Tin giải trí khoa học

https://eneoia.com:443


 Mỹ nhân đẹp nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ bị tố “ăn cháo đá bát”

 Mỹ nhân đẹp nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ bị tố “ăn cháo đá bát”
“Hoa tuyết Tân Cương” Địch Lệ Nhiệt Ba đang hứng chịu chỉ trích nặng nề vì vong ân bội nghĩa.

 Mỹ nhân đẹp nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ bị tố “ăn cháo đá bát” 1

Địch Lệ Nhiệt Ba tỏa sáng tại Milan gần đây

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là một trong số những cái tên hot nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Cô nàng sinh năm 1992 sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng và được mệnh danh là “Hoa tuyết Tân Cương” đã trở thành gương mặt duy nhất của Hoa ngữ lọt "Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới" năm 2017. Tuy nhiên, động thái mới đây của người đẹp lại đang hứng chịu nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Theo đó, Địch Lệ Nhiệt Ba từ trước đến nay vẫn luôn được biết đến là nghệ sĩ dưới trướng của Dương Mịch. Với sự lăng xê nhiệt tình từ đàn chị, mỹ nhân Tân Cương đã vươn lên hàng sao hạng A chỉ sau vỏn vẹn 4 năm chân ướt chân ráo gia nhập làng giải trí. Từ lúc “lẽo đẽo” theo Dương Mịch tham gia vai phụ trong những bộ phim của đàn chị đến khi gây ấn tượng mạnh với vai thứ chính trong Tam Sinh Tam Thế và sau đó là nữ chính trong bộ phim Liệt Hỏa Như Ca gần đây, có thể nói, thành công của Địch Lệ Nhiệt Ba có công rất lớn của Dương Mịch.

 Mỹ nhân đẹp nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ bị tố “ăn cháo đá bát” 2

Thành công của Địch Lệ Nhiệt Ba phần lớn là công của Dương Mịch

Tuy nhiên, mới đây, mỹ nhân sinh năm 1992 đã chính thức tách hẳn khỏi công ty của Dương Mịch, đồng thời tạo trang cá nhân riêng với hơn 110 ngàn người theo dõi. Hành động này của Nhiệt Ba đang hứng chịu nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng, đặc biệt là từ fan của Dương Mịch và hầu hết đều mắng chửi cô là kẻ “ăn cháo đá bát”, “vong ân bội nghĩa”.

Thực ra, từ cuối năm ngoái, truyền thông đã đưa tin về việc Địch Lệ Nhiệt Ba đang gấp rút chuẩn bị thành lập văn phòng làm việc riêng của mình. Thông tin này từng gây chia rẽ fan của Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba suốt một thời gian dài. Đến nay, khi văn phòng làm việc của Nhiệt Ba chính thức được thành lập, ngôi sao sinh năm 1992 lại càng bị chỉ trích thậm tệ.

 Mỹ nhân đẹp nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ bị tố “ăn cháo đá bát” 3
 Mỹ nhân đẹp nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ bị tố “ăn cháo đá bát” 4

Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây nhiều tranh cãi

Nhiều người còn đưa ra bình luận tiêu cực và cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng có gì ngoài nhan sắc, lựa chọn tách khỏi Dương Mịch chẳng khác nào tự tìm chỗ chết. Dù tham gia rất nhiều bộ phim nhưng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Đặc biệt, tạo hình và diễn xuất trong bộ phim mới đây nhất của Nhiệt Ba đóng cùng tài tử điển trai Châu Du Dân – Liệt Hỏa Như Ca cũng đang hứng chịu không ít “gạch đá” của dư luận.

 Mỹ nhân đẹp nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ bị tố “ăn cháo đá bát” 5
Sao Hoa ngữ duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Vượt mặt Phạm Băng Băng, Dương Mịch và Angela Baby, đây là sao nữ duy nhất lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới...

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h