạn đồng hành Ecosport và cũng là một cơ hội tận hưởng những ngày cuối tuần trước khi chuẩn bị cho một chuyến đi dài dịp tết thống nhất 30/4.

Ford Ecosport - Những trải nghiệm mới 3

Hành trình 400 km trong 2 ngày đủ để khiến người cầm lái yên tâm với người bạn đồng hành Ford Ecosport

Một hành trình nhẹ nhàng 400 km cả đi và về trong hai ngày cuối tuần là một cung đường tạm chấp nhận được, và một vòng cung Đông Bắc “nho nhỏ” với đầy đủ các dạng địa hình từ Hà Nội lên Thái Nguyên, qua Võ Nhai, Bắc Sơn, vượt đèo Tam Canh vòng về Đồng Đăng, Lạng Sơn, rong ruổi chơi Mẫu Sơn rồi thảnh thơi về thủ đô cũng đã là đủ để thử sức "người bạn đồng hành" quen mùi đô thị.

Cung đường cuối tuần này có đủ các loại địa hình để bạn cảm nhận được những thay đổi về động cơ cùng các trang thiết bị mới trên xe; đường cao tốc giúp cảm nhận sức mạnh động cơ, những đoạn đường dài thể hiện sự tiện nghi và không gian yên tĩnh của khoang lái, hệ thống giảm xóc được cải tiến phô diễn khả năng ổn định trên những đoạn đường khó và khám phá những tính năng thông minh của hệ thống SYNC3 quá đặc biệt với khả năng nhận diện tiếng Việt...

Ford Ecosport - Những trải nghiệm mới 1
Ford Ecosport - Những trải nghiệm mới 5
Ford Ecosport - Những trải nghiệm mới 6
Ford Ecosport - Những trải nghiệm mới 7
Ford Ecosport - Những trải nghiệm mới 8
Ford Ecosport - Những trải nghiệm mới 9
Ford Ecosport - Những trải nghiệm mới 10
Ford Ecosport - Những trải nghiệm mới 11
Ford Ecosport - Những trải nghiệm mới 12

P.V

Ford Ecosport - Những trải nghiệm mới 13

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí