Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Vợ sao cầu lông hứng gạch đá vì tha thứ cho vụ chồng ngoại tình với hoa hậu

Vợ sao cầu lông hứng gạch đá vì tha thứ cho vụ chồng ngoại tình với hoa hậu
Vợ Lin Dan mới đây lại khiến dân mạng dậy sóng với lời "trần tình" về scandal ngoại tình năm xưa của chồng.

Vợ sao cầu lông hứng gạch đá vì tha thứ cho vụ chồng ngoại tình với hoa hậu 1

Tạ Hạnh Phương trong một buổi phỏng vấn mới đây

Xuất hiện với tư cách khách mời trong một chương trình phỏng vấn mới đây vào chiều 13.2, Tạ Hạnh Phương - vợ của tay vợt cầu lông hàng đầu thế giới Lin Dan đã một lần nữa làm dậy sóng mạng xã hội với những chia sẻ về vụ ngoại tình ồn ào của chồng với hoa hậu Triệu Nhã Kỳ vào tháng 10 năm 2016.

Tạ Hạnh Phương chia sẻ, cuộc sống hôn nhân của cô đã gặp không ít sóng gió sau khi những hình ảnh âu yếm thân mật của chồng cô với Hoa hậu du lịch Trung Quốc 2009 Triệu Nhã Kỳ trong khách sạn lan truyền chóng mặt trên các mặt báo. "Tôi gần như suy sụp, bạn bè và người thân đã phải động viên tôi rất nhiều", vợ Lin Dan chia sẻ.

Vợ sao cầu lông hứng gạch đá vì tha thứ cho vụ chồng ngoại tình với hoa hậu 2

Hình ảnh thân mật của Lin Dan và Hoa hậu Triệu Nhã Kỳ trong phòng khách sạn năm 2016

Tuy nhiên, vượt qua nỗi đau bị chồng phản bội, nhà vô địch cầu lông Tạ Hạnh Phương nhanh chóng nguôi ngoai và tha thứ cho chồng. "Chúng tôi là người một nhà, tôi sẽ luôn bên cạnh anh ấy. Người đàn ông biết sai sẽ biết sửa", đó là những lời mà vợ Lin Dan viết trên trang cá nhân sau vụ bê bối ngoại tình của chồng. Hành động này của cô đã nhận không ít "gạch đá" của dư luận. "Họ nói tôi quá mềm yếu, nhu nhược và làm mất mặt phụ nữ. Trang cá nhân của tôi ngập tràn những lời chỉ trích, chửi rủa, miệt thị", Tạ Hạnh Phương chia sẻ trong buổi phỏng vấn.

"Tuy nhiên, tôi cũng là một vận động viên nên tính tình rất cương nghị, không vì vài lời nói ra nói vào của người ngoài mà thay đổi bản thân mình. Ai mắng cứ mắng, ai chửi cứ chửi vì tôi đang sống cuộc sống của tôi chứ đâu phải của họ. Hơn nữa, hôn nhân là một bài học khó. Không phải lúc nào cũng có thể phân định rạch ròi đâu là trắng đâu là đen, nên mọi chuyện đừng nên nghĩ quá tiêu cực", vợ Lin Dan chia sẻ về thái độ trước những lời dèm pha của dư luận.

Vợ sao cầu lông hứng gạch đá vì tha thứ cho vụ chồng ngoại tình với hoa hậu 3
Vợ sao cầu lông hứng gạch đá vì tha thứ cho vụ chồng ngoại tình với hoa hậu 4

Vợ chồng Lin Dan - Tạ Hạnh Phương

Sau khi đoạn phỏng vấn được phát sóng, mạng xã hội dấy lên những phản ứng trái chiều. Có người tán đồng và cho rằng Tạ Hạnh Phương là người phụ nữ khoan dung, độ lượng và thậm chí còn được gọi là "người vợ quốc dân". Trong khi đó, một số khác lại cho rằng, việc Tạ Hạnh Phương khơi lại vụ scandal ngoại tình của chồng vốn đã chìm xuống từ lâu chỉ là một trò quảng cáo rẻ tiền.

Lin Dan sinh năm 1983 được ca ngợi là vận động viên cầu lông vĩ đại nhất mọi thời đại khi nhiều lần giành giải vô địch quốc tế. Anh kết hôn với Tạ Hạnh Phương cũng là một nhà vô địch cầu lông năm 2010. Tuy nhiên, tháng 10.2016, Lin Dan bị bắt gặp âu yếm hoa hậu du lịch Trung Quốc Triệu Nhã Kỳ trong phòng khách sạn trong khi vợ mình đang mang thai.

Vợ sao cầu lông hứng gạch đá vì tha thứ cho vụ chồng ngoại tình với hoa hậu 5
Rộ tin ”Tiểu Long Nữ” ngoại tình với nam ca sĩ thần tượng

Nhiều người tỏ ra khó tin bởi Trần Nghiên Hy đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h