Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Sành điệu với xu hướng nội y ren mỏng tang

Sành điệu với xu hướng nội y ren mỏng tang
Những mẫu nội y ren ra đời thay thế những bộ đồ lót cổ điển, luôn khiến phải đẹp mê mẩn. Với cách mix đồ táo bạo, nhiều cô nàng không ngần ngại khoe khéo những mẫu nội y ren mà mình sở hữu.

Với sức hút quyến rũ nóng bỏng ra đời từ thời trang xuyên thấu, nội y ren khiến nhiều chị em say đắm. Chất liệu mỏng, mềm mại, ôm sát cơ thể đầy gợi cảm, nội y ren từ trước tới nay luôn luôn là những lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp. Giờ đây, với mốt bralette - xu hướng áo ngực mỏng tang bằng ren, không đẩy, không gọng, những cô nàng nữ tính có thể thoải mái khoe chiếc bra xinh xắn của mình mà không lo phản cảm.

Sành điệu với xu hướng nội y ren mỏng tang 1

Những chiếc áo ngực mỏng manh bất ngờ trở thành kiểu mốt đốn tim các cô nàng nữ tính, gợi cảm. 

Mặc dù khá khó mặc, nhưng những chiếc bralette ren vẫn được nhiều tín đồ thời trang ưu ái và lựa chọn. Bất ngờ nổi lên như một trào lưu thời trang, chiếc áo bra ren với vẻ đẹp mong manh của mình đã quyến rũ nhiều chị em phụ nữ. Nếu không khéo léo mix chúng với các món đồ các, rất có thể sẽ khiến bạn rơi vào tình huống hớ hênh. Mặc dù vậy, đây vẫn là kiểu nội y khiến thời trang hè 2014 thêm sôi động.

Sành điệu với xu hướng nội y ren mỏng tang 2

Sành điệu với xu hướng nội y ren mỏng tang 3

Cách mix đồ táo bạo khoe chiếc áo bra trang kiêu kỳ, kiểu cách.

Ưu điểm khiến chiếc nội y ren chiếm được cảm tình của phái đẹp đó là sự nữ tính, gợi cảm với những đường ren, nơ và đủ màu sắc xinh xắn. Bạn sẽ không còn cảm thấy gò bó, khó chịu bởi những chiếc gọng cứng ôm sát vòng ngực của mình. Thay vào đó, chiếc áo bra ren không gọn, mỏng manh sẽ giúp bạn thoải mái hơn rất nhiều. 

Sành điệu với xu hướng nội y ren mỏng tang 4

Khi diện bra ren, bạn cần khéo léo một chút để mix chúng cùng quần, áo, hay váy... tránh gây phản cảm cho người đối diện. Bên cạnh đó, khi nội y ren có màu sắc nổi bật, đừng quên những biện pháp phòng ngừa như miếng dán ngực để không rơi vào tình huống hớ hênh xấu hổ nhé.

Sành điệu với xu hướng nội y ren mỏng tang 5

Sành điệu với xu hướng nội y ren mỏng tang 6

Nguồn tin: lamsao