Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Xuân Bắc sợ gián đoạn tình cảm gia đình khi làm MC cùng Jennifer Phạm

Xuân Bắc sợ gián đoạn tình cảm gia đình khi làm MC cùng Jennifer Phạm
Dù hâm mộ hoa hậu châu Á tại Mỹ từ rất lâu nhưng phải tới chương trình Đêm Việt Nam 6, nam diễn viên hài mới được đứng chung sân khấu cùng người đẹp.

Không ngờ Xuân Bắc, Tự Long cũng "phát sợ" những mỹ nhân này

Lùm xùm của vợ chồng Xuân Bắc và chuyện "sang vì vợ" trong showbiz Việt

Vợ Xuân Bắc lên tiếng trước thông tin bị chồng đánh

Có mặt trong buổi họp báo ra mắt liveshow Đêm Việt Nam 6 diễn ra vào sáng 12/10, MC Xuân Bắc chia sẻ khá nhiều điều thú vị về vai trò MC của mình trong chương trình năm nay. Một trong những điều khiến nam diễn viên hài cảm thấy vui nhất là nguyện vọng có thêm bạn dẫn nữ đã được ban tổ chức đáp ứng.

Anh hài hước chia sẻ: "Tôi khá quen với việc dẫn một mình nhưng trong một chương trình lớn vào dịp Noel như thế này dẫn một mình thì lại khá vô duyên. Như người ta có câu có nam có nữ mới nên xuân, có rượu có thịt mới nên phần cỗ to. Chính vì vậy năm tay tôi mạnh dạn đề xuất có thêm một MC nữ cho chương trình".  

Xuân Bắc sợ gián đoạn tình cảm gia đình khi làm MC cùng Jennifer Phạm 1

MC Xuân Bắc trong buổi họp báo ra mắt Đêm Việt Nam 6

Người bạn dẫn cùng Xuân Bắc trong liveshow Đêm Việt Nam 6 lần này được anh tiết lộ chính là người đẹp Jennifer Phạm . Trong chương trình giao lưu anh chia sẻ về lần đầu tiên được đứng chung sân khấu cùng hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006: "Báo chí có thể không đưa thông tin này cũng được để tình cảm gia đình tôi không bị gián đoạn vì thực ra tôi hâm mộ Jennifer Phạm từ rất lâu rồi. Trong chương trình này tôi cũng đề nghị với ban tổ chức được dẫn cùng cô ấy để bớt cảm thấy cô đơn trên sân khấu và bày tỏ sự ngưỡng mộ của tôi đối với Jennifer".

Xuân Bắc cũng cảm thấy có sự hợp nhau về phong cách dẫn khi anh thường có những màn giao lưu hài hước đôi khi hơi nhắng nhít còn Jennifer lại là người có sự đằm thắm trên sân khấu. Chính vì vậy cả 2 sẽ có sự bổ sung cho nhau để chương trình có một không khí vừa trang trọng nhưng vẫn không thiếu đi sự vui tươi.

Ngay khi nhận được lời mời Xuân Bắc và Jennifer Phạm đã lên kế hoạch để có những màn tung hứng ăn ý. Nam diễn viên cũng rất hy vọng sau lần kết hợp này anh và người đẹp Jennifer sẽ có thêm nhiều cơ hội được đứng chung sân khấu và trở thành cặp MC dẫn đôi ăn khách.  

Ngoài vai trò là người dẫn chương trình Xuân Bắc còn rất mong muốn có thêm một phần giao lưu cùng nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn để anh có cơ hội thể hiện giọng hát của mình trên sân khấu chương trình.

Xuân Bắc sợ gián đoạn tình cảm gia đình khi làm MC cùng Jennifer Phạm 2
Xuân Bắc sợ gián đoạn tình cảm gia đình khi làm MC cùng Jennifer Phạm 3

Đáp lại mong muốn của Xuân Bắc nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn rất sẵn lòn đệm kèn cho phần trình diễn của anh.

Đêm nhạc quy tụ những nghệ sỹ hàng đầu của làng nhạc Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Đức Tuấn, Nguyễn Hưng, Hồng Nhung, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn...

"Chim công làng múa" - NSƯT Linh Nga sẽ góp mặt trên sân khấu chương trình cùng dàn diễn viên Nhà hát ca múa nhạc Bông Sen sẽ mang đến cho khán giả thủ đô những phần trình diễn thăng hoa, cuốn hút.

Chương trình Đêm Việt Nam 6 sẽ được diễn ra vào lúc 20h, ngày 23/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Xuân Bắc sợ gián đoạn tình cảm gia đình khi làm MC cùng Jennifer Phạm 4
Vợ Xuân Bắc lên tiếng trước thông tin bị chồng đánh

Vợ “Nam Tào“ nói không đăng tải bất cứ thông tin nào lên trên trang cá nhân và nghi ngờ mình bị hack facebook.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h