Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Video cảnh nổ xe bus phim "Kẻ ngoại tộc" khiến người dân khiếp sợ

Video cảnh nổ xe bus phim "Kẻ ngoại tộc" khiến người dân khiếp sợ
Đoàn làm phim đã hé lộ một video thú vị về hậu trường của cảnh quay hoành tráng này.

Thành Long phải kiêng nể "bố già" của dòng phim võ thuật này

Thành Long: "Chẳng công ty nào của Trung Quốc dám bán bảo hiểm cho tôi"

Nghẹt thở trước những pha hành động liều mạng của Thành Long

Bộ phim Kẻ ngoại tộc vừa ra mắt gây được nhiều ấn tượng với khán giả bởi vai diễn khác biệt nhất từ trước tới nay của Thành Long . Mới đây, một clip hậu trường thú vị về cảnh nổ xe bus của phim đã hé lộ rằng người dân London từng rất hoảng hốt khi ê-kíp cho phát nổ liên tục trên cây cầu Lambeth. 

Video cảnh nổ xe bus phim "Kẻ ngoại tộc" khiến người dân khiếp sợ 1

Xe bus hai tầng được cho phát nổ ngay trên cầu Lambeth khiến người dân sợ hãi

Trong đoạn video clip hậu trường, chiếc xe bus 2 tầng - "đặc sản" của London bị phát nổ nhiều lần khi đi qua cầu. Đây chính là cảnh quay ở phần đầu của phim, khi cô con gái của nhân vật Quan (Thành Long) và nhiều người khác bị chết trong vụ đánh bom khủng bố. Có thể thấy rằng chiếc xe bus đang di chuyển và phát nổ rồi cháy rụi là cảnh thật hoàn toàn, không sử dụng kỹ xảo. Chính vì thế, nhiều người dân đã tỏ ra hoảng hốt. 

Clip hậu trường cảnh nổ trong "Kẻ ngoại tộc"

Theo nguồn tin từ ekip, thậm chí nhiều người đã báo cảnh sát vì họ tưởng rằng có khủng bố thật sự. Nigel Huddleston, một viên chức địa phương đã phải ngay lập tức đăng lên Twitter để trấn an tất cả: “Mọi người đang lo lắng về vụ nổ cầu Lambeth ư? Nó chỉ làmột cảnh trong phim thôi”.

Theo thông tin từ Sky News, các nhà chức trách của London đã xác nhận chiếc cầu được niêm phong hoàn toàn cho việc quay phim. Trước đó, nhà sản xuất của của phim đã từng đăng tải dòng cảnh báo trên Twitter: “Vụ nổ được kiểm soát và điều khiển hoàn toàn bởi đội ngũ hiệu ứng đặc biệt chuyên nghiệp của chúng tôi. Mọi biện pháp phòng hộ đều được thực hiện đầy đủ để đảm bảo tính an toàn trong khu vực”.

Video cảnh nổ xe bus phim "Kẻ ngoại tộc" khiến người dân khiếp sợ 2

Nhiều người dân thậm chí đã báo cảnh sát 

Bên cạnh đó, không ít người cũng bị xúc động bởi cảnh phim này làm họ liên tưởng tới vụ đánh bom khủng bố kinh hoàng tại London vào năm 2005, cướp đi sinh mạng của 52 người vô tội. 

Kẻ ngoại tộc kể câu chuyện về Quan, người cha bị mất đi đứa con gái của mình trong một vụ nổ bom khủng bố và ông từ một người hiền lành đã phải lên đường đi tìm công lý cho con gái. Bộ phim mang nhiều màu sắc chính trị nhưng cũng không kém phần nhân văn khi đi sâu vào tình cha con và tình người, được thể hiện rõ nét qua diễn xuất của Thành Long. 

Video cảnh nổ xe bus phim "Kẻ ngoại tộc" khiến người dân khiếp sợ 3
Video cảnh nổ xe bus phim "Kẻ ngoại tộc" khiến người dân khiếp sợ 4

Phim có sự kết hợp của hai ngôi sao của điện ảnh Anh Quốc và Trung Quốc là Pierce Brosnan và Thành Long

Đây cũng là vai diễn đặc biệt nhất của Thành Long trong sự nghiệp của ông khi ông đã gần như hoàn toàn thoát khỏi hình tượng hài hành động thường thấy. Phim còn có sự tham gia của cựu điệp viên James Bond Pierce Brosnan và nữ diễn viên Lương Bội Thi, Lưu Đào. 

Kẻ ngoại tộc được đầu tư kinh phí 230 triệu Nhân dân tệ và đã thu về hơn 456 triệu Nhân dân tệ, đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng doanh thu tuần qua của Trung Quốc. Phim cũng nhận được phản hồi tích cực từ một số nhà phê bình phim, phần lớn đánh giá cao diễn xuất của Thành Long và Brosnan. 

Kẻ ngoại tộc đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc

Trailer phim "Kẻ ngoại tộc"

Video cảnh nổ xe bus phim "Kẻ ngoại tộc" khiến người dân khiếp sợ 5
”Thần Thor” chạm trán Thành Long ở rạp chiếu tháng 10

Không phải cứ Halloween thì xem phim kinh dị, tháng 10 này hứa hẹn nhiều món ăn đặc sắc hơn thế.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h