Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Xem dáng "tuyết lê", đọc "vị" Bra

Xem dáng "tuyết lê", đọc "vị" Bra
Bạn đang sở hữu cặp 'tuyết lê' nhỏ nhắn, đầy đặn, hay 'lỡ' bị... xệ xuống tít dưới vậy. Không sao, tất cả đều đã có 'thuốc' trị,
  • 1
    Núi đôi nhỏ nhắn
     
    Bạn đừng bao giờ có suy nghĩ vì ngực mình quá nhỏ nên không cần mặc áo chíp hoặc nếu có mặc thì chỉ cần chọn bra bó sát cơ thể là được. Vì hậu quả kéo theo là "cặp tuyết lê" của bạn trông đã giống "sân bay" rồi lại càng "sân bay" hơn nữa.
     
    XX ngực nhỏ nên chọn áo ngực to hơn một chút để máu lưu thông dễ dàng, giúp bầu ngực có không gian hoạt động thoải mái. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn bra cup nửa (1/2), cạnh và đáy áo cần được đệm dày hơn để bầu ngực trông đầy đặn một cách tự nhiên.
  • 2
    Núi đôi ngả sang hai bên
     
    Có nhiều nguyên nhân khiến bầu ngực bị ngả sang hai bên, ngoài yếu tố trời sinh, có thể là do mặc áo chíp không đúng kích thước, kiểu dáng bra không hợp, vô tình làm núi đôi "đi dạo" lung tung .
    Xem dáng "tuyết lê", đọc "vị" Bra 1 
    Ngực nhỏ nên chọn áo cup 1/2 là phù hợp nhất. 
     
    XX sở hữu cặp tuyết lê này nên chọn áo chíp có tác dụng thu hẹp khoảng cách giữa hai bầu ngực, cup ngực 3/4 là hợp lý, nó khiến cho "tuyết lê" của bạn được đẩy gọn vào trong, tạo đường cong đẹp rõ ràng hơn.
  • 3
    Ngực đầy đặn
     
    Bạn gái có bầu ngực đầy đặn tốt nhất không nên chọn áo ngực cotton, bởi mặc dù chất liệu cotton có chức năng thấm hút tốt, thông thoáng, nhưng với XX ngực đầy đặn, nó lại sinh cồng kềnh, không mang lại hiệu quả như ý.
     
    Xem dáng "tuyết lê", đọc "vị" Bra 2
     
    Hơn nữa, bạn cũng không nên chọn bra nâng ngực khiến người khác cảm giác nó nặng nề hơn. Thật ra, ngực đầy đặn cơ bản đã mang vẻ đẹp tự nhiên của nó rồi vậy nên, tốt nhất bạn nên chọn áo cúp ngực 3/4 hoặc cúp hoàn toàn, quai áo rộng vai, áo có gọng.
     
    Lưu ý: Áo chíp có cup 1/2 gợi cảm, thường không hợp với bạn gái có bầu ngực đầy đặn, vì phạm vi hỗ trợ của áo quá nhỏ, rất dễ xảy ra hiện tượng tràn ngực 
  • 4
    Ngực xệ
     
    Đầu tiên, bạn cần lựa chọn một áo nâng ngực to hơn bình thường một số, gọng và các cạnh áo chíp cần được đệm dày giúp ngực được hỗ trợ từ các bên. Tiếp theo, quai áo chíp cũng phải rộng hơn để phù hợp với trọng lượng "tuyết lê". Cuối cùng, cup áo ngực phải là toàn bộ chứ không nên cup 1/2 hay 3/4 nhé!

Nguồn tin: lamsao