Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Pha Lê bị bạn trai cũ đánh đập trên đất Mỹ

Pha Lê bị bạn trai cũ đánh đập trên đất Mỹ
Khoảng thời gian đen tối đó chính là nguyên nhân khiến Pha Lê phát hành ca khúc mới "Cảm ơn người đã bỏ ta đi".

Lâm Chí Khanh: “Tôi sẽ mặc 8 váy cưới đính 10.000 viên pha lê trong hôn lễ tháng 12”

Pha Lê khóc nức nở livestream vì bị cướp 60 triệu và giấy tờ trước ngày đi Mỹ

Dương Yến Ngọc, Pha Lê khẩu chiến vì tình tay ba

Sau sự kết hợp trong ca khúc Suy nghĩ riêng em thôi, ca sĩ Pha Lê đã tiếp tục "song kiếm hợp bích" cùng nhạc sĩ Võ Hoài Phúc để cho ra mắt MV mới mang tên Cảm ơn người đã bỏ ta đi vào ngày 4.12.

Pha Lê bị bạn trai cũ đánh đập trên đất Mỹ 1

Nữ ca sĩ Pha Lê rạng rỡ trong buổi họp báo

Tiết lộ về sự hợp tác này, Pha Lê cho biết vào thời điểm đang gặp khủng hoảng tinh thần trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, cô tình cờ xem được đoạn livestream demo ca khúc Cảm ơn người đã bỏ ta đi của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc trên trang cá nhân của anh, Pha Lê đã quyết định lấy luôn ca khúc này để làm sản phẩm cuối cùng cho một năm quá nhiều sóng gió với cô.

Pha Lê bị bạn trai cũ đánh đập trên đất Mỹ 2

Pha Lê đã bật khóc khi xem chính MV của mình. Cô chia sẻ, nhiều người nói rằng cô cá tính nhưng thật chất bên trong vô cùng "mau nước mắt".

Xây dựng câu chuyện phù hợp với nội dung bài hát muốn truyền tải, MV Cảm ơn người đã bỏ ta đi diễn tả sự khắc khoải của một người bị bỏ rơi nhưng sau đó mạnh mẽ và bản lĩnh để bước qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Khi được hỏi về chuyện từng bị bạn trai bạo hành ở Mỹ, Pha Lê không ngần ngại chia sẻ: "Với tôi, dù lớn tiếng với nhau thế nào cũng được, nhưng một khi người đàn ông đã giơ tay đánh phụ nữ, trong một giây tôi thấy không còn gì nữa. Lúc đó tôi không còn cảm giác yêu đương mà chỉ thấy đó là một hành động phạm pháp. Bài hát này là lời cảm ơn của tôi với cuộc đời. Còn với một người đàn ông đã đan tâm đánh phụ nữ, điều đó không đáng tha thứ".

Pha Lê bị bạn trai cũ đánh đập trên đất Mỹ 3

Rất nhiều nghệ sĩ đã đến chung vui với Pha Lê

Đến chúc mừng nữ ca sĩ gốc Hải Phòng là những bạn bè nghệ sĩ trong ngành giải trí Việt như: Đạo diễn Đoàn Minh Tuấn, ca sĩ rapper Tiến Đạt, ca sĩ Hải Yến, Hà Thuý Anh, Kiwi Ngô Mai Trang, Adam Lâm, Lý Phương Châu, vũ công Hiền Sến, diễn viên Thuỳ Anh, BB Trần, MC Anh Quân, Liêu Hà Trinh…

Pha Lê bị bạn trai cũ đánh đập trên đất Mỹ 4
Pha Lê bị bạn trai cũ đánh đập trên đất Mỹ 5

Kiwi Ngô Mai Trang đã đến, phá tan tin đồ bất hòa với Pha Lê trong show "Vua Đầu Bếp 2017"

MV "Cảm ơn người đã bỏ ta đi"

Song song với việc ra mắt MV, Pha Lê cũng đang tham gia với vai trò là thí sinh tham gia Vua Đầu Bếp 2017 phiên bản Người nổi tiếng. Cô đã chiến thắng một cách thuyết phục trong thử thách tuần vừa qua trước hai người bạn thân là Kiwi Ngô Mai Trang và Anh Tuấn để ghi tên mình vào Top 8 của cuộc thi năm nay.

Pha Lê bị bạn trai cũ đánh đập trên đất Mỹ 6
Pha Lê khóc nức nở livestream vì bị cướp 60 triệu và giấy tờ trước ngày đi Mỹ

Nữ ca sĩ phải cầu cứu tới cộng đồng mạng qua video livestream trên trang cá nhân.

Bấm xem >>

Ảnh: Quang Huy

Nguồn tin: 24h