Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Vợ cũ Hồ Quang Hiếu bất ngờ được cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu bất ngờ được cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi
Hot girl 9X Ivy trở thành sao Việt tiếp theo được nhắc đến trên mạng xã hội Trung Quốc.

Sự thật về ảnh nude táo bạo của DJ Thúy Khanh - Hồ Quang Hiếu

Nhà đẹp của sao: Căn nhà tiền tỷ tự thiết kế của Hồ Quang Hiếu

Sau Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh, lại thêm cặp sao Việt rạn nứt tình cảm

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu bất ngờ được cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi 1

Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu

Hot girl Ivy - vợ cũ Hồ Quang Hiếu bất ngờ chia sẻ về loạt ảnh được một đội fan tại Trung Quốc yêu mến. Ivy viết trên trang cá nhân: "Lâu nay mới biết mình có một đội fan ở Trung Quốc vẫn luôn dõi theo, mấy bạn nói vì Ivy nên cố gắng đăng nhập Facebook để tìm được Facebook của Ivy. Vì ở Trung Quốc bị chặn Facebook, không được sử dụng nhưng vẫn cố tìm cách và vì có nhiều Facebook giả mạo của Ivy nên đã inbox rất nhiều mới tìm ra tài khoản chính chủ của mình. Các bạn hỏi khi nào Ivy có dịp sang sẽ gặp mặt với mọi người. Lâu lâu nhìn lại kỷ niệm cũng vui".

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu bất ngờ được cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi 2

Ivy chia sẻ hình ảnh fan tại Trung Quốc đăng ảnh cô

Trong showbiz Việt không ít sao nữ được cư dân mạng và ngay cả truyền thông Trung Quốc cũng đưa tin ảnh cùng nhiều lời khen ngợi. Ivy là một gương mặt không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng từng tham gia trong các MV ca nhạc của một số ca sĩ. Hot girl 9X được nhắc đến nhiều với cuộc hôn nhân đã qua cùng nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Ivy còn là người mẫu quảng cáo cho một số tạp chí thời trang trong nước.

Nói về việc có một số fan tại Trung Quốc, Ivy cho hay: "Thật ra tôi không biết hình ảnh về mình đã được đăng tải và bàn luận sôi nổi ở mạng xã hội Trung Quốc cho đến khi một người bạn ở bên đó gửi cho vì thấy hình của tôi xuất hiện ở trong top mỹ nhân đẹp, nóng bỏng nhất của Việt Nam".

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu bất ngờ được cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi 3

Ivy bất ngờ khi biết hình ảnh của cô được khen ngợi trên mạng xã hội Trung Quốc

Ivy chia sẻ cảm xúc bất ngờ vì đó là điều cô chưa bao giờ nghĩ tới. "Tôi xúc động hơn sau khi đọc hết tất cả những gì viết về mình, và biết các bạn fan ở bên ấy đã cất công tìm kiếm những thông tin của tôi ở Việt Nam để cập nhật cho nhau tại Trung Quốc. Tôi thấy họ rất nhiệt tình và đáng yêu. Tôi luôn trân trọng những tình cảm của mọi người. Với tôi, không chỉ riêng bạn bè mà ngay cả những con người xa lạ ở nơi xa xôi, tôi càng bất ngờ và trân quý nhiều hơn", hot girl bộc bạch.

Ivy còn tiết lộ, một số bạn cố tìm ra nick tài khoản cá nhân của cô và có ý định mời cô sang Trung Quốc để có những kế hoạch trong tương lai.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu bất ngờ được cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi 4
Vợ cũ Hồ Quang Hiếu bất ngờ được cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi 5

Ivy thường được nhắc tới với mối quan hệ là vợ cũ Hồ Quang Hiếu

Trước nghi vấn Ivy tự tạo ra những tài khoản mạng ảo tại Trung Quốc để PR tên tuổi, vợ cũ Hồ Quang Hiếu đáp lại: "Các bạn đó đã nghĩ sâu xa quá rồi. Bao nhiêu con người bàn luận sôi nổi qua lại chữ tiếng Trung chứ có phải tiếng Việt đâu mà muốn tạo là tạo. Tôi không nghĩ ra được như vậy đâu. Ở Việt Nam, các bạn có thể Google ra tên tôi thì ở Trung Quốc các bạn có thể lên trang Baidu đều hiện ra những hình ảnh của tôi".

Hiện tại Ivy tập trung cho công việc kinh doanh và các khóa học để hoàn thiện bản thân hơn. Cô khẳng định đang thấy các cơ hội ở trước mắt. Ivy tiết lộ có thể trong tương lai cô sẽ tham gia phim ảnh.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu bất ngờ được cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi 6
Vợ cũ Hồ Quang Hiếu bị fan cuồng của chồng chửi bới

“Fan của anh Hiếu yêu thần tượng mù quáng đã bất chấp, dùng lời lẽ cay độc với tôi“, hotgirl Ivy chia sẻ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h