Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


Người cha nhảy hip-hop bên giường bệnh, mong giúp con lên tinh thần

Người cha nhảy hip-hop bên giường bệnh, mong giúp con lên tinh thần
Dân trí Cậu bé trong đoạn clip vừa trải qua đợt hóa trị đầu tiên, người cha đã đứng bên giường bệnh của con, bật nhạc và nhảy múa nhiệt tình để giúp cậu bé giải trí.

Cảm nhận được tình yêu thương dành cho mình có lẽ là liều thuốc tốt nhất cho tinh thần. Một đoạn clip được lan truyền, ghi lại hình ảnh người cha nhảy cho cậu con trai một tuổi đang điều trị ung thư xem, đã khiến nhiều người cảm động.

Cậu bé Kristian trong đoạn clip vừa trải qua đợt hóa trị liệu đầu tiên, người cha - anh Kenny Thomas (34 tuổi) - đã đứng bên giường bệnh của con, bật nhạc và nhảy múa nhiệt tình để giúp cậu bé giải trí.

Người cha nhảy hip-hop bên giường bệnh, mong giúp con lên tinh thần 1
Anh Kenny Thomas (34 tuổi) - đã đứng bên giường bệnh của con, bật nhạc và nhảy múa nhiệt tình để giúp cậu bé giải trí.

Gia đình Thomas sinh sống ở bang New Jersey (Mỹ), trong đoạn clip cảm động, cậu bé Kristian đã có một số chuyển động theo cha và tạm quên đi những mệt mỏi, đau đớn của bệnh tật. Bản thân Kenny rất yêu thích những điệu nhảy hip hop, anh thường nhảy cho con xem để cậu bé vui hơn. Kenny là một vũ công kiêm biên đạo.

Chia sẻ về niềm vui chung của hai cha con, Kenny cho hay: “Kristian luôn cùng tôi đến các buổi luyện tập và đã quen với việc nhìn tôi nhảy hip hop, mỗi lúc như thế, Kristian luôn rất vui và khiến tôi cũng vui theo”.

Cậu bé Kristian bị chẩn đoán ung thư máu cách đây vài tháng. Hiện tại cậu bé đã trải qua đợt hóa trị đầu tiên và đã được trở về nhà với những dấu hiệu sức khỏe tích cực. Đoạn clip của anh Kenny thoạt tiên được anh đăng tải trên trang Instagram của mình, thu hút 2,6 triệu lượt xem.

Trong quá trình Kristian điều trị bệnh tật, Kenny thường nhảy hip hop để giúp con cảm thấy vui hơn: “Âm nhạc là một liệu pháp tinh thần và Kristian luôn bình tĩnh hơn mỗi khi âm nhạc được bật lên và có ai đó nhảy cho cậu bé xem”, Kenny chia sẻ trong chương trình “Good Morning America” (Mỹ).

Người cha nhảy hip-hop bên giường bệnh, mong giúp con lên tinh thần

Cậu bé Kristian sinh ra mắc hội chứng Down, khi được hơn một tuổi, cậu lại bị chẩn đoán ung thư máu. Trên cậu bé là ba người anh chị khác. Gia đình Thomas đã rất chật vật về mặt kinh tế để có thể điều trị cho cậu bé Kristian, những quyên góp từ thiện của cộng đồng mạng đã giúp đỡ gia đình họ ít nhiều.

Nhờ đó, sau quá trình điều trị, tình trạng sức khỏe của Kristian hiện đã có nhiều biến chuyển tích cực. Đoạn clip mà Kenny đăng tải lên mạng đã thu hút rất nhiều bình luận từ cộng đồng mạng - những người đã vào chia sẻ rằng họ rất cảm động trước đoạn clip và cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho cậu bé Kristian.

Trong số đó, có cả nữ ca sĩ Ciara - người thể hiện ca khúc nhạc nền “Level Up” được bật lên trong đoạn clip.

Nữ ca sĩ đã chia sẻ đoạn clip về trang mạng xã hội của mình với lời bình luận cảm động: “Trái tim tôi thực sự cảm động khi xem người cha này nhảy múa cho con trai của mình. Cuộc sống nhân từ! Hãy cùng #LevelUp chống lại căn bệnh ung thư!”. Sau đó, đoạn clip đã được xem hơn 3 triệu lần trên trang của Ciara.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí