Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


5 kiểu bra chị em "phải có" trong mùa hè

5 kiểu bra chị em "phải có" trong mùa hè
Có lẽ, mùa hè là mùa khiến phái đẹp có nhiều vấn đề phải đau đầu nhất. Bên cạnh hàng tỉ khúc mắc về chọn trang phục để che đi dáng người không vừa ý, chăm sóc cơ thể để tránh những ảnh hưởng từ thời tiết khắc nghiệt, thì thậm chí, đồ lót cũng là cả một sự băn khoăn lớn.
  • 1

    Bra màu nude

    Với những cô nàng mê diện đồ "trong suốt", trang phục ren hay áo sơ mi trắng thì bra màu nude là một người "bạn thân" lý tưởng. Bởi lẽ, những kiểu trang phục này, bản thân chúng có thể dễ dàng "tố cáo" cho tất cả mọi người thấy sự xuất hiện, màu sắc và thậm chí là cả kiểu dáng của bra bạn mặc bên trong nếu bạn không khéo chọn.

    Chẳng ai muốn mình lại bị "cả thế giới" nhìn với ánh mắt khó hiểu vì diện áo sơ mi trắng với bra đen hoặc bra màu mè nổi bật, hay diện đồ "trong suốt" với bra ren trắng. Và trong trường hợp này, bra màu nude chính là "vị cứu tinh" của bạn. Vẻ kín đáo, hòa vào màu da khiến người ta khó nhận ra được sự xuất hiện của nó mờ ảo sau lớp áo mỏng tang. Hãy chọn cho mình những chiếc bra có tone màu càng gần với da bạn càng tốt nhé, điều này sẽ càng giúp cho bạn "ngụy trang" một cách hoàn hảo hơn đấy. 

    5 kiểu bra chị em "phải có" trong mùa hè 1
  • 2

    Multi bra

    Là loại bra đa năng, tiện ích khi mà bạn chỉ cần thay đổi cấu trúc một chút là sẽ có ngay từ 5 - 8 kiểu mặc khác nhau. Từ hở vai, hở lưng, dây chữ V, racerback, kiểu cổ điển... Bạn có thể dễ dàng diện kiểu bra này với các trang phục hở vai, váy áo ống. Tuy đắt hơn các loại bra thường một chút, nhưng sự tiện lợi của nó hoàn toàn không thể bàn cãi bởi bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng với nhiều kiểu áo khác nhau phải không nào? 

    5 kiểu bra chị em "phải có" trong mùa hè 2
  • 3

    Áo ngực dáng chữ U

    Với những cô nàng thích diện kiểu áo với phần ngực được khoét sâu gợi cảm thì áo ngực dáng chữ U hoàn toàn là sự lựa chọn hợp lý. Thiết kế đặc biệt giúp tôn lên khuôn ngực của bạn và vô cùng kín đáo, giúp bạn có thể tự tin diện đồ sexy mà không lo bị "lộ hàng", hớ hênh. Và một lần nữa, hãy chọn cho mình những chiếc áo có gam màu gần với màu da để có được hiệu quả cao nhất.

    5 kiểu bra chị em "phải có" trong mùa hè 3
  • 4

    Bra không dây hoặc dây lưng thấp

    Mùa hè, mùa của những chiếc váy với phần lưng trần gợi cảm, và chẳng ai muốn sự xuất hiện của dây áo nịt làm mất đi vẻ quyến rũ của mình. Vậy nên, hãy chắc chắn rằng trong tủ quần áo của bạn có ít nhất 1 chiếc bra hở lưng (loại bra không có dây nịt phía sau), hoặc bra với phần dây nịt được kéo xuống thấp hơn bình thường. Chắc chắn, bạn sẽ không phải hối tiếc khi sắm cho mình kiểu áo bra này cho tủ đồ mùa hè đâu. 

    5 kiểu bra chị em "phải có" trong mùa hè 4
  • 5

    Push-up bra

    Một "vũ khí" quá quen thuộc của phái đẹp của chúng ta rồi phải không. Chúng tôi cam đoan rằng, người phụ nữ nào cũng sở hữu ít nhất 1 chiếc push-up bra trong tủ đồ của mình. Giúp bạn "ăn gian" đáng kể vòng 1, tạo vẻ gợi cảm, quyến rũ tuyệt đối với bộ ngực căng đầy. Quá hợp với những trang phục sexy của mùa hè phải không nào?

    5 kiểu bra chị em "phải có" trong mùa hè 5

Nguồn tin: lamsao