Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Cô gái bán xoài "gây sốt" vì vòng một quá khủng

Cô gái bán xoài "gây sốt" vì vòng một quá khủng
Nhờ vẻ ngoài nóng bỏng mà sạp bán xoài của cô gái trẻ rất đắt hàng.

Hot girl "Tuyệt tình cốc" bạo dạn mặc váy xuyên thấu trong ngày cưới

Hot girl Nu Phạm nuột nà từng milimet với nội y gợi cảm

Sau chia tay JV, hot girl Mie đã "lột xác" cực nóng bỏng

Thực tế đã chứng minh, xinh đẹp luôn có lợi, nếu một cô gái xinh đẹp, gợi cảm biết tận dụng lợi thế ngoại hình của mình, cô ấy sẽ gặp được nhiều thuận lợi trong cả cuộc sống lẫn công việc. Peemai Rapat, một hot girl ở Thái Lan là một ví dụ điển hình như thế.

Cô gái bán xoài "gây sốt" vì vòng một quá khủng 1

Những ngày gần đây, cư dân mạng Thái Lan đang lan truyền những hình ảnh của một cô chủ sạp bán xoài xinh đẹp, gợi cảm. Theo những thông tin được chia sẻ, mặc dù sạp hoa quả của cô có giá bán đắt hơn so với thị trường nhưng vẫn vô cùng hút khách. Thậm chí, kể từ khi ngồi bán, cô gái trẻ chưa từng gặp bất cứ người khách nào mặc cả.

Cô gái bán xoài "gây sốt" vì vòng một quá khủng 2

Được biết, hình ảnh được chụp bởi một cư dân mạng. Ngày hôm đó, người này có việc đi ra ngoài vùng ngoại ô Bangkok. Không ngờ khi đi qua một sạp bán xoài, phát hiện cô chủ của sạp bán xoài vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng.

Cô gái bán xoài "gây sốt" vì vòng một quá khủng 3

Mặc dù ăn mặc rất đơn giản, tóc buộc cao thế nhưng toàn bộ sự hấp dẫn của cô vẫn được phô bày, đặc biệt là vòng một khủng.

Cô gái bán xoài "gây sốt" vì vòng một quá khủng 4

Bị hấp dẫn với dáng vóc và khuôn mặt xinh đẹp của cô chủ sạp bán xoài, anh chàng này cầm máy lên để chụp ảnh sau đó đăng tải lên mạng, không ngờ ngay sau đó những hình ảnh mình chụp lại được cộng đồng mạng lan truyền chóng mặt.

Cô gái bán xoài "gây sốt" vì vòng một quá khủng 5

Chẳng mấy chốc, hình ảnh của cô gái bán xoài xinh đẹp, nóng bỏng đã "phủ sóng" trên khắp các diễn đàn, trang mạng nổi tiếng dành cho giới trẻ xứ chùa vàng và cô được gọi với mỹ danh "hot girl bán xoài".

Cô gái bán xoài "gây sốt" vì vòng một quá khủng 6

Không mất nhiều thời gian, cư dân mạng tìm ra danh tính thực sự của hot girl bán xoài. Cô nàng tên thật là Peemai Rapat, rất xinh đẹp, nóng bỏng. Cao 1m70, nặng 50kg, phong cách thời trang của Peemai là quyến rũ, gợi cảm.

Cô gái bán xoài "gây sốt" vì vòng một quá khủng 7

Từ trang cá nhân Instagram của Peemai có thể thấy, trước khi nổi tiếng với danh xưng "hot girl bán xoài", cô nàng cũng là một hot girl thực sự. Sở hữu gần 70.000 người hâm mộ trên Instagram cá nhân, Peemai cũng không thực sự là cô chủ của sạp bán xoài trên phố mà cô nàng chỉ đang trông hàng và bán hàng hộ gia đình.

Cô gái bán xoài "gây sốt" vì vòng một quá khủng 8

Nghề nghiệp chính của Peemai là người mẫu ảnh, mẫu nội y, mẫu xe. Bên cạnh đó, cô nàng còn có nghề tay trái là DJ.

Cô gái bán xoài "gây sốt" vì vòng một quá khủng 9

Sau khi những thông tin và loạt ảnh khác về Peemai được công khai, cư dân mạng Thái Lan tiếp tục được dịp "dậy sóng". Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi Peemai không thường xuyên bán hàng. Họ cho biết, nếu hot girl nóng bỏng tiếp tục kinh doanh, họ sẽ ủng hộ nhiệt tình.

Cô gái bán xoài "gây sốt" vì vòng một quá khủng 10
Phù dâu quá gợi cảm khiến cô dâu bị lu mờ ngay trong đám cưới

Nhờ bạn thân làm phù dâu, kết quả cô bạn ngực khủng lại trở thành trung tâm chú ý, khiến cô dâu dở khóc dở cười.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h