Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Lựa chọn nội y hợp tính cách trong dịp Valentine tới

Lựa chọn nội y hợp tính cách trong dịp Valentine tới
Hãy tự biến mình thành một món quà ngọt như mật và nồng nàn như rượu cùng những món đồ lót được lựa chọn cẩn thận

Chẳng ai có thể bỏ qua ngày lễ Valentine đang tới gần. Bên cạnh những món quà đôi cặp được ngắm nghía tỉ mẩn hay những viên chocolate hảo hạng thơm ngậy, bạn có thể tự biến mình thành một bất ngờ cho nửa kia. Với sự trợ giúp từ những món đồ lót nhỏ xinh, điệu đà, bạn sẽ không khỏi làm chàng ngạc nhiên và thích thú khi cô nàng chàng yêu hàng ngày bỗng trở nên quyến rũ và nóng bỏng hơn trong ngày lễ dành cho Tình nhân này. Cùng tham khảo những xu hướng thời trang Valentine được cập nhật thường xuyên cùng lamsao.com nhé!

  • 1
    Cho những quý cô có gia đình

    Một cuộc hẹn tại gia với kịch bản ngọt ngào: tự nấu ăn, xem một bộ phim và thưởng thức không gian lãng mạn chỉ có giữa hai người. Những quý cô luôn hướng về gia đình và tìm kiếm sự hạnh phúc ngay trong ngôi nhà của chính mình sẽ lựa chọn trang phục thoải mái có đôi chút suồng sã nhưng tuyệt đối dễ thương. Chính những bộ pyjama ngắn dáng lửng làm bằng chất liệu lụa mềm mại cùng họa tiết đơn giản đáng yêu như chấm bi, hoa nhí sẽ ghi điểm trong danh sách của các nàng.
     
    Lựa chọn nội y hợp tính cách trong dịp Valentine tới 1
     
  • 2
    Những "nữ hoàng" màu sắc

    Sôi động và cuồng nhiệt, bạn muốn biến buổi tối của hai người trở thành một cuộc trình diễn thời trang gợi cảm mà chàng chẳng thể nào quên. Vẻ ngoài căng tràn sức sống của bạn sẽ cực kì hợp với những lựa chọn đồ lót sắc màu bắt mắt như xanh cobalt, hot pink hay cam. Những chất liệu satin bóng, ren sẽ càng khiến các đường cong của bạn trở nên nổi bật cuốn hút hơn. Và chẳng chàng trai nào lại không ngã lòng trước vẻ ngoài sặc sỡ bắt mắt đến chết người như vậy của bạn cả.
     
    Lựa chọn nội y hợp tính cách trong dịp Valentine tới 2
  • 3
    Những cô nàng “điệp viên”

    Nàng biết nàng hút hồn như bất cứ cô điệp viên nào của Bond vậy. Chính vì thế cuộc hẹn với nàng sẽ chẳng thể bình thường với những món đồ lót thiết kế đơn giản hay chỉ có viền đăng ten ôm lấy chân ngực. Lựa chọn cho cô nàng nóng bỏng này chỉ có thể là những thiết kế áo lót ấn tượng với các đường dây da, quai nịt khiêu khích. Và nàng đừng quên màu đen – màu sắc kinh điển cho một cô nàng uyển chuyển và quyến rũ chết người.
     
    Lựa chọn nội y hợp tính cách trong dịp Valentine tới 3
  • 4
    Những quý cô ngọt ngào

    Giống như một trái cherry chin mọng, căng tràn, những cô nàng kẹo ngọt luôn bọc mình trong những trang phục nữ tính. Hãy biến mình thành viên đạn bọc đường ngắm vào tim chàng trai của mình trong đêm Valentine với những bộ đồ lót viền đăng ten, vải sheer màu sắc nhẹ nhàng như những gam pastel, trắng, hồng…
     
    Lựa chọn nội y hợp tính cách trong dịp Valentine tới 4
  • 5
    Những cô nàng năng động

    Một vận động viên trong phòng ngủ? Đó có lẽ là ý tưởng kích thích các chàng nhất trong buổi hẹn hò tới đây! Một cô nàng cuồng nhiệt thôi chưa đủ nhưng cũng có thể khiến các chàng ngây ngất vì vẻ ngoài quyến rũ khỏe khoắn và những đường cong căng đầy. Lựa chọn những bộ đồ lót dáng thể thao ôm sát có tác dụng đẩy ngực màu sắc như đen, xanh cobalt, navy là gợi ý tuyệt vời cho bạn.
     
    Lựa chọn nội y hợp tính cách trong dịp Valentine tới 5
  • 6
    Những cô nàng nghiền phim

    Đặc điểm nhận dạng của nàng chính là niềm đam mê vô tận với những bộ phim tình cảm hài nhẹ nhàng. Chàng của bạn sẽ chẳng thể nào không yêu bạn khi nhìn thấy cô gái của mình đang nằm tựa vào thành giường trong bộ đồ lót, quần lọt khe mỏng manh bằng ren hay những chất liệu trong suốt có lớp hoa văn ren duyên dáng. Bạn khêu gợi trong bộ đồ lót và khúc khích cười theo những tình tiết trong phim là hình ảnh chàng sẽ lưu giữ mãi sau buổi hẹn hò.
     
    Lựa chọn nội y hợp tính cách trong dịp Valentine tới 6
  • 7
    Những quý cô yêu màu xám

    Không giống như màu đen quý phái, sang trọng, sắc xám lại gợi nên một vẻ ấm áp ngọt ngào khó tả. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn ra sao món đồ lót trong ngày quan trọng này, hãy chọn màu xám. Một chiếc váy satin xám, một set đồ lót xám bạc là một lựa chọn an toàn và chẳng thể nào lỗi nhịp khi bạn hẹn hò với chàng trai của mình.
     
    Lựa chọn nội y hợp tính cách trong dịp Valentine tới 7
  • 8
    Những quý cô lãng mạn

    Chẳng gì khác ngoài những chất liệu vốn dĩ đã dành riêng cho những cô nàng nữ tính như: ren, lụa, satin, chiffon, sheer… sẽ mang lại buổi hẹn hò hoàn hảo cho bạn. Đứng giữa vô vàn lựa chọn trong cửa hàng đồ lót, bạn hãy hướng mắt mình về những chiếc váy lụa trong suốt viền ren màu sắc ngọt ngào như vàng, tím, cam nhạt.
     
    Lựa chọn nội y hợp tính cách trong dịp Valentine tới 8

  • 9
    Cho quý cô thời thượng

    Độc đáo và sành điệu từ những set đồ thường ngày nên chắc chắn những món đồ lót trong ngăn tủ của các nàng fashionista cũng không thể nào tầm thường. Đồ lót có diềm bông rua, đồ lót sọc kẻ hay đồ lót có phần đính đá bắt mắt là những lựa chọn cho các nàng. Nhưng hãy chắc chắn một điều rằng, mục tiêu của bạn vẫn là chàng chứ không phải một cuộc trình diễn thời trang nhé.
     
    Lựa chọn nội y hợp tính cách trong dịp Valentine tới 9
  • 10
    Những quý cô nóng bỏng

    Một chút hoang dại như thể loài hổ là gia vị hâm nóng buổi hẹn hò của bạn đến mức 100 độ C. Những họa tiết da thú chính vì vậy chưa bao giờ thôi hạ nhiệt trong bảng xếp hạng những món đồ lót được ưa chuộng nhất của các nàng. Nếu bạn đủ tự tin hạ gục người tình với vẻ ngoài không thể khiêu khích hơn, hãy chọn cho mình một set đồ lót họa tiết da động vật.
     
    Lựa chọn nội y hợp tính cách trong dịp Valentine tới 10

Nguồn tin: lamsao