Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Chevrolet Colorado tại Mỹ có thêm phiên bản mới

Chevrolet Colorado tại Mỹ có thêm phiên bản mới
Dân trí Hãng xe Mỹ đã cho ra mắt phiên bản 2016 của mẫu xe bán tải cỡ nhỏ (light-truck) Colorado, với toàn trang bị các động cơ xăng, trong khi đó động cơ dầu 2.8L vẫn chưa sẵn sàng cho thị trường này.

Mẫu Colorado 2015 sẽ có hai loại động cơ I4 2.5L DOHC phunnhiên liệu trực tiếp, đi kèm hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp, độngcơ này cho công suất 200 mã lực tại 6.300 vòng/phút và momen xoắn cực đại 191Nm tại 4.400 vòng/phút.

Lựa chọn thứ hai là động cơ V6 3.6L DOHC phun nhiên liệu trựctiếp, có cả hai hệ dẫn đầu trước trước hoặc dẫn động bốn bánh cùng hộp số tự động6 cấp. Động cơ này cho công suất 305 mã lực tại 6.800 vòng/phút, momen xoắn cựcđại 269 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Trong khi đó, hộp số sàn 6 cấp sẽ được cung cấp nếu nhưkhách hàng yêu cầu theo dạng lựa chọn ngoài, động cơ diesel Duramax 2.8 sẽ gópmặt muộn hơn so với các động cơ xăng.

Nội thất của Colorado 2015 có một màn hình cảm ứng 8” đi kèmhệ thống kết nối MyLink hỗ trợ thông tin giải trí, kết nối điện thoại, và truycập vào các ứng dụng điện thoại thông minh dựa trên như Pandora và StitcherRadio. Hệ thống này được hỗ trợ bởi hệ thống 6 loa (phiên bản cao cấp nhất cóthể được trang bị bộ loa 7 chiếc của Bose).

Một số trang bị antoàn đáng chú ý của Colorado 2015 bao gồm sáu túi khí, camera lùi, hệ thống ổnđịnh thân xe điện tử, hệ thống kiểm soát lực kéo, trợ lái điện, cảm biến áp suấtlốp…

Chevrolet Colorado tại Mỹ có thêm phiên bản mới 1

Chevrolet Colorado tại Mỹ có thêm phiên bản mới 2

Chevrolet Colorado tại Mỹ có thêm phiên bản mới 3

Chevrolet Colorado tại Mỹ có thêm phiên bản mới 4

Chevrolet Colorado tại Mỹ có thêm phiên bản mới 5

Chevrolet Colorado tại Mỹ có thêm phiên bản mới 6

Chevrolet Colorado tại Mỹ có thêm phiên bản mới 7

Chevrolet Colorado tại Mỹ có thêm phiên bản mới 8

Chevrolet Colorado tại Mỹ có thêm phiên bản mới 9

Chevrolet Colorado tại Mỹ có thêm phiên bản mới 10

Chevrolet Colorado tại Mỹ có thêm phiên bản mới 11

Chevrolet Colorado tại Mỹ có thêm phiên bản mới 12

Colorado 2015 tại Mỹ có các phiên bản ca-bin đơn và ca-binkép (được gọi là Extended cab và Crew cab) có giá bán từ 28.780 USD – 31.730USD.

Như Phúc

Chevrolet Colorado tại Mỹ có thêm phiên bản mới 13 Chevrolet Colorado tại Mỹ có thêm phiên bản mới 14

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí