Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Mùng 8/3, mách chị em bí quyết "giữ chồng" siêu độc

Mùng 8/3, mách chị em bí quyết "giữ chồng" siêu độc
“Làm thế nào để giữ được chồng, chống lại các cô bồ trẻ, đẹp” là câu hỏi đau đáu của khá nhiều phụ nữ. Muốn vậy, người vợ nên thuê cho chồng ít nhất 8 cô gái này.

Một người chồng cặp bồ thường có lý luận thế này: "Ngày xưa vợ tôi nhỏ nhắn, đường cong nóng bỏng, mới có 5 năm đã như cái chum, đầu bù tóc rối, không mùi mồ hôi chua loét cũng là mùi nước tiểu (của con) khai khẳn. Trước kia dịu dàng, tươi tắn như hoa giờ lúc nào cũng cáu kỉnh, la hét, miệng kêu "tiền tiền".

Ngày xưa chồng về nhà là nước lạnh đưa tận tay, khăn lạnh lau tận mặt, tôi ốm đau còn nấu cháo, đút cho chồng. Giờ thì chỉ có sai bảo, giận dỗi, so sánh, đòi hỏi. Ai mà chấp nhận được. Trong khi mấy em ngoài kia tươi mơn mởn, nói năng ngọt đến tận xương, nghe đã thấy tê dại hết chân tay. Sao mà không đổ ngang đổ ngửa được".

Mùng 8/3, mách chị em bí quyết "giữ chồng" siêu độc 1
Mùng 8/3, mách chị em bí quyết "giữ chồng" siêu độc 2

Các cô gái trẻ nói ngọt tận xương, đàn ông nào mà chẳng mê (Ảnh minh họa)

Thế mà nhiều chị em tin là anh ta có lý. Họ luôn sợ mình không trẻ trung, không xinh đẹp, không thơm tho, rạng rỡ nên bị chồng bị “hồ ly tinh” quyến rũ đi rồi. Đó là lý do khiến nhiều bà vợ, khi chồng ngoại tình lại đổ lỗi, trút hận lên các cô bồ và bênh vực chồng mình ngây thơ, dại gái.

Theo quan điểm đó, để giữ chồng, phụ nữ phải luôn đẹp trên từng cen ti mét. Dù năm năm sinh 2 đứa con nhưng cũng phải nhanh chóng giữ được dáng, đảm bảo vòng eo lúc nào cũng phải ít hơn vòng mông 25 phân. Bộ ngực dù con mút nhèo nhẽo cũng phải giữ căng tròn như trái bưởi.

Khi có bầu dù tăng đến 20 cân thì nhớ là da không có vết rạn nào. Nhiều mẹ đẻ xong rạn toác cả bụng, đùi, ngực như dưa bở, thâm sì thâm sịt, ông chồng nào mê được. Tuy nhiên, khi nuôi con vẫn phải ăn thật nhiều, ăn như heo để có nhiều sữa, con được mập mạp, béo tròn béo trục. Nhưng chỉ được phép "vào con" mà mẹ nhất định không được béo.

Còn nữa, phụ nữ dù đầu tắt mặt tối hầu hai con, lau dọn nhà cửa, nấu ăn, giặt dũ nhưng phải luôn gọn gàng, xinh đẹp, đầu tóc điệu đà, váy vóc khêu gợi, trang điểm chỉn chu, tươi rói. Không cần quá xinh nhưng phải đủ để chồng không thèm nhìn các người đẹp trên tạp chí, chẳng cần dán mắt vào dàn người mẫu trên ti vi.

Vợ tốt phải đảm đang, nấu ăn ngon vì "đường vào trái tim của đàn ông là thông qua dạ dày". Vì ngày nay hàng quán sẵn, nhiều ông chồng nhậu nhẹt la cà hàng quán, đi tiếp khách khắp nơi, ăn đủ các của ngon vật lạ nên các bà vợ cũng phải đảm bảo nấu ngon hơn nhà hàng, khách sạn. Có như vậy mới "gọi" được chồng về nhà đúng bữa.

Cuộc sống hiện đại, mối quan hệ nhiều, phụ nữ muốn chồng đẹp mặt phải biết giao tiếp, ứng đối, phải nền nã, chỉn chu, hiếu khách, hóm hỉnh. Gánh nặng cuộc sống nhiều nên phụ nữ phải độc lập, cùng chia sẻ gánh nặng kinh tế với chồng. Càng không được tụt hậu đến mức "không lên được mặt bàn".

Vợ cắm cúi sinh con, dọn nhà, chồng rảnh rang đi học, thăng tiến nhưng vợ nhất định không được thua chồng. Biết bao tấm gương tày liếp, hai vợ chồng xuất phát đều là công nhân, sau nhiều năm, vợ bỏ việc ở nhà bán rau để có thêm tiền nuôi con, chăm chồng, đầu tư cho chồng đi học hàm thụ. Đến cùng, chồng làm trưởng phòng, phó giám đốc, vợ vẫn chỉ là cô bán rau. Nên chồng vô cùng "đau khổ" khi buộc phải tìm người phụ nữ tương xứng với anh ta.

Mùng 8/3, mách chị em bí quyết "giữ chồng" siêu độc 3

Các bà vợ ngày xưa ngọt ngào, đáng yêu, giờ chỉ xoe xóe đòi hỏi, chồng nào chịu được (Ảnh minh họa)

Vợ tốt cũng phải chăm sóc được con cái, không được để cho con ốm, không được để con hư, càng đừng làm phiền đến chồng khi con đi viện, con khó bảo ở trường. Chồng ngày nay rất nhiều việc phải lo lắng, những vấn đề vĩ mô, có ảnh hưởng đến toàn cầu nên phụ nữ phải chia sẻ.

Sợ nhất bây giờ là chuyện giường chiếu không hòa hợp, vì chồng có quá nhiều cạm bẫy quyến rũ bên ngoài. Vợ không thành thạo kỹ năng tình dục, không lẳng lơ, sexy như mấy em gái làng chơi thì đừng oán trách nếu chồng "theo gái". Tuy nhiên, vợ chỉ thuộc về chồng nên ra đường lại phải ngay ngắn, đứng đắn, không mặc hở hang, váy ngắn, áo cổ trễ.

Dù chồng uống nhiều rượu bia, lười tập thể dục, mới ngoài 30 bụng đã phệ, da đã mồi thì vợ luôn phải tán dương, thần tượng chồng như thể anh ấy là Brad Pitt hay chí ít cũng như Tiến Dũng, Văn Thanh. Khi chồng chuyện, dù đã biết thừa là chém gió thì cũng phải làm nghe một cách chăm chú, mắt chớp chớp, miệng đớp đớp như thể lời vàng ý ngọc.

Đặc biệt, dù sexy như người mẫu, xinh đẹp như ngôi sao, ăn mặc chỉn chu, nấu ăn như tiệc nhưng nhớ là phụ nữ phải chăm chỉ, không được lười biếng, không để nhà bẩn, lôi thôi. Càng không được tiêu tiền như nước, nhất là đầu tư vào mua sắm quần áo, son phấn phù phiếm.

Cho nên, nếu người vợ nào có người chồng vô tâm, ích kỷ, vô trách nhiệm lại luôn đòi hỏi vô lối, thì chị em nên bảo anh ta chi nhiều tiền để thuê... 8 người phụ nữ, đảm bảo anh ta vô cùng thỏa mãn mà các bà vợ cũng không sợ anh ta chạy khỏi nhà.  

Một cô người mẫu chân dài, nóng bỏng, kỹ năng giường chiếu siêu việt. Một MC nói giỏi, giao tiếp khéo để cùng chồng đi tiếp khách. Một đầu bếp 5 sao. Một “heo mẹ” chuyên sinh con. Một bà quản gia biết co kéo chi tiêu. Một nhà kinh tế biết kiếm tiền. Một cô giáo đa di năng biết nuôi dạy, giáo dục trẻ từ lúc lọt lòng. Và một em gái ngây thơ, mơ mộng, biết tôn sùng, thần tượng một người duy nhất là: chồng… Nếu chu đáo, thì vợ nên tậu một bác sĩ tâm lý biết sẻ chia, tâm sự, một y tá biết nâng niu, chăm sóc chồng lúc cảm mạo, sụt sùi... cho tròn chục

Để đến khi chồng cần “chức năng” nào, nháy máy gọi một cô phù hợp đến phục vụ.

Còn các bà vợ cứ việc thảnh thơi làm vừa đủ trách nhiệm của mình, nhường bớt việc nhà cho chồng, đừng tiếc tiền, đừng ôm khư khư những công việc mà mình có thể thuê hoặc sắm máy móc trợ giúp. Chị em nên dành thời gian nâng cao năng lực, chăm sóc bản thân, tập thể dục, làm đẹp, đừng khiến mình sập sệ đến mức nhìn vào gương chính mình cũng không yêu nổi mình.

Có như vậy, chẳng mấy chốc mà chị em lại sớm tự tin, xinh tươi, gọn gàng, năng động, quyến rũ hơn cả thời con gái. Lúc đó, chẳng biết ai phải giữ ai…

Chị em đừng đặt quá nhiều gánh nặng lên đôi vai bé nhỏ của mình!.

Mùng 8/3, mách chị em bí quyết "giữ chồng" siêu độc 4
Mải giữ chồng người, quên giữ chồng mình

Với gia đình mình, tôi chỉ là một bà vợ bị “cắm sừng” từ lâu mà không hề hay biết.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h